Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Một số mẫu bàn ghế ăn mặt đá đẹp tại nội thất Thiên Phú

22/08/2110

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988896257

Thông tin thêm

Bộ bàn ghế ăn mặt đá ngày càng được ưa chuộng bởi độ bền vượt trội và giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài chất liệu cao cấp, các mẫu bàn ăn này còn gây ấn tượng mạnh với người dùng về kiểu dáng và màu sắc đa dạng.

 

Một số mẫu bàn ghế ăn mặt đá đẹp tại nội thất Thiên Phú 

 

Ưu điểm của bàn ăn mặt đá

 

Độ bền cao

 

Chất liệu đá với đặc tính cứng cáp, chống nước tuyệt đối, chịu lực và chịu nhiệt tốt… Chính những điều này giúp cho các loại bàn mặt đá có độ bền cao, lên tới hàng chục năm. Bên cạnh đó, các loại đá hiện nay còn có khả năng chống xước tốt, bảo vệ độ sáng bóng bền lâu cho sản phẩm.

 

Kiểu dáng đa dạng

 

Các mẫu bàn ăn mặt đá được thiết kế với đa dạng kiểu dáng khác nhau từ bàn vuông, tròn hay hình chữ nhật… Điều này giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo diện tích và thiết kế của gian bếp.

 

Một số mẫu bàn ghế ăn mặt đá đẹp tại nội thất Thiên Phú

 

Tính thẩm mỹ cao

 

Bàn mặt đá sở hữu những đường vân độc đáo, mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho phòng bếp. Bên cạnh đó, nhờ khả năng chống xước và kháng nước, loại bàn này cực kỳ dễ vệ sinh, kể cả đối với những vết dầu mỡ. Điều này giúp bàn ăn luôn giữ được vẻ đẹp bền lâu theo thời gian.

 

Top 3 bộ bàn ghế ăn mặt đá đẹp tại nội thất Thiên Phú

 

1. Bộ bàn ghế ăn Stratos 4 ghế Monet

 

Đây là kiểu bàn mặt đá được thiết kế mang đậm phong cách Bắc Âu. Mặt bàn được làm từ đá Marble với hai tông màu cơ bản đen và trắng, phù hợp với mọi kiểu decor khác nhau. Chân bàn sử dụng thép không gỉ được thiết kế cách điệu theo dáng chữ V độc đáo, tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm.

 

Bộ bàn ghế ăn Stratos bao gồm 4 ghế đơn nhỏ gọn, với phần chân gỗ sồi bọc thép, kết hợp với đệm nỉ cao cấp, đa dạng màu sắc. Thiết kế này mang lại cảm giác chắc chắn và thoải mái khi dùng.

 

Một số mẫu bàn ghế ăn mặt đá đẹp tại nội thất Thiên Phú

 

2. Bộ bàn ghế ăn mặt đá Ceramic 6 ghế  Juno

 

Bộ bàn ăn này được thiết kế mang hơi thở hiện đại với phần mặt đá Ceramic, kết hợp với 6 ghế ngồi kiểu dáng đơn giản. Mặt bàn bằng đá cao cấp có khả năng chống nước tốt, hạn chế các tính trạng trầy xước, mang đến độ bền và sáng bóng bền lâu cho sản phẩm. Chân bàn được làm từ khung thép chống gỉ, tạo sự chắc chắn và tăng khả năng chịu lực. Ghế ngồi thiết kế đơn giản với lớp đệm bọc êm ái, mang đến sự dễ chịu khi dùng.

 

Một số mẫu bàn ghế ăn mặt đá đẹp tại nội thất Thiên Phú

 

3. Bộ bàn ăn tròn xoay UTCA mặt đá 6 ghế

 

Đây là kiểu thiết kế hướng tới sự sang trọng và cổ điển, thích hợp với những không gian bếp có diện tích rộng. Khác với các kiểu dáng bàn thông thường, bộ bàn ăn UTCA được thiết kế theo dạng hình tròn, kết hợp thêm tính năng xoay, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh vị trí thức ăn phù hợp trong quá trình dùng bữa.

 

Mặt bàn được làm từ đá Ceramic nhập khẩu với đặc tính kháng nước tốt, cứng cáp và chống trầy xước… Điều này không chỉ làm tăng thêm độ bền cho sản phẩm mà còn đem lại giá trị thẩm mỹ cao. Chân làm sử dụng khối hợp kim thép tĩnh điện, tạo sự chắc chắn và tăng khả năng chịu lực. Bộ bàn ăn này bao gồm 6 ghế Monet bọc da sang trọng với nhiều màu sắc đa dạng, tạo thêm điểm nhấn hiện đại và phá cách trong thiết kế tổng thể.
Một số mẫu bàn ghế ăn mặt đá đẹp tại nội thất Thiên Phú


Lưu ý khi chọn bàn ăn mặt đá

 

Chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp

 

Khi chọn bàn ăn, màu sắc là yếu tố đầu tiên mà bạn cần chú ý, bởi nó ảnh hưởng tới sự hài hòa của thiết kế tổng thể. Ở đây, bạn nên chọn những loại đá có màu sáng, bề mặt mịn, bóng và đều màu.

 

Để chọn được một mẫu bàn ăn có kiểu dáng phù hợp, bạn cần căn cứ vào phong cách thiết kế và diện tích của căn phòng. Đối với những phòng bếp thiết kế theo phong cách hiện đại, bạn nên sử dụng các mẫu bàn mặt đá màu sáng, kết hợp với chân gỗ đơn giản. Màu sắc của ghế ngồi và chân bàn cần phải tạo được sự hài hòa với màu tường.

 

Một số mẫu bàn ghế ăn mặt đá đẹp tại nội thất Thiên Phú

 

Chú trọng kích thước sản phẩm

 

Kích thước của bàn ăn sẽ ảnh hưởng đến sự cân bằng của không gian phòng bếp. Một mẫu bàn với kích thước quá lớn sẽ khiến không gian trở nên chật chội và ngột ngạt. Ngược lại, nếu chọn bàn ăn quá nhỏ sẽ khiến cho phòng bếp thiếu sự liên kết.

 

Ở đây, ngoài diện tích phòng bếp, bạn cũng cần quan tâm đến kích thước của ra vào, hanh hang hoặc thang máy (nếu ở chung cư). Điều này nhằm đảm bảo cho quá trình vận chuyển được diễn ra thuận lợi.

 

Kiểm tra trước chất lượng mặt đá

 

Việc kiểm tra trước phần mặt đá vô cùng quan trọng, bởi đây là yếu tố chính ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Chính vì thế, khi chọn bàn ăn mặt đá, bạn có thể kiểm tra chất lượng đá bằng cách thử đặt bát, đĩa hay các loại thìa, muỗng… lên bàn. Với những loại đá cao cấp, âm thanh phát ra sẽ rất nhỏ và trong. Ngược lại, đá chất lượng kém sẽ tạo ra những âm thanh khá chói tai.

 

Một số mẫu bàn ghế ăn mặt đá đẹp tại nội thất Thiên Phú

 

Chọn địa chỉ mua uy tín

 

Để mua được những bộ bàn ăn chất lượng, việc tìm mua ở những địa chỉ uy tín là điều cực kỳ cần thiết. Các loại bàn ghế ăn mặt đá thường có giá thành khá cao, do đó tình trạng xuất hiện hàng giả với nhu cầu chuộc lợi trên thị trường hiện nay cực kỳ phổ biến. Các sản phẩm nhái này đôi khi được làm cực kỳ tinh vi.

 

Vì thế, nếu không thực sự hiểu biết thì rất khó để bạn có thể phân biệt chúng. Bởi vậy, cách đơn giản nhất là bạn nên chọn mua bàn ghế ăn tại những cơ sở uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

 

Nội thất Thiên Phú tự hào là một trong những địa chỉ mua sắm nội thất chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm trong ngành, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dòng nội thất cao cấp với giá thành tốt nhất thị trường.

 

Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline  0978.272.698 hoặc website https://noithatthienphu.net/. Ngoài ra, nếu tại Hà Nội, quý khách có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi. Tham khảo chỉ dẫn đường đi tại: https://bom.to/DColEdSJzlcXE4.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng