Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Một số loại biển quảng cáo được ưa chuộng hiện nay

16/12/193

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0844778729

Thông tin thêm

Biển quảng cáo là một trong  những phương tiện truyền thông hiệu quả giúp cho doanh  nghiệp quảng cáo được  những hình ảnh của công ty, doanh nghiệp mình đến khách hàng.
Một số loại biển quảng cáo của chúng tôi
Biển hiệu alu

Ưu điểm của biển quảng cáo alu
- Kết cấu mỏng nhẹ, độ bền cao.
- Dễ tạo hình bằng phương pháp uốn cong, xẻ rãnh mà không hề gây bong tróc hay trầy xước biển quảng cáo.
- Bảng quảng cáo alu chống chọi tốt trong điều kiện thời tiết bất lợi như nhiệt độ cao, môi trường ẩm ướt nhờ khả năng chống ăn mòn và oxy hóa.
- So với chất liệu tôn (tole) hay inox, biển quảng cáo alu có màu sắc phong phú hơn, bề mặt biển bằng phẳng, sáng bóng, dễ lau chùi.
Một số loại biển quảng cáo được ưa chuộng hiện nay
Nhược điểm của biển quảng cáo alu
Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, biển quảng cáo alu còn tồn tại một vài nhược điểm nhỏ như:
- Chất liệu alu trên biển quảng cáo alu không thể tái chế - chỉ sử dụng được cho một bản thiết kế duy nhất sau khi đã tạo hình.
- Đối với biển quảng cáo alu chữ nổi, hệ thống chữ nổi alu thường được gắn liền thành một khối nên khả năng tháo rời tương đối khó, không thể tận dụng khi làm biển quảng cáo mới.
Biển quảng cáo led
ưu điểm của biển quảng cáo Led:
Tiết kiệm điện năng: Ước tính chỉ với công suất 1/5 so với tất cả các công nghệ chiếu sáng khác là ưu điểm vượt trội của BIEN LED. Biển quảng cáo Led sẽ tiết kiệm rất nhiều năng lượng điện, không chỉ cho doanh nghiệp, cá nhân mà cho cả xã hội khi mà nguồn năng lượng này ngày một cạn dần. Biển quảng cáo Led sẽ giúp quý khách tiết kiệm được nhiều tiền điện.
Một số loại biển quảng cáo được ưa chuộng hiện nay
Sức mạnh về chiếu sáng và thẩm mỹ: Biển quảng cáo Led là nguồn chiếu sáng có độ bao phủ lớn, hấp dẫn mắt người đi đường, ánh sáng dễ chịu cho mắt người, tính thẩm mỹ cao do có nhiều cách chế tác và thiết kế. Biển quảng cáo Led sẽ giúp cửa hàng của quý khách nổi bật và thu hút.
Nhược điểm biển quảng cáo led
- Chi phí sản xuất cao: một tấm biển quảng cáo led cùng kích cỡ cao gấp 2-5 lần so vớ i các loại biển quảng cáo khác như alu, mica, bạt,...
- Có thể gây mất an toàn cho người đi đường: Vì mắt người luôn bị kích thích với những ánh sáng, có thể gây lên sự mất tập trung cho người điều khiển phương tiện giao thông

Tùy vào tình hình thực tế mà, khách hàng có những sự lựa chọn phù hợp cho cửa hàng của mình.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng