Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Món quà sức khoẻ ý nghĩa cho bố mẹ dịp Tết

24/01/202

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Món quà Tết ý nghĩa đôi khi không cần phải là một thứ đắt tiền hay quý giá, mà nó hàm chứa tình cảm và mong muốn của con cái dành cho bố mẹ. Đó có thể là món quà tinh thần bất ngờ hay một lời chúc chân thành.

Món quà sức khoẻ ý nghĩa cho bố mẹ dịp Tết

Bố mẹ đã dành cả một đời vất vả để nuôi dưỡng và chăm sóc chúng ta, nên sức khỏe và niềm vui có lẽ là món quà vô giá nhất mà chúng ta nên gửi tặng đến người thân của mình.

Những sản phẩm như linh chi, nhân sâm, thực phẩm chức năng, sữa…sẽ giúp bồi bổ sức khỏe và tăng cường sức lực mà bạn có thể lựa chọn để làm quà tết tặng bố mẹ nhân đầu xuân năm mới.

Tuy nhiên, bạn có thể tặng bố mẹ một món quà nhỏ nhưng vô cùng thiết thực, đó chính là ứng dụng chăm sóc và quản lý hồ sơ sức khỏe Online hiện đại HR247.

Món quà sức khoẻ ý nghĩa cho bố mẹ dịp Tết

HR247 là một ứng dụng sức khỏe dành cho cộng đồng, được xây dựng với mục tiêu dùng để lưu trữ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân và cả những thành viên trong gia đình do họ bảo hộ như cha, mẹ, ông, bà, vợ/chồng, trẻ nhỏ trong một tài khoản truy cập online với tên đăng nhập và mật khẩu riêng. Nhờ vậy, dữ liệu sẽ có khả năng được lưu trữ xuyên suốt trong thời gian dài, trong môi trường riêng tư an toàn và bảo mật. Người dùng được trao quyền làm chủ dữ liệu sức khỏe của họ, đồng thời với phương thức quản lý này, người dùng có thể chia sẻ dữ liệu đang được lưu trữ cho cá nhân khác như chuyên gia y tế, … để hỗ trợ cung cấp thông tin trong các trường hợp cần thiết, đặc biệt là trong trường hợp cấp cứu.

Ứng dụng HR247 với những tính năng quản lý, lưu trữ hồ sơ sức khỏe thông minh bao gồm:


  • Hỗ trợ người dùng lưu trữ các thông tin sức khỏe toàn diện và trọn đời dưới định dạng hình ảnh tài liệu.

  • Các kết quả khám bệnh lưu trữ bằng cách chụp lại hồ sơ bệnh án, kết quả xét nghiệm, đơn thuốc tất cả được sắp xếp, phân loại một cách khoa học thuận tiện cho việc cập nhật, quản lý, tìm kiếm hồ sơ.

  • Dễ dàng truy cập để sử dụng ứng dụng ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Điều này giúp tăng khả năng lưu trữ mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, các dữ liệu được lưu trữ sẽ luôn sẵn có và dễ dàng tiếp cận, chia sẻ khi cần thiết.


Dù mới ra mắt nhưng ứng dụng HR247 đã dần được công chúng đón nhận rộng rãi. Không chỉ sở hữu giao diện đẹp mắt, dễ dùng, thân thiện với người sử dụng, HR247 còn có khả năng lưu trữ xuyên suốt trọn đời trong môi trường an toàn và bảo mật.

Trong tương lai, ứng dụng HR247 sẽ cung cấp các giải pháp tổng thể, tiến gần hơn nữa đến sự kỳ vọng của người dùng trên toàn quốc về một ứng dụng quản lý và lưu trữ hồ sơ sức khỏe online hàng đầu! Đây chắc chắn sẽ là món quà sức khỏe ý nghĩa nhất mà bạn dành cho bố mẹ và những người thân yêu trong gia đình mình!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng