Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mỏ Hàn Xung Tiệp 75W Dụng Cụ Hàn Điện

04/12/196

Lưu tin

Giá: 400.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967046364

Thông tin thêm

Mỏ hàn xung của Tiệp là một dòng sản phẩm vô cùng nối tiếng trong giới kỹ thuật từ xưa đến nay. 


Là đàn em trong nhà mỏ hàn xung Tiệp, chúng được thừa hưởng hầu như toàn bộ những đặc tính tốt của dòng sản phẩm này. Một số đặc điểm nổi bật có thể kể đến như độ bền của máy cao, chất lượng mối hàn tốt, lên nhiệt nhanh. Khi nói đế độ bền của loại mỏ hàn này thì các loại mỏ hàn thông thường không thể sánh kịp. Rất nhiều người sử dụng máy hai ba năm mà chưa từng phải sửa chữa hỏng hóc gì. Chính vì máy chất lượng máy tốt nên khả năng lên nhiệt của máy rất nhanh, đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng liên tục.


Mặc dù có công suất nhỏ  chỉ 75W máy được tối ưu với nhu cầu sử dụng không quá nhiều.


>>Tìm hiểu bài viết đánh giá chi tiết tại đây


Mỏ Hàn Xung Tiệp 75W   Dụng Cụ Hàn Điện


Điểm Khác Biệt Của Dòng Mỏ Hàn Xung Tiệp:


Đầu tiên, chất lượng các chi tiết của máy rất chất lượng. Các lá thép đều là thép chất lượng cao. Có lẽ ai đã từng dùng qua dòng sản phẩm này đều biết mỏ hàn của chúng được làm từ đồng nguyên chất nên độ bền của chúng rất cao. Một điểm dễ dàng phân biệt đó là các của Tiệp có khối lượng lớn hơn loại phổ thông cùng loại trên thị trường từ 200 đến 300 Gam. Ngay từ vỏ nhựa bên ngoài cũng được làm từ nhựa dẻo để tránh bị bể khi va đập.


Thứ hai, các chi tiết trong máy được làm chi tiết tỉ mỉ. Nếu bạn mở bên trong máy ra sẽ nhìn rất rõ các chi tiết bên trong được làm rất cẩn thận. Các lá thép đều tăm tắp, thẳng đều. Cuộn sơ cấp của máy hàn được cuốn đúng số vòng đảm bảo hiệu suất của máy.


Mỏ Hàn Xung Tiệp 75W   Dụng Cụ Hàn Điện


 các bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng