Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy thái lát cà rốt, củ quả,...

13/04/211

Lưu tin

Giá: 3,2 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Máy thái rau củ quả đa năng


Liên hệ ☎☎ 0325.338.445 - Hà Trang (sms/zalo/call/fb).


 


Máy thái táo mèo, máy thái chuối hột đa năng là dòng máy hiện đại có khả năng giúp công việc thái rau, củ, quả...được trở lên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong ngành chế biến thực phẩm cũng như chăn nuôi gia súc, gia cầm.


 


Các sản phẩm máy thái rau củ quả đa năng hiện nay được sử dụng nhiều trong các bếp ăn nhà hàng, cơ quan, xí nghiệp, căng tin bệnh viện, trường học....Sản phẩm có tác dụng thái rau củ quả với số lượng lớn, đạt độ mỏng cần thiết và đều nhau hơn so với thái tay.


 


Đặc điểm của máy thái táo mèo, chuối hột:


Máy thái táo mèo đa năng giúp quá trình phân chia thực phẩm thành các phần tử có hình dạng và kích thước phù hợp với mục đích sử dụng của con người nhanh và gọn gàng hơn. Đa phần loại máy này được sử dụng trong quá trình chế biến nguyên liệu thực phẩm cho các quá trình chế biến tiếp theo như xào, nấu, sấy...Cũng có khi được sử dụng để thái rau, củ, quả cho gia súc, gia cầm ăn trực tiếp.


 


Ưu điểm của loại máy thái này là có thể thái được nhiều loại nguyên vật liệu khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh để thái được với kích thước đang dạng phù hợp với mục đích sử dụng. Tốc độ thái nhanh và mạnh nên có thể hoàn thành công việc trong một thời gian ngắn. Mức tiêu thụ năng lượng ít giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. Cấu tạo đơn giản sử dụng thuận tiện, dễ chăm sóc điều chỉnh và tháo lắp để vệ sinh.


 


Máy thái táo mèo, máy thái chuối hột đa năng có lưỡi cắt được chế tạo bằng thép không gỉ có độ cứng cao nên có thể cắt lát được nhiều chủng loại rau, củ, quả, thực phẩm...Đặc biệt, sản phẩm được làm bằng thép không gỉ nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không lo thực phẩm bám dính vào máy gây nấm mốc.


 


Hướng dẫn cách sử dụng:


Bước 1: Các bạn cắm dây nguồn và nguồn điện đang sử dụng


 


Bước 2: Bạn gắn loại dao cần cắt vào khoang máy và đậy nắp theo đúng hướng dẫn.


 


Bước 3: Bạn cho đồ cần cắt qua các khoang phù hợp và ấn cần ép liệu xuống. Lưu ý không được chạm tay gần khu vực lưỡi dao nguy hiểm.


 


Bước 4: Bạn hứng đồ và thành phẩm cắt xong bằng 1 khay chuyên dụng.


 


Bước 5: Sau khi thực hiện cắt thực phẩm xong rút nguồn điện ra tháo dao ra bắt đầu làm sạch bằng khăn ướt. Riêng dao của máy nên vệ sinh bằng nước sau đó lau khô và cất đi.


 


Cách bảo quản nên để máy ở nơi khô ráo thoáng mát. Nếu trong 1 thời gian dài không sử dụng các bạn cần cho một ít dầu ăn vào lưỡi dao để tránh rỉ sét làm hỏng lưỡi dao. Trong 7 ngày liên tiếp không sử dụng đến máy cần vệ sinh sạch sẽ và bôi dầu chống rỉ sét phần lưỡi dao để đảm bảo máy có thể hoạt động tốt sau này.


 


Máy thái đa năng có công dụng vô cùng hiệu quả trong quá trình chế biến thực phẩm cũng như chăn nuôi gia súc, gia cầm. Vì thế các bạn còn chần chừ gì nữa đừng bỏ qua sản phẩm hữu ích này nhé.


 


Thông số kỹ thuật:


 


Công suất 1.5kw ( chạy điện gia đình )


 


Sản xuất tại Việt nam


 


Năng suất 50-100kg/ giờ


 


Máy chỉnh được độ dày mỏng theo yêu cầu người sử dụng.


 


Rất vui lòng được phục vụ Quý khách hàng!!!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng