Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy nén khí puma đài loan 10hp

23/08/192

Lưu tin

Giá: 20 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0365681422

Thông tin thêm

Máy nén khí Puma Đài Loan 10HP được người tiêu dùng nhận định cao về hàng đầu cùng công suất thao tác làm việc. Vậy máy nén khí Puma Đài Loan 10HP có đắt không? chúng ta hãy với nhau tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.


Máy nén khí Puma Đài Loan 10HP có điểm mạnh gì?


Máy nén khí Puma đài loan 10HP được sản xuất, sản xuất trên dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến hiện đại cùng thông qua sự tính toán và kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo tiêu chuẩn thế mạnh. do thế, máy sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội, một trong những ưu điểm nổi bật như sau:


- Máy có công năng cao 10HP, áp lực nặng nề thao tác 8 bar, lưu lượng khí nén 1538 lít/phút với dung lượng bình chứa là 304 lít, cho nên vì thế máy đảm bảo cung ứng lượng khí đều, ổn định, liên tiếp trọng thời gian thao tác dài.


- Máy nén khí Puma 10HP được thiết kế với khá gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích đặt máy hoặc cất giữ. Máy còn có đặc thù cơ động cao khi được tích hợp 4 bánh xe Sau thân máy giúp người tiêu dùng đơn giản dịch chuyển mà không tiêu tốn nhiều thời gian, công sức.


- Máy có tuổi thọ cao, ít xảy ra hỏng hóc giúp tiết kiệm bảo dưỡng, sửa chữa.


Máy nén khí Puma 10HP với họa đồ thiết kế gọn gàng cũng như tính cơ động cao


Máy nén khí Puma 10HP có đắt không?


Máy nén khí Puma có chi tiêu khả rẻ, hợp với giá thành của tương đối nhiều khách hàng. bạn nên mua máy nén khí tại những shop, nhà phân phối tốt để có thể được hưởng mức giá thành khuyến mại hơn. Máy nén khí Puma 10HP có mức giá giao động từ trên 30 triệu đến hơn 40 triệu đồng, tùy vào điều kiện kinh tế mà người dùng chọn chiếc máy có giá cân xứng nhất.


[img_42598615]


Trên Thị Phần lúc này, máy nén khí Puma giá bèo xuất hiện khắp nơi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. những cái máy đó đều là hàng chất lượng kém, hoặc xẩy ra sự cố, hỏng hóc khiến người dùng phải tốn kém tương đối nhiều túi tiền cho việc sửa chữa thay thế, bảo dưỡng máy. ngoài ra những cái máy kém thế mạnh sẽ không còn đảm bảo, chứa đựng nhiều nguy khốn, không may rình rập đe dọa đến tính mạng con người và tài sản của người dùng.


Mua máy nén khí Puma Đài Loan 10HP nơi nào thế mạnh, uy tín?


Để mua máy nén khí chuẩn, chất lượng chính hãng, chi tiêu hợp lí thì hãy đến và Điện máy Hoàng Liên – đơn vị chức năng chuyên cung ứng và cung cấp máy nén khí chuẩn, đáng tin cậy số một việt nam. các dòng sản phẩm của Hoàng Liên cam đoan 100% hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, chứng nhận chuẩn mức chất lượng.


Bên cạnh đó, Điện máy Hoàng Liên luôn mang đến cho người tiêu dùng các tiện ích tốt nhất như: đặt đơn hàng online, Ship hàng chóng vánh, thanh toán thuận lợi,…Cùng cũng như đó, người sử dụng sẽ tư vấn tận tình từ Đội Ngũ Nhân Viên buôn bán giàu kinh nghiệm để có thể chọn được sản phẩm tương xứng nhất, dịch vụ trọn gói về lắp ráp hướng dẫn ứng dụng, bh, bảo dưỡng sản phẩm từ các kỹ thuật viên tay nghề cao.


Hy vọng các thông báo trên đây sẽ giúp người dùng làm rõ hơn về máy nén khí Puma Đài Loan 10HP cũng như mua được cái máy nén khí cân xứng nhất. Nếu người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm máy nén khí Puma 10HP hoặc nhiều chủng loại máy nén khí khác, hãy call cho chúng tôi để có thể được hỗ trợ tư vấn cũng như bổ trợ không lấy phí.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng