Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy lọc nước Pentair Everpure H- 104 Specail

23/05/202

Lưu tin

Giá: 6,6 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919088396

Thông tin thêm

CHUẨN MỰC MỚI VỀ CÔNG NGHỆ LỌC NƯỚC


Máy lọc nước Pentair Everpure H-104 Special sử dụng công nghệ Everpure Technology- Micro-Pure®, tạo nên một chuẩn mực mới về công nghệ lọc nước. Đặc biệt dòng Pentair H-104 Special được nghiên cứu, thiết kế riêng trở thành giải pháp xử lý nguồn nước có nhiều canxi, cặn đá vôi, có độ cứng cao đe dọa sức khỏe con người, đem lại cho gia đình bạn nguồn nước sạch, trong lành an toàn nhất.


 



 


 


CÔNG NGHỆ PENTAIR EVERPURE ĐỘC QUYỀN


Máy lọc nước Pentair Everpure H-104 Special có lõi lọc được chế tạo theo dạng nếp gấp liên kết với thành phần than hoạt tính cực mịn ở hai bên bề mặt màng, cho hiệu năng lọc lớn và ổn định cả về Chất và Lượng. Sản phẩm mang nhiều tính ưu Việt như: Không sử dụng điện, không có nước thải, không bình chứa giúp tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.


 




 


LÕI LỌC ĐƯỢC CẤU TẠO HOÀN HẢO ĐA CHỨC NĂNG


Tại Việt Nam rất nhiều vùng đang phải sử dụng nguồn nước cứng: Trong 1 lít nước hàm lượng Cation Canxi (Ca2+) và Magie (Mg2+) rất cao vượt quá mức cho phép làm giảm tuổi thọ các thiết bị sử dụng nước và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, nó gây ra các bệnh: Sỏi thận, sỏi tiết niệu, gây khô da và hỏng tóc, làm giảm hương vị chất lượng đồ uống,…


 




Máy lọc nước Pentair Everpure H-104 Special được cấu tạo 3 lõi lọc đa chức năng: 
Lõi lọc thô và lõi lọc tinh: Được thiết kế để loại bỏ các tạp chất, hóa chất có hại như: Các trầm tích, bùn bẩn, các chất không hòa tan, lọc hấp thụ màu, mùi, loại bỏ các chất hữu cơ, clo, chì,…
Lõi thứ 3: Có chức năng giúp làm giảm nồng độ ion Ca2+ và Mg2+ trong nước ở mức phù hợp nhất và giúp xử lý nguồn nước cứng, mang lại cho bạn và gia đình nguồn nước mềm sạch, an toàn cho sức khỏe.


 


 
 


 


SẢN PHẨM ĐẠT CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ NSF VÀ WQA


Pentair là cơ quan nghiên cứu lớn nhất thế giới chuyên ngành nước – cha đẻ ngành nước. Pentair là đơn vị, tạo tiền đề giấy chứng nhận quốc tế: NSF – trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới (WHO), 1 trong 3 tổ chức giám định độc lập, phi chính phủ, phi lợi nhuận uy tín (bên cạnh WQA – Water Quality Association, UL- Underwriters Laboratories).


NSF là tổ chức giám định độc lập do WHO đứng đầu, có chức năng kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng sản phẩm để đảm bảo cho người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm an toàn theo đúng như quảng cáo của nhà sản xuất.


 




 


THIẾT KẾ SANG TRỌNG PHÙ HỢP MỌI KHÔNG GIAN


Với thiết kế sang trọng tinh tế giúp tiết kiệm không gian gia đình, bạn có thể lắp đặt tại bất cứ vị trí nào có nguồn nước trong nhà bạn, từ không gian chật hẹp đến các vị trí lắp đặt khó khăn,… Đây chính là sản phẩm đa công dụng, hữu ích, sang trọng và là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình.


 


 
 


 


HÃY LỰA CHỌN THÔNG MINH VÌ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU


Sản phẩm được nghiên cứu, thiết kế đặc thù nhằm xử lý khó khăn cho nguồn nước cứng tại Việt Nam. Máy lọc nước Pentair Everpure H-104 Special giúp loại bỏ các chất độc hại, hàm lượng vượt mức cho phép, giữ lại các khoáng chất có lợi cho sức khỏe, mang lại sự yên tâm và sức khỏe vẹn tròn cho người Việt.


 




 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng