Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy lọc, khử độc tố phương pháp lọc hiện đại nhất hiện nay - KAG

28/01/193

Lưu tin

Giá: 11 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904685252

Thông tin thêm

Để nói về Máy lọc rư.ợu thì ưu điểm, lợi ích của Máy lọc rư.ợu vô cùng lớn. Không chỉ khử được andehit, methanol mà nó còn loại bỏ hoàn toàn các chất độc có trong rư.ợu gạo hay bất kỳ các loại rư.ợu ngâm nào khác. Vừa khử độc vừa có tính chất làm trong rư.ợu, không còn cặn lơ lửng như rư.ợu nấu thông thường. Hiện nay, do nhu cầu sử dụng các loại rư.ợu ngâm, rư.ợu hoa quả, rư.ợu thuốc…,rất cao. để đảm bảo an toàn và phục vụ nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất KAG cùng đội ngũ kỹ thuật đã sản xuất ra loại Máy lọc rư.ợu vang bởi nó được thiết kế chuyên dụng vừa khử andehit,methanol vừa làm trong mà không làm mất màu đặc trưng của rư.ợu.


Máy lọc rư.ợu có tác dụng loại bỏ các độc tố : Methanol, khử andehit, este, fufurol…..lọc trong rư.ợu và loại bỏ các tạp chất. Giúp giảm tối đa hiện tượng đau đầu, chóng mặt, buồn nôn và đặc biệt là hiện tượng ngộ độc rư.ợu. Và cam kết chúng tôi đưa ra đó là hoàn toàn không làm mất mùi vị đặc trưng cũng như ảnh hưởng đến chất lượng của rư.ợu. Bạn sẽ cảm nhận được độ êm, không sốc của rư.ợu sau khi chạy qua máy khử độc tố rư.ợu.

Thông số kỹ thuật của 
máy lọc độc tố rư.ợu 20-30l/h:

- Điện áp : 220vAC/65w

- Công suất tối đa : 20-30lit/h ( Ngoài ra KAG còn có rất nhiều máy lọc, khử độc tố với các công suất khác nhau từ 20-300l/h)

- Số cột lọc khử đa tầng : 03 cột inox

- Số lõi lọc trong micron : 03 lõi. Hệ thống khung giá đỡ định vị hộp inox , toàn bộ bằng inox 304.

Nguyên lý hoạt động của 
máy lọc rư.ợu, khử độc tố: Rư.ợu nguyên liệu được hút từ bình chứa thông qua bơm áp lực đặt kế bên để tạo ra áp lực đẩy qua các cột lọc hấp thụ, trong các cột lọc chứa các lớp vật liệu lọc được sắp xếp theo các lớp và phân tầng, mỗi lớp trong các cột có tác dụng hấp thụ các độc tố khác nhau.

- Máy bơm tạo áp lực đưa rư.ợu từ cột chứa đẩy qua đỉnh của cột thứ nhất, rư.ợu lọc từ trên xuống dưới sau đó nối tiếp sang cột thứ 2 và thứ 3. Quá trình lọc và hấp thụ độc tố diễn ra mạnh nhất tại 3 cột này. Sau khi rư.ợu đi qua 3 cột lọc hấp thụ, các chất bị kết tủa sẽ tạo thành dạng vẩn đục hay bông lơ lửng sẽ được giữ lại tại 3 cột lọc trong. Rư.ợu thành phẩm sẽ đi qua van thành phẩm và được chứa vào bồn rư.ợu thành phẩm.

- Toàn bộ quy trình được khép kín, tùy theo công suất máy thì thời gian lọc sẽ khác nhau. Công ty K.A.G Việt Nam chúng tôi cung cấp trên thị trường các dòng sản phẩm 
máy lọc rư.ợu công suất từ: 20- 1000 lít. Quý khách hàng có thể, tham khảo và lựa chọn cho mình loại công suất phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.


Xem thêm Bảng Báo Giá Máy Lọc, Khử Độc Tố Trong Rư.ợu Tại Đây


Xem thêm Bảng Báo Giá Nồi Nấu Rư.ợu Các Công Suất Tại Đây

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MUA
 MÁY LỌC RƯ.ỢU
- Hotline: 0904.68.5252
- Địa chỉ tham quan sản phẩm: Số 115, Ngõ 509, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội 
- Email: 
info@kagvietnam.com

- Webside:
https://maythucphamkag.com/
https://xuyena.vn/


Danh mục xem nhiều nhất
Máy lọc rư.ợu mini, khử độc tố trong rư.ợu.
Nồi nấu rư.ợu mini cho mô hình khinh doanh nhỏ
Bảng báo giá máy lọc rư.ợu
Bảng báo giá nồi nấu rư.ợu

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng