Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy tạo ion âm công suất cao

24/11/20330

Lưu tin

Giá: 220.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0985500886

Thông tin thêm




Ion âm làm cho các loại hạt siêu nhỏ như (hạt bụi PM 2.5, khói, vi khuẩn, vi rút, mốc, mùi..) lơ lửng trong không khí (là ion dương) bị ion âm bám vào làm cho chúng trở nên nặng và rơi xuống đất và bị tiêu diệt.


Hàng của shop được lựa chọn tập trung vào chất lượng sản phẩm tốt, độ bền bỉ cao, nhà sản xuất uy tín được nhiều người mua. Chứ không lựa chọn hàng giá rẻ, sản phẩm không bền.


 Loại của shop là hàng chính hãng cao cấp nhãn mác đầy đủ. Đã test khử khói thuốc cực nhanh trong 2-3 giây khi cho trong 1 lọ kính 20 lít. Dây phát là dây dẻo thế hệ mới. Máy của shop phát mạnh gấp 2-3 lần loại 10 râu (đã test bút thử điện để xa và test khói), cục phát lớn hơn, gió thổi ra mạnh hơn.


Máy lọc không khí công suất cao 58 triệu ion âm/cm3, khử khói, khử mùi, khử vi khuẩn, mang lại không khí trong lành như trong môi trường rừng nguyên sinh, bãi biển, khu sinh thái, bờ suối...

Khử bụi trong không khí 50%, Khử vi khuẩn và trong không khí và nấm mốc 95%, Ngăn ngừa và làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư trên 50%, Khử khói thuốc 100% và khử mùi như thuốc trên 50%, Làm lành nhanh chóng các vết thương như bỏng da trên 50%, Giảm buồn phiền lo âu mất ngủ trên 50%, Tăng cường sự tập trung và tỉnh táo khi lái xe trên 50%, Tăng cường lưu thông máu và giảm hình thành các cục máu đông trên 50%, Khử các ion dương độc hại. Tất cả điều này đã được các nhà khoa học trên thế giới nghiên cứu và kiểm tra thành công qua các bài test được kiểm chứng cụ thể trên người bằng việc cho tiếp xúc với ion âm thường xuyên mật độ cao.

Hấp thụ ion âm qua da chiếm 85%, qua hít thở 15%. Mật độ máy phát ion âm càng cao thì càng phát được xa. Ví dụ với máy phát công suất thấp 1 triệu ion âm thì chỉ phát xa đến 50cm là hết ion âm tồn tại.



 



✅ Công suất cao 58 triệu ion âm/cm3, đã đo qua máy đo ion âm, 6 đầu phun rất mạnh, để tay gần sẽ thấy các luồng gió ion thổi ra, khử khói, mùi trong tích tắc, là vitamine không thể thiếu của không khí. Điện áp 220V, có thể đấu trực tiếp với quạt, đèn, ổ cắm thêm phích cắm là được. Độ bao phủ diện tích tối đa 25m2 - 30m2.



 



Sản phẩm rất bền, hoạt động liên tục được 24/24, tuổi thọ 8.000 giờ đến 15.000 giờ. Trong đó thời gian phát công suất đủ và tốt nhất là 7000-8000 giờ, bạn nên thay mới vì đầu phát ion âm hầu hết các máy đều như vậy, sau thời gian đó độ phát ion âm sẽ giảm đi.



 



✅ Áp dụng rất nhiều không gian sống như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, quán cafe, karaoke, nhà hàng, quán game, bi-a, vũ trường, massage...



 



Nguồn điện AC 220V. Độ bao phủ diện tích lớn 25m2 - 30m2. Công suất 7W. CS 15Kv +-1Kv DC.



 



✅ Trong khi không khí ô nhiễm, khói bụi, khói thuốc, ở các thành phố từ khí thải, xe cộ, nhà máy, đã làm cho không khí tại đây rất ít ion âm, làm cho không khí rất ngột ngạt ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, tỷ lệ rất nhỏ không đáng kể từ 10-100 ion âm/cm3. Khi bạn dùng sản phẩm này bạn sẽ thấy sự thay đổi nhanh chóng rõ rệt, cảm giác sảng khoái, phấn chấn và tích cực hơn trước rất nhiều. Đặc biệt nhà có con nhỏ, đặc biệt khử khói thuốc rất hiệu quả, hết mùi hôi khó chịu, hết mùi nhà vệ sinh. Khử từ trường có tại từ màn hình máy tính, tivi, thủ phạm làm tăng ion dương không tốt.



 



Tác dụng của ion âm tới cuộc sống và sức khỏe con người.



 



✅ Tuổi thọ cao hơn. Ít bệnh tật. Chống gỉ sét ở các vật dụng bằng sắt, inox. Khử khói độc, khử mùi hôi phòng bếp, nhà vệ sinh. Khử vi khuẩn có hại, khử nấm mốc. Loại bỏ bụi bặm bay lơ lửng. Tăng cường chất lượng cuộc sống và môi trường xung quanh. Tăng cường oxy trong không khí. Hạn chế ô nhiễm môi trường.



 



✅ Loại bỏ ion dương từ trường có hại từ màn hình máy tính, tivi. Giúp bạn ngủ ngon, không bị mất ngủ, giảm stress mạnh.



 



Mật độ ion âm trung bình trong tự nhiên



 



* Mật độ ion ở các vùng cao lớn hơn vùng thấp. Mật độ ion âm lân cận các thiết bị tích điện dưong như màn hình máy tính, tivi… là rất thấp.



* Thác nước: 20,000 inon âm / 1 cm3 không khí



* Rừng núi: 10,000 inon âm / 1 cm3



* Bờ biển: 5,000 inon âm / 1 cm3



* Vườn cây: 2,000 inon âm / 1 cm3



* Ngoài phố: 500 inon âm / 1 cm3



* Trong phòng: 50 inon âm / 1 cm3



 



Ion âm trong tự nhiên được sinh ra từ:



 



✅ Sét đánh trên bầu trời



✅ Mưa to



✅ Vòi nước hoa sen khi phun nước



✅ Thác nước chảy, suối nước chảy, sông, sóng biển.



 



Ảnh hưởng của mật độ ion âm đến sức khỏe



 



* Trong phòng có mật độ ion âm ít hơn 50 / 1cm3 như phòng hút thuốc, chúng ta có cảm giác ngột ngạt. Đây là môi trường dễ phát sinh vi khuẩn.



* Khi ở trong khu vực có mật độ ion âm ít hơn 1,000 / 1cm3, cơ thể có cảm giác cần được thông gió.



 



* Khu vực với mật độ ion âm 2,000 ~ 20,000 / 1cm3 cho ta một cảm giác không khí trong lành, tươi sạch.



 



* Với mật độ ion âm trên 20,000 / 1cm3, con người sẽ có cảm giác hưng phấn, sảng khoái. Môi trường này còn có tác dụng ngăn không cho vi khuẩn phát triển.



 



✅ ✅ ✅ Tất cả các máy phát ion âm đều được nhà sản xuất kiểm tra và cam kết chất lượng cao, an toàn sức khỏe và không gây chập cháy điện nếu đấu dây đúng cách. Mình đang dùng 5 cái tại các phòng trong nhà thấy rất tốt.



 



HDSD: 

Chỉ cần nối 2 dây đỏ đen vào dây cắm có phích cắm 2 chân và cắm vào ổ điện 220v. 
Có thể dùng bút thử điện để gần đầu phát để kiểm tra máy hoạt động hoặc dùng tay thấy gió mát. 
Tránh xa tầm tay trẻ em, tránh xa màn hình tivi và máy tính và các dây điện khác khoảng 1m. 
Chĩa các đầu phát ra xa tường. 
Treo cao lên tường cách mặt đất khoảng 1.5m. 
Bạn có thể để cục phát vào rỏ hoa nhựa treo tường và hướng 6 đầu phát ra ngoài tường.



 



Bộ gồm:




1 * Cục phát ion âm 58 triệu/cm3 với 6 đầu phát, kích thước 6cm x 3cm



 



 



Mua tại link này Shopee sẽ được miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 200k và đầu tiên, đăng ký và bấm mua sẽ hiện tiền ship lên. Lưu ý cung cấp số điện thoại hay nghe gọi để nhận hàng ship gọi:



 




 




 



ĐT: 098 55 00 886 ZALO chat



141 Cầu Giấy - Hà Nội



 



Video sản phẩm tại trang:



 




 







Máy tạo ion âm công suất cao





Máy tạo ion âm công suất cao

Máy tạo ion âm công suất cao

Máy tạo ion âm công suất cao

Máy tạo ion âm công suất cao





✅  Loại 6 râu 58tr ion/cm3 của shop mạnh hơn gấp 2-3 lần loại 10 râu khác giá rẻ hơn (73tr-100tr nhưng lại yếu hơn khi test bút thử điện gần đầu phát, chưa có ảnh thực tế với máy đo ion âm) nhé các bạn. Loại của shop cục phát cũng to hơn loại kia gần gấp đôi. Mình đã mua và thử rồi, dây cũng khác, dây loại kia cứng hơn, đời cũ. Giá khác nhau chất lượng cũng khác nhau.

 

 

Máy tạo ion âm công suất cao



Máy tạo ion âm công suất cao

 

 






#cucphationam#mayphationcongsuatcao#maylockhongkhi#maykhukhoibui#maykhumuihoi#maykhukhoithuoc#maykhukhoidoc



cục phát ion âm, máy phát ion công suất cao, máy lọc không khí, máy khu khói bụi, máy khử mùi hôi, máy khử khói thuốc, máy khử khói độc, Máy phát ion âm 58 triệu



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng