Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy lọc không khí đeo cổ cho người huyết áp cao chính hãng Nhật Bản IONION Uchiko

29/12/2018

Lưu tin

Giá: 4,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0916846561

Thông tin thêm

Mối liên hệ giữa huyết áp cao và máy lọc không khí? Bệnh huyết áp và bệnh tim mạch ban đầu của bạn có thuyên giảm sau khi lắp máy lọc không khí? Dùng máy lọc không khí loại nào tốt cho người cao huyết áp? Máy lọc không khí đeo cổ cho người cao huyết áp Nhật bản?


Các chất gây ô nhiễm không khí nguy hiểm nhất là vật chất dạng hạt mịn, dùng để chỉ các hạt (PM2.5) có đường kính nhỏ hơn 2,5 micron. Những hạt này rất nhỏ nên chúng có thể đi vào máu của bạn qua các mô phổi và gây ra chứng viêm mãn tính và bệnh tật. Các nghiên cứu gần đây đã phát hiện ra rằng bằng cách làm giảm ô nhiễm không khí thể giúp điều chỉnh huyết áp có lợi cho việc cải thiện sức khỏe và tim mạch.


Khi đeo máy lọc không khí IONION Uchiko sẽ tạo ra các ion Âm làm rơi  các hạt lơ lửng trong không khí, giúp người đeo không bị hít phải khi đó sức khỏe mạch máu được  cải thiện và các chỉ số máu liên quan đến việc tăng nguy cơ mắc bệnh tim được giảm bớt.


Vì vậy chỉ cần một "khoản đầu tư nhỏ" bằng cách mua  máy lọc không khí IONION Uchiko cũng đủ để có “tác động lớn” đến sức khỏe bảo vệ tim hiệu quả. Bất kể bạn sống trong khu vực có ô nhiễm không khí cao hay không, bạn có thể khám phá cách cải thiện sức khỏe của mình bằng cách đeo  máy lọc không khí  di động IONION Uchiko Nhật Bản hàng ngày để giảm huyết áp và giảm những thứ khác đi kèm với nó. Một bước quan trọng trong phòng chống nguy cơ bệnh tật ngay từ bây giờ.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng