Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy in uv giá rẻ

20/02/204

Lưu tin

Giá: 200 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Máy in UV giá rẻ chất lượng tốt luôn là vấn đề đau đầu của các nhà in ấn quảng cáo trang trí nội ngoại thất.


Xã hội ngày càng phát triển tính thẩm mỹ của con người ngày càng trở nên khắt khe hơn. Chính vì vậy ngàng quảng cáo cũng được chú ý hơn bao giờ hết. Để đáp ứng được nhu cầu người sử dụng công nghệ in ấn cũng phải phát triển không ngừng. Dường như sự xuất hiện của máy in uv là sự cứu cánh cho những nhà in ấn quảng cáo.


Máy in UV là phân khúc cao nhất trong dòng máy in phân khổ lớn. Máy tạo ra sản phẩm in có chất lượng vượt trội mà chưa có dòng máy in khổ lớn nào đạt được. Máy được ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất vào trong quá trình sản xuất, sử dụng mực uv cao cấp thân thiện với môi trường đạt tiêu chuẩn EU đang được khuyến khích dùng trên thế giới với màu sắc tươi sáng, sống động, độ bám màu cao, bền màu tốt.


Máy in uv giá rẻ

máy in uv giá rẻ



Máy in UV được chia ra làm 2 loại là máy in uv cuộn mà máy in uv phẳng. Đúng theo tên gọi, máy in UV cuộn có thể in được trên chất liệu dạng cuộn ngoài trời như bạt hiflex, bạt phản quang, decal, giấy ảnh, decal PP, lụa simily, backlit, decal trong , giấy lụa dán tường,…. Máy in UV cuộn có nhiều khổ khác nhau như máy khổ 1m6, máy khổ 1m8, máy khổ 2m5, máy khổ 3m2 tùy vào nhu cầu sử dụng của nhà quảng cáo in ấn chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất. Máy chủ yếu được ứng dụng trong ngành gia công, quảng cáo như in tranh treo tường, decal dán tường, in rèm, băng rôn, bạt quảng cáo, các baner dán trên oto,….


Máy in phun UV giá rẻ dạng cuộn được dùng phổ thông nhất trên thị trường hiện nay là máy đến từ hãng eyecolor. Máy đáp ứng được hầu hết yêu cầu của khách hàng. Máy chạy ổn định với tốc độ in nhanh, độ sắc nét cao, màu sắc chân thực, sống động, độ bám màu cao bền màu. Máy chủ yếu sử dụng đầu phun Dx5 khá phổ thông trên thị trường. Đầu phun Dx5 có tuổi thọ khá cao, cho ra những tia mực nhỏ, mịn, đều, không còn tình trạng pass đậm nhạt. Nếu muốn sử dụng máy đời cao cấp cấu hình tốt hơn thì Taimes là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Sử dụng chủ yếu đầu phun konica đây là đầu phun được đánh giá tốt nhất trên thị trường cả về chất lượng lẫn độ ổn định tuổi thọ chưa có đầu phun nào đạt được.


Máy in UV phẳng có thể in được trên các chất liệu như kính, PVC, aluminum, mica, formex, nhựa, gạch, gỗ, đá, da, vỏ iphone,….vật liệu trang trí nội thất.


Máy in phẳng được sử dụng rộng rãi hơn dòng máy in UV cuộn. máy được ứng dụng trong việc in tranh treo tường, in gạch men, in kính trang trí nội ngoại thất, in hộp đèn quảng cáo, in logo, biển tên thương hiệu, làm trần xuyên sáng.


Máy in uv giá rẻ

máy in uv giá rẻ



Máy in uv giá rẻ phẳng được sử dụng nhiều nhất hiện nay là dòng máy eyecolor, Taimes, Sunthinks  2513 và 2030 có khổ dao động từ 1000mm cho đến 3000mm. Các hãng máy này đều xuất xứ từ Trung Quốc, là những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thế giới. Máy được biết đến với giá thành phải chăng nhưng chất lượng bản in vượt trội cùng tuổi thọ lâu đời. Được ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại với những hệ thống được tự động hóa như hệ thống UV sấy vật liệu tự động sản phẩm in xong cũng vừa kịp khô, không còn tình trạng nhòe mực, dính vật liệu, màu mực chuẩn, hệ thống cảm biến đo vật liệu, tự động vệ sinh đầu in riêng màu trắng có motor tự động đảo khuấy mực giúp mực không bị tắc nghẹt. Giữ vật liệu hút chân không cho vật liệu lên xuống dễ dàng. Thân máy chắc khỏe đảm bảo khi in không bị rung lắc. Hệ thống cảm biến tự động khi có vật cản trên bàn in trong khi máy đang vận hành tránh va quệt đầu in.


Máy in uv giá rẻ

máy in uv giá rẻ



Máy in UV giá rẻ còn phụ thuộc vào khổ rộng in và nhà cung cấp. Khổ rộng càng lớn thì giá thành càng cao. Mức giá phổ thông trên thị trường dao động từ 200 cho đến 800 triệu. Nhà cung cấp là một yếu tố quan trọng quyết định giá thành sản phẩm. Chúng ta không nên quá ham rẻ mà chọn phải những công ty ma bán hàng xong là mất hút chẳng khác gì mang con bỏ chợ. Để chọn được giá tốt mà uy tín quan trọng nhất là chế độ bảo hành và chất lượng dịch vụ.


Công ty cổ phần công nghệ và xuất nhập khẩu Asean là công ty uy tín nhất toàn quốc về phân phối máy UV, máy in phân khổ lớn, máy cắt CNC, máy cắt laser, các linh kiện vật tư in ấn như mực, decal, bạt các loại,…. Với hơn 10 năm trong ngành in ấn Asean đã tạo cho mình được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Uy tín tạo nên thương hiệu, Asean luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng dịch vụ tốt nhất như :



  • Sản phẩm chính hãng với giấy tờ hóa đơn đầy đủ kèm theo máy

  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường

  • Miễn phí vận chuyển lắp đặt toàn quốc

  • Chuyển giao công nghệ sau khi máy đã vận hành ổn định

  • Chế độ bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng

  • Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng kể cả khi hết hạn bảo hành

  • Nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi lớn

  • Đào tạo vận hành máy trọn đời

  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ 24/7

  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành có thể xử lý được tất cả vấn đề mà máy móc bạn đang gặp phải

  • Chiết khấu cao khi mua linh kiện vật liệu đi kèm theo máy


Để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:


Hotline 0983 821 809


VP đại diện : Số 918 đường Kim Giang – Thanh Trì – Hà Nội


Website : aseajsc.com.vn


Tham khảo thêm :


Giá máy in uv


Máy in phẳng uv


máy in  uv chất lượng cao

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng