Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy in phun khổ lớn trung quốc

19/02/201

Lưu tin

Giá: 100 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0969498255

Thông tin thêm

Máy in phun khổ lớn Trung Quốc là dòng máy in được khách hàng lựa chọn hàng đầu khi đi tìm mua máy in khổ lớn.


Trung Quốc được biết đến là nước có ngành công nghiệp phát triển vượt bậc là một trong những quốc gia đứng đầu thế giới. Bằng sự tiên tiến khoa học công nghệ và kiến thức chuyên sâu Trung Quốc có thể sản xuất bất cứ thiết bị máy móc, điện tử, linh kiện nào. Chẳng đâu xa lạ nổi tiếng là thương hiệu cao cấp như Iphone cũng phải nhập linh kiện từ Trung Quốc. Hàng nội địa của Trung Quốc được biết đến với chất lượng cao, độ bền lâu đời không thua kém gì các thương hiệu đến từ Mỹ, Nhật mà giá thành khá hợp lý. Ngành kỹ thuật số của Trung Quốc phát triển mạnh mẽ nhất là máy in phun khổ lớn không chỉ nhận sự ưa chuộng trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế.


Máy in phun khổ lớn trung quốc

máy in phun khổ lớn Trung Quốc



Máy in phun khổ lớn đáng sử dụng nhất hiện nay là các dòng đến từ thương hiệu Taimes, eyecolor. Đây là 2 thương hiệu đại diện cho ngành kỹ thuật số Trung Quốc.


Taimes là thương hiệu cao cấp không chỉ nhận được sự ưa chuộng trên thị trường Trung Quốc mà còn lan rộng các quốc gia trên thế giới. Các linh kiện máy được nhập khẩu từ các quốc gia có ngành công nghệ tiên tiến nhất như Nhật Bản, Mỹ, Đức, Ý,…Được sử dụng nhiều nhất thương hiệu Taimes là dòng máy in khổ lớn T5


Máy in phun khổ lớn trung quốc

máy in phun khổ lớn Trung Quốc



Máy in phun khổ lớn Trung Quốc Taimes T5 với khổ rộng in 3m2, đây hiện là khổ rộng in lớn nhất đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng. Máy sử dụng đầu phun konica 512i nhập khẩu từ Nhật Bản là dòng đầu phun cao cấp nhất hiện nay mang đến tuổi thọ lâu đời, chất lượng bản in vượt trội. Đầu phun konica 512i với tốc độ in nhanh, độ phân giải lớn mang đến bản in sắc nét đến từng chi tiết, những tia mực phun nhỏ, đều, mịn, không còn những hình ảnh pass đậm nhạt. Trong cấu tạo của máy in khổ lớn quan trọng nhất là đầu phun và main mạch. Hiểu được tầm quan trọng đó nên Taimes T5 sử dụng linh kiện hiện đại, ổn định nhất. Nếu các đầu phun thông thường chỉ có 2 hệ thống sấy trước – sau, khi thay đổi thời tiết nhất là với thời tiết lạnh hoặc máy in để lâu ngày không dùng rất dễ bị đông mực, tắc đầu phun, in với chất lượng không ổn định thì sang với đầu phun konica 512i không còn tình trạng đấy. Đầu phun có 3 hệ thống sấy trước – sau – giữa giúp máy hoạt động ổn định với điều kiện môi trường xung quanh. Máy có thể tự động làm sạch đầu phun bằng hệ thống chống tắc, phun tự động, tự động giữ ấm giúp tăng tuổi thọ đầu phun, giúp máy vận hành ổn định, chống tắc đầu phun. Hệ thống kẹp vật liệu giúp in được chính xác hơn, không bị nhòe mực. Sử dụng mực in dầu 4 màu C M Y K cao cấp cho màu sắc tươi sáng, hình ảnh sống động chân thực, bám màu tốt, bền màu cao. Hệ thống tời cuốn xả vật liệu có thể chịu được lực lên đến 80kg. Máy có thể in được trên các vật liệu dang cuộn như bạt hiflex, bạt 3M, bạt phản quang, decal ngoài trời,…được ứng dụng trong ngành quảng cáo, in ấn, trang trí nội ngoại thất như in tranh, ảnh, bạt, in băng rôn, in rèm cửa, decal dán tường, decal dán cửa, oto,… Main mạch điều khiển Bắc Kinh đã được kiểm tra chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Thân máy được làm từ thép nguyên khối vô cùng vững chắc giúp máy trong khi vận hành không bị rung lắc. Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn ưa nhìn.


Máy in phun khổ lớn trung quốc

máy in phun khổ lớn Trung Quốc



Công ty cổ phần công nghệ và xuất nhập khẩu Asean là một trong các nhà phân phối máy in phun khổ lớn Trung Quốc lớn nhất tại Việt Nam, là đơn vị độc quyền thương hiệu Taimes toàn miền Bắc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Asean tự hào là nhà cung cấp uy tín nhất về lĩnh vực cung cấp các dòng máy in phun khổ lớn, máy in uv, máy cắt cnc, máy cắt laser, các linh kiện, vật tư in ấn,..đến với công ty Asean bạn sẽ hoàn toàn hài lòng vì chất lượng dịch vụ chúng tôi mang lại :



  • Miễn phí vận chuyển lắp đặt toàn quốc

  • Đảm bảo sản phẩm chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

  • Chế độ bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng.

  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành có thể xử lý được mọi vấn đề mà bạn gặp phải.

  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp có thể giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

  • Nhiều chương trình khuyến mại ưu đãi hấp dẫn.

  • Đào tạo vận hành trọn đời.


Máy in phun khổ lớn trung quốc

công ty Asean



Để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi qua


Hotline : 0983 821 809


VP đại diện : số 918 đường Kim Giang – Thanh Trì – Hà Nội


Website : https://aseanjsc.com.vn/


Tham khảo thêm :


giá máy in khổ lớn


máy in quảng cáo


máy in bạt quảng cáo


máy in khổ lớn giá rẻ

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng