Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy in phun khổ lớn konica

24/02/205

Lưu tin

Giá: 100 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Máy in phun khổ lớn Konica vẫn là dòng máy in được các nhà in ấn yêu thích nhất bởi máy vận hành ổn định, chất lượng bản in vượt trội, tuổi thọ lâu đời.


Máy in phun khổ lớn konica là tên gọi tắt của máy in phun khổ lớn sử dụng đầu phun konica, đây là đột phá mới công nghệ cao, loại đầu phun cao cấp được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay.


Máy in phun khổ lớn konica

máy in phun khổ lớn konica



Konica là dòng đầu phun được nhập khẩu từ Nhật Bản được biết đến là dòng đầu phun chạy ổn định nhất hiện nay. Luôn cập nhật những công nghệ mới nhất, ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất Konica vừa cho ra mắt thị trường dòng đầu phun 512i. 512i là dòng đầu phun được nâng cấp từ đầu phun 512, hạn chế tối đa các nhược điểm của các dòng đầu phun trước. Đầu phun konica 512i khi vừa ra mắt đã nhận được sự ưa chuộng của các nhà in ấn. Không chỉ cho ra chất lượng in siêu nét với độ phân giải lên tới 720 dpi cho những đường nét vô cùng chân thực mà máy in với tốc độ siêu nhanh đạt tới 360 x 480 -2pass (110m2/h) ; 480 x 540 -3pass (80m2/h); 480 x 720 -4pass (60m2/h). Hạt mực được phun ra nhỏ, đều, mịn, bám màu nhanh không còn hiện tượng pass đậm nhạt như các dòng đầu phun thông thường. Điều đặc biệt ở đầu phun Konica 512i để khách hàng lựa chọn sử dụng nữa đó là có hệ thống 3 chiều : trước – sau – giữa. Nó không chỉ có tác dụng làm khô mực nhanh không còn tình trạng phải hong khô bằng máy sấy, quạt gió, vật liệu khi in xong cũng vừa kịp khô, tránh tình trạng bị nhòe mực, giúp vật liệu in bóng hơn, độ tương phản tốt hơn mà nó còn giúp máy tránh bị tắc nghẽn đầu phun. Nếu sử dụng máy in phun khổ lớn chắc các nhà quảng cáo không tránh khỏi tình trạng tắc nghẽn đầu phun không in được do thay đổi thời tiết. Nhưng sang đầu phun Konica 512i không còn tình trạng như thế nữa, nhờ hệ thống sấy bình mực phụ mà máy có thể vận hành ổn định bất chấp thời tiết.


Máy in phun khổ lớn konica

máy in phun khổ lớn konica



Máy in phun khổ lớn konica 512i có chất lượng vượt trội hơn hẳn các máy sử dụng đầu seiko chính vì vậy mà nó có giá thành khá cao, được xếp vào hàng máy cao cấp. Nhưng nhờ tính ưu việt mà máy vẫn nhận được sự ưu ái của các nhà quảng cáo, in ấn, trang trí nội ngoại thất bởi đầu tư máy là đầu tư lâu dài, máy chạy ổn định giúp tăng hiệu suất công việc, độ bền cao, không hỏng hóc hay có những lỗi vặt giảm thiếu những chi phí không đáng có.


Máy in phun khổ lớn sử dụng đầu phun konica 512i phải kể đến là dòng máy T5 của hãng Taimes. Hãng Taimes không bao giờ khiến người sử dụng thất vọng.


máy in phun khổ lớn Taimes T5

Biết được giá thành đầu phun khá cao nên nhà sản xuất rất chú trọng đến bảo vệ đầu phun bằng hệ thống tự động chống tắc, phun tự động, tự động giữ ấm, làm sạch đầu phun. Hệ thống bảo quản đầu in kể cả khi tắt máy. Bởi vậy khi mà chọn máy in phun khổ lớn konica nhà quảng cáo sẽ lựa chọn sử dụng máy Taimes T5.


Máy in phun khổ lớn konica

máy in phun khổ lớn konica



Người tiêu dùng sử dụng máy in phun khổ lớn hãng Taimes khá phổ biến nhưng trên thị trường ngoài miền Bắc chỉ có công ty cổ phần công nghệ và xuất nhập khẩu Asean là nhà phân phối. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phân phối các dòng máy in phun khổ lớn, máy in uv, máy cắt cnc, máy cắt laser, các linh kiện vật tư in ấn,…Asean tự hào là nhà phân phối được chọn mặt gửi vàng là đại lý độc quyền của nhiều thương hiệu nổi tiếng ngành kỹ thuật số như hãng Taimes, eyecolor, sunthinks,..Với phương châm “ uy tín tạo nên thương hiệu – chất lượng để phát triển “ Asean luôn không ngừng nỗ lực mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến cho quý khách :



  • Miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại nhà

  • Chế độ bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng

  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong ngành có thể xử lý được tất cả các vấn đề mà bạn gặp phải

  • Đội ngũ tư chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất

  • Đào tạo vận hành trọn đời

  • Nhiều chương trình khuyến mại ưu đãi hấp dẫn


Nếu có bất kì thắc mắc hay cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua :


Hotline : 0983 821 809


Địa chỉ : Số 918 đường Kim Giang – Thanh Trì – Hà Nội


Website : https://aseanjsc.com.vn/


Tham khảo thêm


máy in khổ lớn 3.2m


máy in phun khổ lớn tại Hà Nội


máy in khổ lớn giá rẻ

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng