Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy hủy giấy dùng cho văn phòng tốt nhất hiện nay

14/11/192

Lưu tin

Giá: 4,3 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984774024

Thông tin thêm

Ngày nay máy hủy tài liệu được sử dụng phổ biện như một công cụ không thể thiếu tại văn phòng, doanh nghiệp, tổ chức chính phủ hay cá nhân với mục đích giúp xóa sạch tài liệu riêng tư, thông tin bí mật nhậy cảm không cần thiết.


Máy hủy tài liệu là gì?


Máy hủy tài liệu hay còn gọi là máy hủy giấy là một thiết bị được thiết kế chuyên dụng cho việc hủy tài liệu với một thiết bị cơ dùng để cắt giấy thành sợi, mảnh hoặc nghiền vụn các loại giấy tờ hay thậm chí cả CD. Với thao tác nhanh chóng gọn nhẹ khi hủy tài liệu sẽ xóa hết mọi dấu vết kể cả là chữ.


Nguyên lý hoạt động máy hủy tài liệu


Sau khi đưa giấy hay tài liệu vào máy hệ thống động cơ gồm những lưỡi dao hình răng cưa đặt song song trên khung thép sẽ cuốn vào bên trong và xử lý tài liệu thành những sợi dài khoảng 15 đến 20 sợi. Một số nhà sản xuất đã chế tạo ra máy hủy tài liệu công nghiệp có thể hủy số tài liệu lớn với tốc độ cao.


Máy hủy giấy có lưỡi dao chéo nhau hoạt động đồng bộ với một chiếc đồng hồ cơ hoặc điện tử bên trong để đảm bảo tài liệu cuốn vào với tốc độ đồng đều, kết quả là những tập tài liệu sẽ bị cắt thành mảnh giấy nhỏ. Sử dụng máy hủy tài liệu có hiệu quả và độ an toàn cao.


Máy hủy tài liệu có những chế độ nào?


Chế độ hủy hủy sợi


Thông thường một máy hủy tài liệu có 3 chế độ hủy giấy khác nhau vì thế chất lượng cắt giấy cũng hoàn toàn khác, nếu như muốn thông tin được bảo mật tuyệt đối thì mình khuyên bạn nên lựa chọn chế độ hủy sợi vì kẻ xấu có thể ghép các mảnh giấy vụi lại với nhau để có được tông tin.


Máy hủy tài liệu thành từng sợi nhỏ


Chế độ hủy mảnh


Chế độ này giúp cắt nhỏ tài liệu thành các mảnh vụi đều nhau theo hình vuông nhìn chung thì chế độ hủy giấy này không được an toàn so với chế độ hủy sợi, và nó có thể hủy sạch kẹp giấy và thẻ tín dụng cũng rất tốt.


Máy hủy tài liệu thành mảnh vụn không thể ghép lại được


Chế độ hủy an toàn


Là chế độ hủy tài liệu an toàn nhất thường được sử dụng cho những loại tài liệu chứ thông tin bảo mật cao, hoặc những tài liệu nhậy cảm với chế độ này người dùng hoàn toàn có thể xóa mọi dấu vết siêu vụi nó gồm chế độ hủy mảnh khiến cho tài liệu không thể ghép lại được.


Lưu ý khi mua máy hủy tài liệu


Nhu cầu sử dụng


Xác định thông tin bảo mật tại liệu tại cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức của mình để tìm các sản phẩm phù hợp, nếu bạn cần hủy các thông tin bảo mật cao thì nên chọn chiếc máy hủy vụn ngược lại với những tài liệu không quan trọng thì sử dụng các loại máy cắt tài liệu theo cả chiều ngang và chiều dọc là được rồi.


Khối lượng tài liệu cần hủy


Một máy hủy tài liệu thông thường có khả năng hủy 5 đến 6 tờ giấy sẽ rất khó khăn với số lượng tài liệu lớn sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức vậy nên lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn các sản phảm có công suất lớn hơn với nhu cầu sử dụng để tăng tuổi thọ máy.


Độ ồn của máy


Không ai muốn chiếc máy hủy tài liệu của mình mỗi khi vận hành lại phát ra tiếng ồn cực lớn gây khó chịu cho những người xung quanh đúng không nào, chính vì vậy trước khi mua bạn nên chú ý đến điểm này nhé với máy hủy tài liệu có độ ồn nhẹ từ 45 -50, 70-80 là vô cùng ồn ào >100 nghe lâu có thể điếc.


MÁY HỦY TÀI LIỆU GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT 2019 


Máy hủy tài liệu Binno C20


Máy hủy tài liệu Binno C20 có khả năng huỷ các loại giấy, ghim kẹp, kim bấm, thẻ tín dụng, Đĩa CD, Thiệp...Binno C20 phù hợp sử dụng tại các văn phòng làm việc. Máy tự động khởi động, tự động ngưng khi kẹt giấy, trả giấy,  giúp thu gọn giấy tờ không cần thiết gọn gàng, sạch sẽ, bảo mật thông tin tuyệt đối.


Tính năng nổi bật của máy hủy giấy Binno C20 :


- Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn tiện lợi cho người dùng
- Chức năng tự động và dừng khi kẹt giấy giúp kéo dài tuổi thọ cho máy
- Chức năng trả ngược giấy: Bạn không còn phải lo lắng nếu như vô tình bỏ nhầm giấy vào máy vì đã có chức năng trả ngược giấy này. 
- Tốc độ hủy nhanh chóng, mạnh mẽ, lên đến 15 tờ/ lần mang lại hiệu quả công việc cao và nhanh chóng.


Thông số kỹ thuật máy hủy tài liệu Binno C20 : 


Hãng sản xuất: BINNO
Miệng cắt rộng: 230mm
Kiểu huỷ: Thành mảnh vụn
Cỡ mảnh vụn sau khi huỷ: 3 x 38mm
Công suất huỷ tối đa (A4): 15 - 17 tờ
Tốc độ huỷ: 3 m/phút
Dung lượng thùng chứa (L): 35L
Khả năng huỷ
Hủy các chất liệu: Kim kẹp, Kim bấm, Thẻ tín dụng, Đĩa CD, thiệp
Tính năng khác: 
- Tự động khỡi động
- Tự động ngưng khi kẹt giấy, trã giấy
Trọng lượng: 20kg
Kích thước (mm): 380 x 350 x 640
Xuất xứ : Đức
Bảo hành 1 năm cho thân máy, 2 năm cho dao cắt


Máy hủy tài liệu Ziba HC52


Máy hủy tài liệu Ziba HC-52 sẽ giúp các cá nhân, doanh nghiệp hủy các tài liệu một các dễ dàng. Máy có chức năng hủy giấy, chống kết giấy và trả giấy ngược giúp an toàn, bảo vệ tuổi thọ máy dài lâu.


Việc bảo mật tài liệu, các thông tin nhạy cảm, bí quyết, công thức, chứng từ, tài khoản ngân hàng..... là việc tối quan trọng. Nếu những thông tin này rơi vào tay đối thủ vì một lý do nào đó sẽ là một thảm họa gây thiệt hại vô cùng lớn cho doanh nghiệp.


Máy hủy tài liệu Ziba HC52 là giải pháp rất cần thiết cho các tổ chức, văn phòng, doanh nghiệp, ngân hàng.....đảm bảo bí mật an toàn cho toàn bộ hệ thống.


Báo giá máy hủy tài liệu Ziba HC52


Thông số kỹ thuật của máy hủy tài liệu Ziba HC-52 : 


-  Hủy vụn thành mảnh : 3x30mm
-  Công suất hủy (70g A4): 12
-  Tốc độ hủy 3.5m/phút
-  Miệng cắt rộng: 220mm
-  Thùng giấy 21L
-  Tự khởi động, sensor bảo vệ an toàn
-  Ngưng khi kẹt giấy
-  Chức năng trả giấy ngược
-  Trọng lượng : 14 kg
-  Công nghệ Đức  - Sản xuất tại Trung Quốc
-  Bảo hành : máy 01 năm , dao cắt 01 năm


Máy hủy tài liệu Silicon PS-2200M


Máy hủy tài liệu Silicon PS-2200M là một trong những mẫu mã khá nổi bật , kiểu dáng có thiết kế vô cùng hiện đại từ những chuyên gia hàng đầu thế giới. Với tính bảo mật thông tin một cách tuyệt đối, người sử dụng hoàn toàn yên tâm dùng cho cơ quan công sở mà không lo sợ lộ bí mật.


Máy hủy tài liệu Silicon PS-2200M là dòng sản phẩm cao cấp, có thiết kế miệng cắt rộng giúp cho người dùng đưa giấy hủy vào một cách dễ dàng. Máy được thiết kế đa năng, ngoài chức năng hủy giấy máy còn có thể hủy được thẻ tín dụng, thẻ CD và DVD. Và máy còn có thêm các tính năng tự động khởi động và tắt máy sau khi hủy tài liệu xong, tự trả ngược khi kẹt giấy hoặc tự động dừng khi bị mắc kẹt.


Báo giá máy hủy tài liệu Silicon PS-2200M


Thông số Máy hủy tài liệu Silicon PS-2200M 


- Kiểu huỷ: siêu vụn ( siêu nhỏ )
- Công suất hủy (70g tờ): 10tờ/ 1 lần
- Tự khởi động và dừng khi huỷ tài liệu xong: có
- Chức năng trả ngược khi kẹt giấy: có
- Nhiệt / bảo vệ quá tải: có
- Tự động dừng lại khi bị mắc kẹt: có
- Kích thước huỷ (mm): 2*10
- Kích thước miệng huỷ (mm) / (inch): 230mm
- Dung tích bình chứa (Gal/L): 30L ( rất lớn )
- Huỷ thẻ tín dụng: có
- Huỷ đĩa CD / DVD: có
- Độ ồn (db): <55
- Công suất tiêu thụ: 180W
- Kiểu thùng chứa: kéo ra
- màn hình hiển thị
- Tốc độ hủy (M / Min): >12min
- Báo thùng rác đầy: có
- Kích thước sản phẩm (LxWxHmm): 322*372*600
- Kích thước bao bì : 450*420*675
- Trọng lượng sp (Kg): 13.5
- Trọng lượng bao bì (Kg) : 15.5
- Công nghệ Mỹ - Sản xuất tại Trung Quốc
- Bảo hành : 12 tháng


Máy hủy tài liệu Bingo C40CD


Máy hủy giấy Bingo C40CD có thiết kế nhỏ gọn chỉ 265mm, cho phép lắp đặt mọi nơi trong văn phòng nhỏ mà không tốn quá nhiều diện tích. Với 4 bánh xe giúp người dùng đẩy đi dễ dàng mà không phải mang vác tốn sức khi di chuyển. Bingo C40CD giúp công việc văn phòng trở nên chuyên nghiệp hơn.


Máy hủy tài liệu Bingo C40CD được thiết kế với đầy đủ các chức năng tự động như tự dừng khi hết giấy, tự hoạt động khi bỏ giấy vào, tự trả ngược giấy khi công suất hủy bị vượt giới hạn cho phép.


Máy hủy giấy Bingo C40CD được thiết kế với họng hủy giấy chuyên biệt và với dung lượng khá lớn trong một lần hủy khoảng 10 – 12 tờ giấy A4 định lượng giấy 70gam/1 lần hủy. Có họng hủy thẻ và đĩa CD chuyên biệt, rất thuận lợi trong việc hủy những chất liệu cứng bằng Plastic dưới dạng thẻ ATM và đĩa CD.


Báo giá máy hủy tài liệu Bingo C40CD


Thông số kỹ thuật:


Công suất hủy : 9 - 12 tờ/lần
Loại cắt : Vụn thành mảnh
Kích thước khe hủy tài liệu : 230mm
Hủy kim, thẻ, đĩa CD
Cỡ giấy hủy : 3mm x 40mm
Tốc độ hủy : 2,5 m/phút
Dung tích : Thùng chứa giấy (22 lít)
Kích thước : 365mm x 265mm x 555mm
Trọng lượng : 13kg
Thương hiệu Đức - Sản xuất tại : Trung Quốc
Bảo hành: 12 tháng


Máy hủy tài liệu Magitech DM-120M


Máy hủy tài liệu Magitech DM-120M có thiết kế tiện dụng với màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều không gian làm việc như văn phòng, thư viện, ngân hàng... Máy có 4 bánh xe tiện ích, dễ dàng cho việc di chuyển đến nhiều vị trí.


Máy huỷ tài liệu Magitech DM-120M sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng. Máy hủy giấy văn phòng Magitech có dung tích lớn 20 lít với độ ồn thấp không những giúp bạn có thể hủy được lượng lớn giấy, tài liệu mà sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc của nhữg người xung quanh. Với thùng chứa lớn nên bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm, không phải lo đổ rác nhiều lần sau khi hủy giấy.


Magitech DM-120M có khả năng hủy 8 tờ/lần với tốc độ hủy 2m/phút giúp công việc của bạn được hoàn thành nhanh chóng. Không chỉ dừng lại ở đó, máy còn được tích hợp chức năng tự khởi động, ngừng khi kẹt giấy, chức năng trả giấy ngược, đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.


Báo giá máy hủy tài liệu Mitech DM-120M


Thông số kỹ thuật máy hủy tài liệu Magitech DM-120M: 


Khả năng hủy : 8 tờ/lần ( A4, 70 gm)
Kiểu hủy : Hủy vụn
Hủy các chất liệu : Giấy, đĩa CD, thẻ nhựa cứng
Kích cỡ cắt : 2 x 10mm
Tốc độ hủy : 2,2m/phút
Nguồn điện áp : 220V / 50Hz
Dung tích : 20 lít
Độ rộng khe hủy : 230mm
Độ ồn : 55dB
Kích thước máy : 268mm x 291mm x 518mm
Trọng lượng : 11,3 kg
Thương hiệu Đức - Sản xuất tại Trung Quốc
Bảo hành : 12 tháng


Trên đây là bài viết chia sẻ cách lựa chọn máy hủy tài liệu mới với rất nhiều thông tin hữu ích kèm danh sách Top 5 máy hủy tài liệu tốt nhất bán chạy trên các siêu thị điện máy được chúng tôi tổng hợp và so sánh từ rất nhiều nguồn tin khác nhau.


Nhìn chung thì máy hủy tài liệu đang được sử dụng nhiều trên các công ty tổ chức chính phủ, với mức giá từ 2 triệu đến 10 triệu đồng và hơn nữa , tùy từng sản phẩm. Vậy nên máy hủy tài liệu nào tốt nhất sẽ là loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn.


Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý phù hợp với mục đích sử dụng của mình !


Điện Máy 3C " Chất lượng tiên phong - Dịch vụ nhanh chóng" 


Địa chỉ : Số 1 Ngõ 190/7 Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội


Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077


Website: www.dienmay3c.com


Zalo: 0984.774.024


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng