Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy hút ẩm CN công suất lớn cho kho hàng nhà xưởng

22/11/219

Lưu tin

Giá: 11,8 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Trong các dòng máy hút ẩm công nghiệp (xem chi tiết: https://probuy.com.vn/may-hut-am-cong-nghiep) thì thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp Fujie (xem chi tiết: https://probuy.com.vn/may-hut-am-cong-nghiep-fujie) được thiết kế với công suất lớn, đa dạng phù hợp lắp đặt sử dụng trong các kho hàng, nhà xưởng lớn, cần kiểm soát độ ẩm chính xác.


Máy hút ẩm CN công suất lớn cho kho hàng nhà xưởng


Bên cạnh máy hút ẩm dân dụng, thương hiệu Fujie Nhật Bản còn cho ra mắt thị trường dòng máy hút ẩm công nghiệp Fujie công suất lớn. Hiện tại dòng sản phẩm này được lắp đặt sử dụng phổ biến trong các kho hàng, nhà xưởng có diện tích lớn.


Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-150N


Máy hút ẩm CN công suất lớn cho kho hàng nhà xưởng


Máy hút ẩm FujiE model HM-150N


Máy hút ẩm FujiE model HM-150N có công suất hút ẩm lên tới 150 lít/ngày nên phù hợp lắp đặt trong các kho hàng, nhà xưởng sản xuất có không gian lớn cần cài đặt độ ẩm chính xác. Đây là model sử dụng máy nén compressor của thương hiệu Panasonic Nhật Bản.


HM-150N là model máy hút ẩm công suất lớn của Fujie sử dụng màn hình LED với sự điều khiển bằng kỹ thuật máy vi tính thông minh rất thuận tiện cho người sử dụng trong quá trình cài đặt độ ẩm.


Máy hút ẩm HM-150N được nhà sản xuất thiết kế dàn lạnh sử dụng chất liệu đồng cao cấp. Nhờ vậy, giúp nâng cao khả năng làm việc của máy lên 20-30% so với dòng sản phẩm cũ.


Ngoài khả năng kiểm soát độ ẩm chính xác, máy hút ẩm Fujie HM-150N còn có tính năng lọc không khí giúp cải thiện không gian làm việc, bảo vệ sức khỏe cho người lao động giúp tăng hiệu suất làm việc.


Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-180N


Máy hút ẩm CN công suất lớn cho kho hàng nhà xưởng


Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-180N


FujiE HM-180N là dòng máy hút ẩm công nghiệp hoàn toàn mới của thương hiệu Fujie. Model này cũng được nhà sản xuất sử dụng máy nén Compressor Panasonic của Nhật Bản nên có độ bền cao, khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ.


Máy hút ẩm FujiE HM-180N có công suất hút ẩm lên tới 180 lít/ ngày nên được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn để lắp đặt trong các xưởng sản xuất may mặc, linh kiện điện tử, giày da, thực phẩm… lựa chọn để kiểm soát độ ẩm.


Không chỉ có khả năng hoạt động ổn định, kiểm soát độ ẩm chính xác, việc lắp đặt máy hút ẩm  Fujie HM-180N rất đơn giản bởi thiết bị sử dụng nguồn điện 1 pha. Cùng với đó là màn hình LED điều khiển bằng kỹ thuật máy vi tính thông minh.


Máy hút ẩm FujiE HM-180N có kích thước 680mm x 460mm x 1710mm khá nhỏ gọn nên khi lắp đặt sẽ không tốn diện tích không gian sử dụng.


Hiệu quả làm việc của máy hút ẩm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Diện tích, số lượng người làm việc bên trong không gian, công suất… Do đó, nếu muốn lắp đặt máy hút ẩm công nghiệp Fujie cho kho hàng, nhà xưởng của mình quý vị hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng