Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy hút ẩm CN Olmas đang được bán chạy nhất hiện nay

09/12/2111

Lưu tin

Giá: 11 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0977397492

Thông tin thêm

Máy hút ẩm CN Olmas đang được bán chạy nhất hiện nay


Olmas OS-210L và Olmas OS-500L là hai model hút ẩm tiêu biểu nhất của máy hút ẩm công nghiệp Olmas bởi công suất lớn, hút ẩm nhanh, độ chính xác cao.


Olmas được đánh giá là một trong những thương hiệu hút ẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất hiện nay bởi mức công suất đa dạng, độ chính xác cao. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về hai model máy hút ẩm công nghiệp Olmas đang được bán chạy nhất hiện nay nhé.


Máy hút ẩm công nghiệp Olmas OS-210L


Máy hút ẩm CN Olmas đang được bán chạy nhất hiện nay


Model hút ẩm này có công suất hút ẩm là 210 lít/ngày, lưu lượng gió 2500 m3/h. Chính vì thế, máy sử dụng phù hợp trong các kho bảo quản, phân xưởng sản xuất, bệnh viện, bưu điện hay phòng thí nghiệm,...có yêu cầu độ ẩm trong khoảng 40% đến 60%.


Máy được thiết kế hình khối với kích thước vô cùng nhỏ gọn, chỉ 750 x 481 x 1615 mm, giúp người dùng dễ dàng lắp đặt, di chuyển máy đến vị trí mong muốn và không tốn quá nhiều không gia sử dụng.


Máy hút ẩm Olmas OS-210L hoạt động theo nguyên lý ngưng tụ, sử dụng nguồn điện 220V/50Hz/1ph với công suất tiêu thụ điện là 4.2 kW nên giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí về điện năng.


Ngoài ra, các linh kiện trong máy được nhập khẩu chính hãng và liên kết vô cùng chặt chẽ với nhau, giúp máy luôn vận hành êm ái, với độ ồn cực nhỏ, khoảng 55dB. Do đó, trong quá trình sử dụng máy, người dùng không bị ảnh hưởng, gián đoạn hay mất tập trung.


Máy hút ẩm công nghiệp Olmas OS-500L


Máy hút ẩm CN Olmas đang được bán chạy nhất hiện nay


Nếu bạn đang cần tìm một model hút ẩm với công suất lớn thì máy hút ẩm công nghiệp Olmas OS-500L là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Máy hoạt động với công suất hút ẩm cực kì hiệu cao khoảng 500 lít/ngày, hoạt động liên tục, vận hành êm ái và độ chính xác cao. Độ ồn cao nhất mà máy có thể gây ra rơi vào khoảng 58dB.


Với mức công suất lớn như vậy, nhưng máy hút ẩm công nghiệp Olmas OS-500L chỉ tiêu thụ điện ở mức 8kW, nên doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng mà không phải quá lo lắng đến chi phí điện năng.


OS-500L sử dụng máy nén lạnh nhập khẩu và hệ thống bay hơi E-Coating giúp máy có hiệu quả hút ẩm tốt hơn các dòng máy khác trong cùng phân khúc khoảng 40%. Ngoài ra, nó còn được trang bị bảng điều khiển điện tử thông minh giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và điều khiển độ ẩm.


Dựa vào các ưu điểm trên thì OS-500L là một thiết hút ẩm công nghiệp, phù hợp cho những không gian lớn, độ ẩm cao như các kho bãi, phân xưởng, nhà máy, văn phòng lớn… với nhiệt độ môi trường từ 15-40 độ C thay vì phải sử dụng nhiều máy hút ẩm giảm bớt chi phí cho doanh nghiệp.


Trên đây là thông tin chi tiết của hai model hút ẩm công nghiệp Olmas bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Để biết thêm thông tin của các model khác, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng