Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy bơm màng

01/12/212

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Máy bơm màng là dòng máy bơm ng nghiệp hoạt động dựa trên sự chuyển động qua lại giữa các màng bơm với ứng dụng chủ đạo dùng bơm bùn, bơm bột, bơm hóa chất, bơm xăng dầu, bơm mực, bơm sơn, bơm keo…


Máy bơm màng là gì? Máy bơm màng dùng để làm gì? Máy bơm màng có gì khác các loại máy bơm thông thường? Gía của một chiếc máy bơm màng là bao nhiêu, có đắt không? Tại sao phải sử dụng máy bơm màng mà không phải các loại máy bơm khác?


Máy bơm màng là gì?


Máy bơm màng có 2 loại bao gồm bơm màng điện và bơm màng khí nén trong đó máy bơm màng khí nén là một loại máy bơm ng nghiệp, sử dụng áp lực của khí nén tác động lên màng bơm, truyền áp lực cho chất bơm để bơm truyền các chất đi. Máy bơm màng điện hoạt động nhờ chuyển động của một motor điện từ đó tạo ra sự chuyển động qua lại và liên tục của màng.


Ngoài ra, còn có bơm màng hóa chất giúp bơm hóa chất an toàn.


Các hãng máy bơm màng nổi tiếng:















Bơm màng khí nén Aro



Bơm màng khí nén wilden



Bơm màng khí nén sandpiper



Vốn dĩ máy bơm màng được sử dụng nhiều trong ng nghiệp vì đây là loại máy bơm đặc biệt, không cần mồi chất lỏng để kích hoạt máy bơm như các loại máy bơm thông thường mà máy bơm màng có khả năng tự hút chất lỏng từ nơi chứa chất lỏng bất kỳ. Ngoài ra, bơm màng khí nén còn có khả năng chạy khô không sinh nhiệt, có sẵn linh kiện thay thế, giá cả phải chăng, hoạt động hiệu quả, vật liệu đa dạng, đáp ứng và phù hợp với nhiều ứng dụng mà người dùng yêu cầu.


Đặc biệt, máy bơm màng thường sử dụng van một chiều và bơm màng khí giúp việc truyền chất bơm trở nên dễ dàng nhưng lại an toàn và hiếm khi xảy ra sự cố.


Máy bơm màng dùng để làm gì?


Sau khi hiểu máy bơm màng là gì chúng ta cùng tìm hiểu xem máy bơm màng dùng để làm gì?


Máy bơm màng là dòng máy bơm ng nghiệp có nhiều ứng dụng nhất trên thị trường hiện nay bao gồm cả các ứng dụng bơm hóa chất, bơm chất lỏng ăn mòn, ứng dụng bơm nước, bơm bùn, bơm bột, bơm xăng dầu, bơm keo, bơm sơn, bơm nước thải, bùn thải…


Như đã nói ở trên, máy bơm màng được sử dụng chủ yếu trong hầu hết các ngành ng nghiệp, xây dựng tại Việt Nam. Đặc biệt máy bơm màng là ng cụ không thể thiếu trong các xưởng gỗ, xưởng gốm sứ, xưởng sơn,…nói chung những nơi nào cần bơm hóa chất, bơm chất thải,…đều cần sử dụng máy bơm màng.


Ngoài ra, máy bơm màng còn được sử dụng trong nghiên cứu khoa học, trong phòng thí nghiệm và các ứng dụng dân dụng khác. Khi sử dụng máy bơm màng cần chú ý bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên để tăng tuổi thọ cho máy cũng như tăng hiệu quả bơm truyền.


So với các dòng máy bơm ng nghiệp khác có cùng ứng dụng thì máy bơm màng vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa đảm bảo hiệu quả cao lại tiết kiệm và chi phí thấp. Máy bơm màng khí nén sử dụng động cơ khí nén thay thế động cơ điện, vùa an toàn, vừa tiết kiệm, tăng cường khả năng chống cháy nổ cho hệ thống bơm.


Máy bơm màng cấu tạo đơn giản


Cấu tạo máy bơm màng đơn giản, mỗi chi tiết đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của cả hệ thống bơm



  • Màng bơm là bộ phận quan trọng nhất của máy bơm màng, màng bơm có các vật liệu teflon, viton, cao su buna, neo,…

  • Vỏ máy bơm màng hay còn gọi là thân bơm là bộ phận bên ngoài có chức năng chứa đựng và bảo vệ các chi tiết bơm, vỏ bơm màng có các vật liệu nhựa, nhôm, gang, inox

  • Cổng hút cổng cả

  • Bộ phân chia khí hay còn gọi là bộ phận phối khí, đây là bộ phận cấu tạo riêng của máy bơm màng khí nén

  • Van bơm màng bao gồm 4 van trong đó có 2 van hút và 2 van xả

  • Trục bơm màng nằm giữa bơm, đây là chi tiết nhỏ nhưng đóng vai trò quan trọng

  • Bi bơm, đế bơm màng

  • Bộ phận giảm thanh làm giảm rung lắc và tiếng ồn cho máy bơm màng khi sử dụng


 


Các sản phẩm do pumppart cung cấp đảm bảo chính hãng, cho hiệu suất cao và đáng tin cậy.


Để được tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:


NG TY TNHH KỸ THUẬT HẢI NAM


13 đường 1B, khu dân cư Bình Chiểu 2, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM


0908.095.139 - 0907.826.239


hainampumps@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng