Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mẫu thiết kế biệt thự nhà phố đẹp tại Vĩnh Phúc năm 2019

16/11/195

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0869040505

Thông tin thêm

Hiện nay việc thiết kế nhà có kiến trúc đẹp là một xu hướng mới. xã hội này càng phát triển, kiến trúc nhà đẹp hiện nay là những điều không thể thiếu đối với mỗi người. một ngôi sạch đẹp khiến cho không gian nghỉ dưỡng của mỗi người cảm thấy yên tĩnh hơn hơn. Nắm bắt được những đó công ty thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc HNVP đang cho thấy đây là những công ty tiềm năng. Trong việc thiết kế nhà có kiến trúc nhà đẹp tại Vĩnh Phúc. Hiện nay công ty đã thiết kế rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự nhà phố đẹp tại Vĩnh Phúc.


Những mẫu biệt thự nhà phố công ty thiết kế
Biệt thự nhà phố anh Tú ở Sóc Sơn Hà Nội là những công trình như vậy. công trình được thiết kế với diện tích mặt sàn lên đến 7x14m, với tổng số tầng được xây là 3, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách biệt thự nhà phố hiện đại, Với việc phối kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại tạo nên cho ngôi biệt thự nhà phố nổi bật với những tông màu quan trọng, đen trắng, các địa điểm bố trí các cây cảnh, hoa trong căn nhà cũng được bố trí rất hợp lý, khiến cho những ngôi nhà được nổi bật nhất trước ánh mắt của mọi người nhìn.


 







Nội thất bên trong của biệt thự nhà phố nhà a Tú
Tầng 1 gồm có sân vườn, với diện tích khá rộng việc thiết kế biệt thự nhà phố nhà anh Tú là rất cần có sân vườn, nó sẽ tạo nên không gian thoáng mát cho ngôi nhà. Điểm đó phù luôn cho việc làm bãi đỗ oto. Khiến cho việc đi lại vui chơi ngoài sân là vô cùng dễ ràng. Phòng khách là phòng chủ đạo và có diện tích được thiết kế khá rộng lên tới 31m2. Tiện lợi cho việc đón tiếp khách của chủ nhà. Diện tích phòng tiếp khách rộng tạo không gian thỏa mái nhất cho gia đình, bạn bè xum họp vui vầy. diện tích bếp nhà ăn khá rộng phục vụ cho việc nấu và ăn uống được thỏa mái không dẫn đến việc bí tắc, ngoài ra phòng ngủ được thiết kế khép kín, giúp cho việc sinh hoạt của gia đình trở nên dễ dàng hơn, phòng thờ được đặt ở tầng cao nhất. sau đó là sân phơi.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng