Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Màn hình tương tác Pro Space 98P

21/01/211

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Màn hình tương tác Pro Space 98P – Trải nghiệm công nghệ cảm ứng hiện  đại nhất


Ưu điểm của Màn hình tương tác Pro Space:


– Với độ phân giải cao lê đến UHD, Pro Space đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động khi trình chiếu, mang lại cho bạn cảm giác xem thực tế hơn, hình ảnh chân thực chi tiết hơn.


– Màn hình tương tác Pro Space 98P hỗ trợ tất cả các hệ điều hành windown, linux, vista hay Mac os với giao diện giống hoàn toàn như trên máy tính mang đến giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng.


– Với độ dày mặt kính 5mm, độ cứng thủy tinh chống xước, giúp màn hình chống lóa khi làm việc trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời, chất liệu khung màn hình bằng nhôm hợp kim mang lại sự sang trọng hơn khi dùng.


– Ngoài ra, màn hình tương tác Pro Space 98P hỗ trợ 2 tín hiệu thu wifi, cổng kết nối mạng lan, nhiều cổng kết nối USB, 4 cổng kết HDMI và 3 cổng VGA thuận tiện cho việc kết nối giữa các thiết bị máy in hay một số máy trợ giảng khác. Đồng thời còn tích hợp sẵn loa phát âm thanh  và mic micro, cho ra âm thanh chuẩn nhất.


Màn hình tương tác được thiết kế đơn giản, dễ dàng cài đặt và sử dụng, hỗ trợ đầy đủ các tính năng tích hợp vào giảng dạy và là giải pháp tương tác tốt nhất trong các lớp học.


Để được tư vấn lắp đặt và sử dụng sản phẩm Quý khách hàng liên hệ Đại Nam Corp: (024) 37658333

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng