Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lưu ý khi sử dụng hệ thống máy phun sương tạo ẩm cho nhà Yến

08/05/219

Lưu tin

Giá: 5,99 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967268896

Thông tin thêm

Những lưu ý khi sử dụng hệ thống máy phun sương tạo ẩm cho nhà Yến


Máy phun sương tạo ẩm dành cho nhà Yến hiện nay trên thị trường đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn vì tính nhỏ gọn, thuận tiện và dễ dàng lắp đặt cũng như tốc độ làm việc nhanh và có hiệu quả rất quan trọng trong việc làm mát. Vậy nên lựa chọn máy phun sương tạo ẩm ở công ty nào để đảm bảo được chất lượng cũng như giá cả? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết ngày hôm nay.


Ưu điểm của hệ thống máy phun sương tạo ẩm dành cho nhà Yến


Khi nhắc tới thiết bị nhà Yến ở Hà Nội, đặc biệt là các hệ thống máy phun sương tạo ẩm chúng ta sẽ nghĩ ngay tới chức năng chính của nó chính là làm mát không khí. Nhưng ít ai biết đến những ưu điểm nổi bật của nó như:


–         Thiết kế nhỏ  gọn, dễ dàng lắp đặt cũng như sử dụng


–         Động cơ vận hành êm ái. Không tạo ra tiếng ồn quá lớn


–         Tốc độ làm việc nhanh, hiệu quả trong không gian lớn nhỏ khác nhau


–         Mức độ tiêu thụ điện và thời gian tương đối thấp


–         Chủ yếu hoạt động theo nguyên lý phân tán nhiệt, sử dụng các hạt nước cực nhỏ làm tiêu tốn ít năng lượng


Lưu ý khi sử dụng hệ thống máy phun sương tạo ẩm cho nhà Yến


Hình ảnh máy phun sương tạo ẩm công nghiệp


Cấu tạo của hệ thống máy phun sương tạo ẩm dành cho nhà Yến


Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy phun sương phổ biến là máy phun sương sóng siêu âm và máy phun sương hơi nước. Cấu tạo của cả hai dòng máy phun sương này đều tương đối đơn giản với đặc điểm sử dụng và các ưu nhược điểm trong việc tạo hơi sương ẩm khác nhau. 


Với loại phổ biến nhất trên thị trường là dòng máy phun sương sóng siêu âm, về cấu tạo, loại máy phun sương này có thiết kế kích thước như một chiếc bình với bên trong là các bộ phận như khay nước, vòi phun, bộ phận tạo hơi nước và cánh quạt tản gió. Với loại máy phun sương sóng siêu âm này, bộ phận quan trọng nhất trong cấu tạo của chúng là bộ quân tạo hơi nước. Bộ phận này chính là yếu tố quyết định đến kích thước hơi sương cũng như lưu lượng hơi sương tạo thành theo thời gian.


Bộ phận tạo hơi nước của hệ thống phun sương bao gồm vật liệu dạng màng lưới được chế tạo bằng chất liệu nhẹ và dai với khả năng hấp thụ nước tương đối tốt. Khi cung cấp điện vào bình phun hơi nước cùng một điện áp trái dấu và luân phiên theo chu kì, vật liệu sẽ có xu hướng co dãn theo đúng chu kì của nguồn cấp. Phương pháp này tương tự như cách màng loa tạo ra âm thanh. Dao động của vật liệu này tác động lên lớp màng bên trên khiến cho các phân tử nước trên bề mặt tách ra qua các lỗ hổng của làn sóng khác tần số giữa tấm màng và nước.


Lưu ý khi sử dụng hệ thống máy phun sương tạo ẩm cho nhà Yến


Cấu tạo máy phun sương công nghiệp


 Tham khảo: Lợi ích của hệ thống máy phun sương tạo ẩm trong nuôi trồng nấm


Nguyên lý hoạt động của hệ thống máy phun sương tạo ẩm


Là một thiết bị chuyên được sử dụng trong làm mát không khí, nguyên lý máy phun sương chính là việc hoạt động dựa trên nguyên lý hấp thụ sự bay hơi của nước nhằm làm giảm nhiệt độ môi trường. Hệ thống máy phun sương cũng có tác động làm tăng độ ẩm không khí lên đến 90% nhằm tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho người sử dụng.


Hiện nay, các loại máy phun sương tạo ẩm làm mát thường được sử dụng đa dạng địa điểm và lĩnh vực như hệ thống máy bơm phun sương tạo độ ẩm ngoài trời, hệ thống máy phun sương làm mát trong nhà, hệ thống máy bơm phun sương dập bụi, hệ thống phun sương nhà hàng, quán bia, quán cà phê…


Đặc biệt hơn nữa, hoạt động dựa trên nguyên lý làm mát của máy phun sương tạo ẩm hoàn toàn tự nhiên và có tác dụng giúp khống chế độ phun sương hiệu quả. Thêm nữa, máy phun sương hay máy tạo hơi nước cũng giúp tạo độ ẩm rất an toàn với sức khỏe người sử dụng cũng như không hề gây ảnh hưởng gì đến các thiết bị điện tử xung quanh.


Lưu ý khi sử dụng hệ thống máy phun sương tạo ẩm cho nhà Yến


Nguyên lý hoạt động của máy phun sương công nghiệp


Lý do nên lựa chọn thiết bị nhà yến tại Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Probuy


Probuy là địa chỉ chuyên cung cấp hệ thống máy phun sương tạo ẩm cùng các linh kiện phun sương tạo ẩm chính hãng, 100% nhập khẩu với giá bán rẻ nhất thị trường. – công ty hàng đầu về mua bán hệ thống máy phun sương tạo ẩm sẽ được đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chọn ra được loại máy phun sương tạo ẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


Hỗ trợ lắp đặt hệ thống máy phun sương tạo ẩm nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.


Cam kết giao hàng tận nơi nhanh chóng, bảo hành dài hạn.


Ngoài ra, Probuy còn hỗ trợ khách hàng đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm máy phun sương xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất


Cùng với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn sản xuất các sản phẩm hệ thống phun sương tạo ẩm đều có CO-CQ đầy đủ. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0979.550.195 (Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng