Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lưu ý khi chọn mua - Sạc dự phòng không dây cho Iphone X

19/11/198

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0982213268

Thông tin thêm

Iphone X có thể coi là siêu phẩm trong các dòng điện thoại Iphone từ trước đến nay. Đã tốn quá nhiều giấy mực để nói về các tính năng hiện đại của nó. Một tính năng có thể nói cũng nổi bật nhưng không được mọi người để ý nhiều đến đó chính là công nghệ sạc không dây cao cấp trên thiết bị này. Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có thể cắm điện liên tục mà sẽ cần một sản phẩm Sạc dự phòng không dây cho Iphone X đi theo bên mình. Bài viết này sẽ giới thiệu một số lưu ý khi chọn mua Sạc dự phòng không dây.

Ngoài mẫu mã đa dạng, tích hợp các công nghệ bảo vệ lõi pin và tính năng tự ngắt khi đầy giúp tối đa hoá tuổi thọ của Iphone thì sẽ có vài điểm cần quan tâm như sau:

1. Dung lượng pin và hiêụ suất chuyển đổi: thường thì các sản phẩm pin sạc dự phòng không dây cho Iphone cao cấp sẽ có hiêụ suât 78-88%, các mẫu trung cấp từ 60-78%, còn thấp cấp sẽ <50%. Dung lượng 10.000 mah hoặc 12.000 mah sẽ là hợp lý, phù hợp với nhu cầu công việc hàng ngày.
Lưu ý khi chọn mua - Sạc dự phòng không dây cho Iphone X
2. Nên là dòng sản phẩm tích hợp cab và đủ đầu chuyển. Sẽ thật phiền phức nếu chẳng may ra ngoài quên không mang theo cáp. Pin sạc dự phòng không dây tích hợp cáp luôn là lựa chọn tối ưu.
Lưu ý khi chọn mua - Sạc dự phòng không dây cho Iphone X
3. Tráng gương mỏng nhẹ sẽ tốt hơn cả. Tuy nhiên sẽ phải thật thông thái khi kích thước sẽ tỷ lệ thuận với dung lượng sản phẩm. Một sản phẩm kích thước Mini thì dung lượng không thể khổng lồ được. Sạc dự phòng không dây tráng gương đang là xu thế mới cho sự sang chảnh khi hầu hết các điện thoại đều được tráng gương sang trọng.

Lưu ý khi chọn mua - Sạc dự phòng không dây cho Iphone X
Trên đây là vài thông số cần chú ý khi chọn mua Sạc dự phòng không dây cho Iphone X của quý khách. Macstore24h tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp Sạc dự phòng không dây cho Iphone X với nhiều mẫu mã đa dạng, hiêụ suất chuyển đổi cao cũng như chính sách dịch vụ bán hàng tốt nhất.

Tham khảo bộ sưu tập Sạc dự phòng không dây cho Iphone X tại đây. Sản phẩm chất lượng, chính sách bảo hành vàng tối ưu độc nhất cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 là cam kết hàng đầu để khách hàng an tâm tuyệt đối khi mua sắm tại Macstore24h.

Macstore24h - Phụ kiện công nghệ thông minh, cao cấp

Add: 1150 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0982 213 268

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng