Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lúc nào thì nên đi cắt viêm amidan

12/12/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm


Viêm amidan là tình trạng viêm nhiễm tại amidan, bệnh có thể do virus, vi khuẩn hay những yếu tố khác. Viêm amidan được chia làm viêm amidan cấp tính và viêm amidan mãn tính.


Điều trị viêm amidan không quá khó nhưng nếu để lâu bệnh chuyển sang mãn tính thì có thể để lại nhiều biến chứng và khó khăn trong việc điều trị. Một số người được chỉ định cắt viêm amidan. Vậy khi nào cần cắt viêm amidan?


Lúc nào thì nên đi cắt  viêm amidan



Đọc thêm:





– Khi bạn bị viêm amidan khoảng 5-6 đợt cấp tính trong một năm gây những biến chứng như viêm tai giữa, viêm xoang, thấp khớp, viêm cầu thận…


– Amidan có kích cỡ quá to gây cản trở cho việc ăn uống, xảy ra tình trạng ngưng thở trong lúc ngủ, nhiễm khuẩn tái phát nhiều lần.


– Viêm amidan gây tình trạng hôi miệng, nuốt vướng hoặc những nghi ngờ ác tính do ung thư


Những người đang có viêm nhiễm cấp tính tại amidan hoặc xung quanh amidan như mũi, xoang, cúm, sởi, sốt xuất huyết… cần phải điều trị qua đợt cấp tính khi nào ổn định mới được cắt.


Một số bệnh lý mãn tính như tiểu đường, viêm gan, bệnh lao, giang mai, phụ nữ thời kỳ kinh nguyệt, mang thai hoặc cho con bú… cũng chống chỉ định phẫu thuật cắt amidan.
Bệnh viện Đa khoa An Việt là địa chỉ cắt amidan uy tín ở Hà Nội. Nơi đây là nơi công tác của những bác sỹ hàng đầu nhiều năm trong ngành như PGS. TS Nguyễn Hoàng Sơn – Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Hà Nội và các tỉnh Phía Bắc cùng PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An – Nguyên trưởng khoa Tai Mũi Họng trẻ em – Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương.


Hiện bệnh viện đang cắt amidan bằng plasma. Đây là phương pháp bắt nguồn từ Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá cao. Bản chất phương pháp Plasma là một đám mây dẫn điện được tạo ra khi năng lượng sóng tiếp xúc với mô tế bào và làm cho mô bị phân hủy.


Kỹ thuật cắt amidan sử dụng đầu dò thông minh cùng với nguồn nhiệt thấp plasma kết hợp với kính soi điện tử hiện đại, tiến hành xác định vị trí xác định chính xác vùng bệnh, đánh tan ổ dịch và tế bào viêm nhiễm, đồng thời ít gây đau cho bệnh nhân. Thời gian phẫu thuật nhanh chóng từ 15 đến 30 phút trên 1 ca phẫu thuật.


Những thắc mắc về việc điều trị viêm amidan, bạn có thể gọi điện đến 1900 2838 để được tư vấn miễn phí.


BỆNH VIỆN ĐA KHOA AN VIỆT


Địa chỉ: 1E, Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội


Hotline: 1900 2838



#benh_vien_an_viet
#khoa_tai_mui_hong_an_viet
#khoa_tai_mui_hong_benh_vien_an_viet
#1e_truong_chinh_ha_noi

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng