Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lựa chọn màn hình LED như thế nào là tốt nhất

14/10/193

Lưu tin

Giá: 10 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0917261661

Thông tin thêm

Để lựa chọn được một chiếc màn hình led tốt, đúng mục đích sử dụng và dùng được dài lâu thì bạn cần lưu ý một số điều sau:
1. Xác định mục đích sử dụng

Điều đầu tiên bạn cần xác định được rằng là mình sẽ sử dụng màn hình led vào việc gì? Ví dụ như dùng làm biển quảng cáo, sân khấu, chiếu phim/bóng đá...
Chỉ khi xác định được mục đích sử dụng rõ ràng thì bạn mới có thể biết mình cần gì? Muốn gì? Và thu lại được hiệu quả gì từ một chiếc màn hình led.
2. Vị trí lắp đặt
Màn hình led gồm có hai loại khác nhau, đó là màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời. Theo đó, bạn cần xác định được mình sẽ lắp đặt màn hình đó tại đâu để lựa chọn đúng loại.
Ngoài ra, bạn cần xác định được vị trí lắp đặt đó có không gian, diện tích như thể nào để xác định được khoảng cách tầm nhìn từ người xem đến màn hình led, bởi điều này sẽ quyết định bạn cần một màn hình với kích thước bao nhiêu, nên chọn dòng nào cho phù hợp.
Ví dụ: Nếu khoảng cách nhìn tối thiểu là 2m thì có thể chọn màn led P1.86, P2; 3m thì có thể chọn led P3, 4m thì có thể chọn led P4...
3. Lựa chọn kích thước màn hình led
Màn hình có kích thước càng lớn thì giá tiền sẽ càng cao, do đó, hãy tính toán thật kỹ để có được một chiếc màn hình to đủ dùng mà không gây lãng phí.
Thông thường, màn hình led thường được lắp theo hình chữ nhật, với chiều dài lớn hơn chiều cao.
4. Chuẩn bị các phụ kiện và hình thức trang trí màn hình phù hợp
Hãy chuẩn bị thêm các linh kiện dự trù để đề phòng những sự cố bất chợt không mong muốn. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn hình thức trang trí màn hình như trang trí bằng nhôm, gỗ, alumi... Sao cho chiếc màn hình của mình khi đưa vào sử dụng sẽ chạy ổn định nhưng đồng thời vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và hài hòa với không gian xung quanh.
5. Tham khảo giá thị trường
Để biết được loại màn hình mình muốn lắp đặt có giá trên thị trường là bao nhiêu, bạn có thể tham khảo nhiều đơn vị khác nhau để có được mức giá màn hình led tốt nhất.
6. Lựa chọn đơn vị cung cấp và lắp đặt uy tín
Gía cả thường không phải là yếu tố quyết định tất cả, theo đó, hãy ưu tiên việc chọn một đơn vị uy tín để mua hơn vì đôi khi giá sẽ đi kèm chất lượng. Ngoài ra, khi thi công lắp đặt, vận chuyển ở nhiều địa hình đôi khi gặp nhiều khó khăn nên nếu một đơn vị chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sẽ tốt hơn là những đơn vị ít kinh nghiệm, nhằm giảm thiểu những rủi ro và tiết kiệm thời gian hơn.
7. Nắm rõ các chính sách bảo hành, bảo trì
Sau khi lựa chọn được nơi cung cấp, nắm được giá thì điều cuối cùng bạn cần nắm rõ đó là chế độ bảo hành, hậu mãi từ nhà cung cấp để tránh những rắc rối khi sản phẩm xảy ra sự cố.
Hãy làm rõ điều này với nhà cung cấp của mình để có được một chế độ chăm sóc tốt nhất và xử lý những vấn đề phát sinh có thể xảy đến một cách nhanh chóng và kịp thời.
Nếu không đủ kinh tế bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ thuê màn hình led trong những dịp như xem bóng đá, xem phim với màn hình lớn.
Link cho thuê màn hình led: https://hailocvn.com/cho-thue-man-hinh-led/
Trên đây là 7 lưu ý bạn cần nắm rõ để có thể lựa chọn được những chiếc màn hình led tốt
nhất với chi phí hợp lý. Chúc bạn thành công!
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu Hải Lộc chuyên cung cấp những sản phẩm màn hình led và màn hình quảng cáo chất lượng từ nước ngoài. Là một trong top 3 thương hiệu uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng