Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Loa Weeworld Va12pro Gold

21/11/224

Lưu tin

Giá: 20 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0963889192

Thông tin thêm

Mô tả Loa Full Weeworld VA12Pro Gold


Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đôi loa có công suất lớn sử dụng cho hội trường, phục vụ đám cưới, hội nghị hoặc bar, club hoặc phòng hát karaoke diện tích lớn thì Loa Weeworld VA12Pro Gold là sản phẩm đáng để được đưa vào danh sách chọn lựa đầu tiên. Với công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới về chất âm của Weeworld, cũng với công suất cực đại lên tới 1400W nên dòng loa karaoke Loa Weeworld VA12Pro Gold có thể phát âm thanh trong khu vực 30 – 40m2 thoải mái.



Đây là phiên bản khác của VA12pro bản vân gỗ, khi thay một bộ áo mới là lớp ê căng màu chì cực sang chảnh bắt mắt và hài hòa với màu vàng thân vỏ loa.


Loa Weeworld Va12pro Gold


Đánh giá thiết kế của Loa Weeworld VA12Pro Gold


Loa Weeworld VA12Pro Gold sở hữu những đường nét mạnh mẽ, sắc sảo cùng gam màu vàng Hoàng gia nên dễ dàng kết hợp với các phong cách nội thất hiện đại. Thùng loa karaoke Loa Weeworld VA12Pro Gold dày 1,8cm làm bằng gỗ ép nhiều lớp.


Mặt trước của loa Loa Weeworld VA12Pro Gold là Ê căng 16 gauge gồm 2 lớp lưới thép. Lưới được phủ sơn tĩnh điện chống gỉ màu chì, tăng độ bền cho loa. Logo loa karaoke Weeworld trên sản phẩm được thiết kế thông minh để  có thể xoay 360 độ giúp dễ dàng lắp đặt, tạo thẩm mỹ cho không gian nội thất.


Loa Weeworld Va12pro Gold


Mặt sau của loa Loa Weeworld VA12Pro Gold chỉ bao gồm một bảng kết nối, bộ phận quan trọng của loa. Các đầu kết nối của loa là Neutrik® Speakon. Một trong những giao diện jack cắm đang được lựa chọn cho sản xuất các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp bởi độ bền và tính ổn định.


Loa Weeworld Va12pro Gold


Đánh giá tính năng của Loa Weeworld VA12Pro Gold


Loa Weeworld VA12Pro Gold là hệ thống 2 đường tiếng, cấu tạo từ 2 củ loa, bao gồm 1 loa bass 30cm Differential Drive® và 1 treble 3.75cm màng polymer.Củ loa được chế tạo từ nam châm nén vĩnh cửu giúp mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất.


Hoạt động ở mức công suất liên tục 350W và cực đại 1400W, cho âm thanh toàn dải ấn tượng, mạnh mẽ, sống động, chân thực và cực kỳ chi tiết


Loa Weeworld Va12pro Gold


Loa Weeworld VA12Pro Gold đáp ứng dải tần 82Hz – 20kHz tái hiện âm thanh đầy đủ các dải.


Góc phủ âm (Ngang x Dọc) 70° x 60° nên âm thanh được tập trung vào 1 khu vực hẹp và giảm thiểu các âm thanh nhiễu do tường phản xạ lại.


Loa Weeworld VA12Pro Gold dễ dàng kết hợp với một số dòng amply karaoke/ cục đẩy công suất + vang số, micro,…


Thuộc loại cao cấp nên bạn có thể sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như các phòng sang trọng và cao cấp VIP, loa sân khấu chuyên nghiệp, nhà hàng, hội trường, cho âm thanh câu lạc bộ, quán bar…


Loa Weeworld Va12pro Gold


Mua loa Weeworld VA12 Pro Gold ở đâu?


Hiện nay JKAudio đang cung cấp rất nhiều các thiết bị âm thanh chính hãng của Weeworld, chất lượng cao với giá cả cực kì ưu đãi cho khách hàng.


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về các thiết bị âm thanh hay sản phẩm hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số 0963 88 9192  để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Hoặc bạn có thể bình luận bên dưới để chúng tôi giải đáp thêm.


Kênh Youtube: JKaudio-âm thanh số


FanPage: JKaudio-âm thanh số


Địa chỉ: Số 133 Phố Trường Lâm, Long Biên, Hà Nội

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng