Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Loa Weeworld C15 Pro - bass 40 cực khủng

21/11/226

Lưu tin

Giá: 16 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0963889192

Thông tin thêm

Đánh giá về loa cây Weeworld C 15Pro - bass 40 cực khủng


Nếu các bác đang phân vân không biết chọn mẫu nào giữa loa G4000 và loa Weeworld W938 thì C15 pro là mẫu loa quá hợp ý trong trường hợp này khi vừa là loa cây nhiều đường tiếng, vừa mang bass 40 cực khủng cho âm thanh chi tiết, đánh cực chất mà không cần ghép đến loa Sub.



Từ việc lắng nghe nhu cầu của khách hàng khi vừa muốn loại loa cây chi tiết với nhiều đường tiếng, nhưng lại có thể chơi được không gian lớn như loa full, đây là dòng loa hết sức tâm huyết của các  kỹ sư Weeworld với thời gian dài nghiên cứu và phát triển để ra mắt được 1 sản phẩm hoàn hảo tới tay khách hàng yêu âm thanh. Chắc chắn khách hàng sẽ "phải lòng" dòng loa này ngay từ cái nhìn đầu tiên cũng như khi nghe những âm sắc đầu tiên được phát từ loa C15 pro.


Loa Weeworld C15 Pro - bass 40 cực khủng


Đánh giá thiết kế loa cây Weeworld C15 Pro - bass 40 cực khủng


Vỏ loa được chế tạo từ gỗ MDF cao cấp cứng chắc, độ bền cao và có khả năng triệt rung, giảm thiểu hoàn toàn những cộng hưởng tiêu cực phát sinh khi hoạt động. Bề mặt nổi vân gỗ vàng gold liền mạnh công phu tinh tế và rất sang trọng - đây cũng là màu sắc xu hướng của năm 2022 phù hợp với mọi phong cách nội thất và không gian chơi âm thanh.


Loa Weeworld C15 Pro - bass 40 cực khủng


Với kích thước của người khổng lồ" với cao x dài x rộng lần lượt: 120cm x 48cm x38cm cực phù hợp khi đặt vào không gian lớn. Nhiều anh em thấy loa full có vẻ hơi nhỏ và lọt khi đặt trong không gian lớn thì đây chính là lựa chọn quá hoàn hảo.


Cổng kết nối và cổng thoát hơi, siêu treble titan được bố trí gọn gàng mặt sau loa, vừa thể hiện sự tinh tế trong thiết kế vừa thể hiện sự hiện đại.


Loa Weeworld C15 Pro - bass 40 cực khủng


Màng loa gân vải tẩm dầu cho chất âm cực hay và sáng


Bao phủ bảo vệ hệ thống loa và treble là ê căng lụa cực sang và mềm mại, mang đến cho loa Weeworld C15 Pro một vẻ bề ngoài sang trọng


 


Loa Weeworld C15 Pro - bass 40 cực khủng


Đánh giá chất lượng loa Weeworld C15 Pro - bass 40 cực khủng


Loa Weeworld C15 Pro - bass 40 cực khủng có cấu tạo bao gồm: 10 loa 3 đường tiếng, gồm có1 loa bass 40, 3 loa trung 12 và 3 loa Trung thấp 16, 1 loa siêu treble kèn, 1 siêu treble titan phía sau. Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên chất âm âm tuyệt vời trong mọi không gian giải trí.


Công suất loa đạt được khi chạy liên tục là 500W, công suất cực đại 1500W.  Loa Weeworld C15 Pro - bass 40 cực khủng đáp ứng tần số 50Hz - 20kHz, ở mức trở kháng 8 Ohms độ nhạy loa là 92 dB.


Với công suất hoạt động mạnh mẽ như vậy, loa có khả năng công phá mạnh mẽ không gian có diện tích 25m2 - 80m2 và chơi được hầu hết các thể loại nhạc, từ nhạc nhẹ đến các bài hát sôi động. Chất lượng âm thanh đầu ra mạnh mẽ  và cực chi tiết


 


Loa Weeworld C15 Pro - bass 40 cực khủng


 


Dễ dàng phối ghép các thiết bị amply, cục đẩy, đẩy liền vang


Với mức trở kháng 8ohm cùng với độ nhạy 92DB nên người dùng dễ dàng kết nối các thiết bị âm thanh với nhau, như amply, cục đẩy công suất, đẩy liền vang, sẵn có trên thị trường hoặc các thiết bị cùng hãng Weeworld, tạo nên bộ dàn chuyên nghiệp phục vụ cho khác hàng


 


Loa Weeworld C15 Pro - bass 40 cực khủng


 


 


 


 
































Thương hiệu Weeworld
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Kích thước (Rộng x Cao x Sâu):38x 120 x 48cm
Độ nhạy 92dB
Xuất xứ Taiwan
Trọng lượng 27 kg/ loa
Tần số 50Hz - 20kHz
Tổng công suất 500W - 1500W
SKU  

 


Mua  các sản phẩm  chính hãng Weeworld chất lượng ở đâu?


Hiện nay JKAudio đang cung cấp rất nhiều các thiết bị âm thanh chính hãng của Weeworld, chất lượng cao với giá cả cực kì ưu đãi cho khách hàng.


 


 Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về các thiết bị âm thanh hay sản phẩm hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số 0963 88 9192  để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Hoặc bạn có thể bình luận bên dưới để chúng tôi giải đáp thêm.                     


 


Kênh Youtube: JKaudio-âm thanh số


 


FanPage: JKaudio-âm thanh số


 


Địa chỉ: Số 133 Phố Trường Lâm, Long Biên, Hà Nội


https://jkaudio.org/loa-weeworld-c15pro-bass-40-pd186342.html

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng