Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Loa JAMO S626 âm thanh 5.0 cho gia đình

26/10/2015

Lưu tin

Giá: 5,6 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Loa Jamo S626 là một trong những mẫu loa nổi bật thuộc thương hiệu loa nghe nhạc Jamo nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Với công suất âm thanh khá lớn có thể sử dụng để nghe nhạc hoặc hát karaoke, cùng mức giá hấp dẫn, loa Jamo 626 đang rất được người dùng yêu thích và lựa chọn. 


Loa Jamo S626 mang thiết kế tinh xảo, kiểu dáng đứng hiện đại, lớp vỏ là chất liệu gỗ cao cấp trang trí bằng các đường vân đơn giản nhưng rất đẹp mắt, phù hợp sử dụng trong nhiều không gian giải trí với các phong cách khác nhau. 


Loa bass được bố trí ở bên hông nên bề mặt loa được thu gọn đáng kể nhưng vẫn đảm bảo cho ra những dãy trầm mạnh mẽ và chất lượng. 


Các củ loa được bao bọc bởi tấm ê – căng kim loại màu đen chắc chắn, giúp hạn chế những tác động từ môi trường ảnh hưởng đến chất lượng loa Jamo S626.


Mặt sau là các cổng kết nối dạng đầu vặn được bố trí chìm vào trong thân loa có độ tin cậy cao, ngay phía trên là lỗ thông hơi của loa bass có nhiệm vụ tản nhiệt, giúp Jamo S626 loa hoạt động bền bỉ hơn.


Jamo S626 được đánh giá không chỉ là mẫu thiết bị nghe nhạc tuyệt vời mà còn có thể sử dụng để trang trí trong các không gian làm nổi bật lên sự hiện đại, tinh tế cho cả không gian. 


4 loa, 3 đường tiếng


Hệ thống 3 đường tiếng, bass phản với cầu tạo gồm 4 củ loa, trong đó có 1 loa bass 20cm, 2 loa mid 12.7 cm và 1 loa treble 2.5cm giúp loa Jamo S626 cho âm thanh đầu ra đầy đủ và sống động kể cả khi nghe nhạc hay xem phim.


Điểm đặt biệt ở cặp loa này là củ bass đặt ở mặt hông, khi bố trí quay vào tườngsẽ tạo ra hiệu ứng cộng hưởng âm thanh vô cùng thu hút và mạnh mẽ.


Loa Jamo S626 hoạt động ở mức công suất tối đa 210W nên người dùng có thể lựa chọn để sử dụng trong những không gian giải trí có diện tích khoảng 15 - 20m2.


Hotline:0966116514


DC: 17/203 Kim Ngưu- Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng