Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lịch sử hình thành của dòng loa âm trần TOA

26/03/202

Lưu tin

Giá: 1,03 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm


Toa là thương hiệu âm thanh nổi tiếng toàn cầu của Nhật Bản với hàng loạt các xưởng sản xuất nằm rải rác khắp các quốc gia trên toàn thế giới như Nhật Bản, China, Indonesia … Âm thanh Toa luôn luôn dẫn đầu trong những giải pháp âm thanh thông báo, âm thanh công cộng và đặc biệtnhất là giải pháp IP, họp trực tuyến… Người sáng lập ra Toa đó chính là ông Tsunetaro Nakatani sinh năm 1890 tại Takasogo thuộc Kobe – Nhật Bản, phần lớn những năm đầu đờicủa ông dành thời gian cho quân ngũ và ông đến với âm thanh từ những sở thích mộc mạc. Tiền thân của thương hiệu Toa đó chính là những chiếc micro sản xuất vào khoảng năm 1934.
1. Quá trình phát triển của loa âm trần Toa


loa ốp trần Toa không phải là những thiết bị đầu tiên của thương hiệu Toa, theo những tài liệu Lạc Việt Audio thu thập được thì loa thông báo là một trong những sản phẩm loa xuất hiện đầu tiên của thương hiệu Toa.Không có 1 khoảng thời gian mặc định nào để cho thấy những chiếc loa ốp trần của Toa xuất hiện, chỉ biết rằng những model loa ốp trần ra đời nhiều nhất vào những thập niên 80,90 của thế kỷ trước, có lẽ bắt nhịp sự phát triển của đô thị toàn cầu nên đây chính là mốc thời gian đánh dấu sự phát triển thần tốc của các loại loa ốp trần , trong đó có Toa.
2. Nơi sản xuất loa ốp trần Toa:


loa ốp trần Toa tất nhiên là được sản xuất tại tất cả các nhà máy của Toa ở khắp nơi trên khắp thế giới. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại thì những cơ sở, nhà máy sản xuất Loa âm trần của Toa phần nhiều nằm tại các tỉnh của Trung Quốc như Hà Nam, Quảng Tây … thương hiệu loa Nhật Bản này chọn Trung Quốc là đất nước để phát triển thị trường trọng điểm bởi vì đây là quốc gia đông dân cư nhất toàn cầu, có nguồn lao động dồi dào, giá rẻ và là trung tâm thương mại của Châu Á, chính vì vậy, sản phẩm được sản xuất ở đây dễ dàng xuất khẩu ra các nước khu vực Châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á.
3. Nhà máy sản xuất loa ốp trần Toa tại Việt Nam
Toa có măt Việt Nam dưới cái tên là công ty TNHH Toa Việt Nam có nhà máy sản xuất ở khu công nghiệp Thăng Long – Đông Anh – Hà Nội và văn phòng đại diện của Toa Việt Nam nằm tại Hà Nội & Thành Phố Hồ Chí Minh . Chính vì vậy Loa âm trần 15W của Toa đương nhiên sẽ được sản xuất & phân phối ở các cơ sở này trên hệ thống toàn quốc.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng