Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lemon Grenita Slush

24/10/207

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0916819888

Thông tin thêm

Lemon Grenita Slush là một bột kem trộn trong bột để làm một kem tươi đông lạnh tươi ngon và có hương vị Chanh với các máy drink dispenser


Cung cấp một phong cách mới cho khách hàng của bạn với các sản phẩm đã sẵn sàng để sử dụng cho máy slush, dispenser


Một dòng bột trộn có vị sẵn để làm kem đông lạnh ngon, nhanh chóng để chuẩn bị sử dụng nước, không dùng sữa tươi.


Một thùng carton chứa 10 túi, mỗi túi 1,1 kg.


Cách dùng:  1 túi + 2 lít nước


NGUYÊN LIỆU TRUYỀN THỐNG, CHÍNH HIỆU ITALY.


Nhập khẩu từ Ý, nguyên liệu Rubicone sẽ là giải pháp ưu việt giúp bạn thành công hơn trong sản xuất, kinh doanh kem home-made & bánh Âu cao cấp, cửa hàng đồ nước giải khát, các cửa hàng bán kem đông lạnh, kem slush, máy làm lạnh nước, máy làm kem tươi, máy làm kem cứng, máy làm kem đá tuyết, máy làm kem que...


 




 


Lemon Grenita Slush


 


Thành lập từ 1959, sản phẩm của Rubicone hiện được phân phối gần 200 quốc gia trên thế giới. Rubicone luôn chú trọng nghiên cứu, cải tiến chất lượng, phong vị truyền thống, nhà làm (home-made). Sản phẩm của Rubcicone dễ sử dụng, ổn định và cho chất lượng kem như ý… Với Rubicone, người làm kem, làm đồ nước có thể làm kem chuẩn Ý, làm đồ nước kiểu Tây đúng kiểu Italy dễ dàng, mà không cần phải tốn nhiều công sức, bí quyết. Người làm kem chuẩn Ý mà không cần phải là một đầu bếp chuyên nghiệp như ở Italy cũng cho ra những sản phẩm phẩm đầy chất nghệ thuật và ưu việt.


Rubicone là thương hiêu dẫn đầu, thành công nhất đáp ứng các xu hướng mới của thị trường mới. Rất nhiều sản phẩm của Rubicone đã tạo nên cơn sốt, là hiện tượng, và luôn là nguyên liệu bán chạy nhất, như Coconut S/A®, Base Cesar 100®, Yogasoft®, Blueberrry®, Strawberry®…


Hiện nay tại Việt Nam, Rubicone là thương hiệu về Việt Nam vào năm 2017, đã nhanh chong chiếm lĩnh được thị trường, người tiêu dùng đã lựa chọn cho những thương hiệu đã về Việt Nam trước đó. Những sản phẩm của Rubicone ở Việt Nam được khách hàng lựa chọn Coconut S/A và Yogasoft như hiện tượng văn hóa lan nhanh cho thị trường Italy và thị trường Việt Nam. Đâu đâu các bạn cũng bắt gặp kem dừa hay kem chua Yogurt thần thánh, đó là niềm tự hòa và sự nỗ lực của các chuyên gia Rubicone và những người làm thị trường trên khắp thế giới để đưa sản phẩm tới gần người tiêu dùng hơn.


Năm 2017, Rubicone đã chọn Công ty PAFO làm nhà phân phối độc quyền cho sản phẩm của mình ở thị trường Việt Nam. Rubicone đã đưa ra nhiều sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam sau khi nghiên cứu các đối thủ về Việt Nam trước đó, cùng PAFO đưa ra nhiều chương trình ưu đãi lớn, áp dụng riêng cho thị trường Việt Nam, kèm theo dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp của các hệ thống bán hàng Vua kem, Lacatta, Gutato.


Từ việc giá cả hợp lý, nguồn hàng ổn định cùng dịch vụ tốt… Rubicone chắc chắn sẽ là Vua ‘nguyên liệu’ góp phần tạo nên sự thành công cao nhất cho người sử dụng.


Các bạn có thể mua Bột làm kem nền không vị cho kem gelato, mua bột làm kem nền có vị cho kem tươi, mua bột làm kem yogurt cho cửa hàng chuyên kem chua, mua bột làm kem kem đá tuyết Drink Dispenser và Slush machine, thậm chí mau cac loại hương liệu cho cửa hàng bánh, cửa hàng đồ đá xay, smoothie trên toàn quốc.


Nguyên liệu làm kem RUBICONE được nhập khẩu và phâ phối trực tiếp từ năm 1959 tại các nước Ý (Italy), Châu Âu, Châu Úc, Châu Á và được đưa về Việt Nam bởi Công ty TADAVINA (VUAKEM). Các sản phẩm của Rubicone đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng cao nhất của Kem Ý Gelato – Nguyên liệu kem tinh tế và khác biệt đến tuyệt vời từ nước Ý xinh đẹp và huyền thoại. Kinh đô và cái nôi của dòng kem sáng tạo.


Rubicone nổi tiếng với các dòng bột kem như Base Cesar 100, Base Premium 50, Yogasoft M No Fat, Black Hawaii … cùng nhiều hương vị đa dạng như Blueberry, Strawberry, Mint, Tiramisu, Coconut, …


Hãy liên hệ VUAKEM để được Tư vấn, Hướng dẫn làm KEM chuyên nghiệp. VUAKEM sẽ giúp bạn cách làm kem gelato hay kem tươi, kem slush hoàn hỏa nhất cho từng cơ sở sản xuất kem, kinh doanh kem, các cửa hàng cà phê, nhà hàng, buffet cần các món kem ngon tự làm cho Menu của mình. 


Hãy đến với VUAKEM, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ các bạn từ những Chuyên gia làm kem hàng đầu đến từ Italy và San Mario.


Contact để được tư vấn kỹ hơn: 


VUAKEM


Hotline: (+8424)  3906 8888  


CÔNG TY TADAVINA, 26 liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội.


www.vuakem.com | www.Tadavina.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng