Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lắp đặt K giá rẻ

25/03/1913

Lưu tin

Giá: 1,59 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961001888

Thông tin thêm

Trên tivi nhà bạn hôm nay có gì đặc sắc? Truyền hình K+ cung cấp 130 kênh trong nước và quốc tế, bạn sẽ được trải nghiệm từ những giải đấu đỉnh cao, độc quyền mà chỉ trên K+ mới có: ngoại hang Anh, quần vợt, golf... , hay những bộ phim kinh điển chiếu rạp mới nhất mà bạn có thể thưởng thức ngay tại nhà, cũng không thể quên những nàng công chúa xinh đẹp hay những siêu anh hùng... giành cho những khán giả nhỏ tuổi của chúng ta. Chúng tôi trung tâm đăng ký lắp đặt K+ giá rẻ liên hệ ngay: 0961.001.888


Lắp đặt K+ đáp ứng nhu cầu giải trí khác nhau của khán giả truyền hình với gói kênh Premium HD+ (đầu thu K+), xem tivi khác kênh nhau trên đầu thu Multiroom, hay sử dụng đầu thu kết nối qua Internet như TV Box.


* Chi phí lắp đặt K+ Cầu Giấy:


- Phí mua thiết bị K+: 990.000đ


- Thuê bao 3 tháng: 405.000đ


- Phí lắp đặt: 200.000đ


Tổng cộng: 1.595.000đ


Thiết bị được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà cung cấp.


Chi phí trên chưa bao gồm chương trình khuyến mại từng tháng.


* Thủ tục lắp đặt K+.


- Đơn giản, dễ đăng ký lắp đặt


- Không cần chứng minh thư nhân dân.


- Không cần hộ khẩu thường trú tại nơi lắp K+.


* Lắp đặt K+có nhiều ưu điểm:


- Hút khách nhờ nội dung hấp dẫn: giữa hàng chục nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền có các kênh tương tự nhau việc lựa chọn một nhà cung cấp với những nội dung khác biệt, chất lượng cao không phải là chuyện dễ dàng. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều khán giả sau khi dùng thử nhiều dịch vụ truyền hình, khi đã sử dụng K+đều không muốn thay đổi.


- Tín hiệu sắc nét tuyệt đỉnh: Đầu thu chính hãng chuẩn HD mang đến cho người xem hình ảnh và âm thanh tuyệt đỉnh, mưa gió xem thoải mái.


- Nhóm kênh phong phú: Xem 130 kênh truyền hình: thể thao, âm nhạc, phim truyện, giải trí tổng hợp, các kênh trung ương, địa phương…




- Ứng dụng MyK+ miễn phí: giải trí truyền hình bây giờ không còn giới hạn bằng việc ngồi trước tivi xem nữa. Khi lắp đặt K+ bạn đều có thể xem truyền hình trên điện thoại, máy tính bảng…qua ứng dụng MyK+ trên các thiết bị kết nối Internet.


Hiện nay, truyền hình K+ đang trở nên phổ biến, cung cấp các kênh truyền hình hay, đặc sắc được nhiều người yêu thích. Lắp đặt K+ giá rẻ, thiết bị chính hãng, thủ tục nhanh chóng, đơn giản bạn còn chần chừ gì nữa.


Liên hệ tư vấn: 0961 001 888


Website: http://dangkykplus.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng