Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lắp đặt Cột đèn sân vườn chất lượng của Phan Nguyễn

11/12/195

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

 


Trong bản thiết kế dành cho những ngôi biệt thự, nhà vườn, resort hay các khuôn viên nhà hàng… cột đèn sân vườn là một vật mà các nhà thiết kế không thể bỏ qua. Hiện nay, cột đèn sân vườn Arlequin lắp bóng compact, bóng led là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn cả. Hãy cùng tìm hiểu về những đặc điểm ưu việt của sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé. 

 

Thông tin cơ bản về sản phẩm

 



  • Tên sản phẩm: cột đèn trang trí sân vườn Arlequin.

     



  • Chất liệu: gang đúc và nhôm đúc, sơn tĩnh điện.

     



  • Chiều cao thân cột: 3,2m; chiều cao chùm đèn: 1,12m- 1,25m tùy loại.

     



  • Khung móng: M16 240 x 240 x 500 x 4

     



  • Bóng đèn: bóng compact, bóng led.

     



  • Mục đích sử dụng: chiếu sáng và trang trí sân vườn, khuôn viên, công viên, vườn hoa, khu đô thị...

     



Lắp đặt Cột đèn sân vườn chất lượng của Phan Nguyễn

 

Sản phẩm cột đèn Arlequin được Phan Nguyễn phân phối

 

Đặc điểm nổi bật của cột đèn sân vườn Arlequin lắp bóng compact, bóng led

 

Cột đèn sân vườn Arlequin được sử dụng để chiếu sáng cho sân vườn, khuôn viên… Không chỉ đảm bảo an toàn về an ninh trật tự mà còn đem lại vẻ đẹp lung linh huyền ảo cho khu vườn. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này.

 

Sử dụng chất liệu cao cấp

 

Sản phẩm cột đèn sân vườn Arlequin có thân cột được sản xuất từ chất liệu gang đúc, phủ bên ngoài bằng một lớp sơn tĩnh điện nên có độ cứng và độ bền lớn. Với chất liệu gang đúc chắc chắn, sản phẩm có khả năng chịu được những tác động lớn từ bên ngoài, bền đẹp với thời gian, chịu được mọi điều kiện thời tiết.

 

Lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài thân cột đảm bảo sự an toàn cho người dùng và môi trường xung quanh, đảm bảo không xảy ra sự cố rò rỉ hay nhiễm điện do bị ngấm nước. Đặc biệt, do được làm từ gang đúc, nên cột đèn có thể chịu đựng được trong điều kiện gió to gây va đập mạnh.

 

Lắp đặt Cột đèn sân vườn chất lượng của Phan Nguyễn

 

Đế và thân cột được làm từ gang đúc chắc chắn

 

Chùm đèn được làm từ chất liệu nhôm đúc và được phủ bên ngoài bởi một lớp sơn tĩnh điện. Chính vì vậy, chùm đèn có thể chịu được trong mọi điều kiện thời tiết dù nắng hay mưa, tuyệt đối không bị oxy hóa, ngấm nước, rò rỉ điện…

 

Được làm từ chất liệu chất lượng cao với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, cột đèn trang trí sân vườn Arlequin hoàn toàn có thể được sử dụng trong một thời gian dài ở điều kiện ngoài trời. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về vấn đề hỏng hóc.

 

Tính thẩm mỹ cao

 

Với mẫu mã phong phú cùng nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo, cột đèn sân vườn Arlequin không chỉ đơn thuần có tác dụng chiếu sáng mà còn được sử dụng để trang trí, làm đẹp cho khu vực sân vườn, công viên hoặc khuôn viên… Ngoài ra, sản phẩm cũng được sử dụng để tăng phần sang trọng, đẳng cấp cho những ngôi biệt thự, nhà vườn.

 

Đặc biệt, sản phẩm có thể thích hợp để lắp đặt nhiều loại bóng khác nhau như compact hay bóng led. Chính vì vậy mà bạn có thể thoải mái lựa chọn những loại bóng đèn với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau sao cho phù hợp với phong cách thiết kế của từng khu vực.

 

Lắp đặt Cột đèn sân vườn chất lượng của Phan Nguyễn

 

Cột đèn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian

 

Hơn nữa, do được làm từ chất liệu cao cấp, sơn phủ tĩnh điện tỉ mỉ nên sản phẩm có vẻ bề ngoài sáng bóng, nhẵn mịn và không hề có bất cứ một lỗi nhỏ nào, hoàn toàn đảm bảo tính thẩm mỹ.

 

Phan Nguyễn – địa chỉ cung cấp các thiết bị chiếu sáng sân vườn uy tín, chất lượng 

 

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Phan Nguyễn là một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng được đánh giá cao. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp rất đa dạng, ví dụ như cột đèn sân vườn Arlequin, cột đèn cao áp, cột đèn sân vườn Pine, cột đèn sân vườn Banian DC07… đều đảm bảo chất lượng. 

 

Với mong muốn phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất, chúng tôi cam kết sự đa dạng của các sản phẩm luôn đi kèm với chất lượng sản phẩm. Đồng thời, mức giá mà chúng tôi đưa ra cho từng sản phẩm cũng luôn hợp lý và mang tính cạnh tranh trên thị trường. 

 

Lắp đặt Cột đèn sân vườn chất lượng của Phan Nguyễn

 

Phan Nguyễn - địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng 

 

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình, chu đó cũng là một yếu tố làm nên tiếng tăm của Phan Nguyễn. Khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp để khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm cột đèn sân vườn Arlequin lắp compact, bóng led được sản xuất bởi Phan Nguyễn- một trong những địa chỉ sản xuất Cột cao áp thép mạ, Đèn sân vườn uy tín, Cột đèn chiếu sáng sân vườn chất lượng nhất hiện nay . Nếu bạn đang có nhu cầu mua cột đèn chiếu sáng sân vườn hay các thiết bị chiếu sáng ngoài trời khác, hãy đến với Phan Nguyễn để được hỗ trợ.

 

Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!
Hotline: 0904 216 969
Địa chỉ: tầng 3 toà nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Website: chieusangngoaitroi.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng