Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lạc lối trong khung cảnh thiên đường tại đảo Palawan Philipines

18/07/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0349865664

Thông tin thêm

Đảo Palawan được đánh giá là một trong các hòn đảo đẹp nhất thế giới. Chưa đến mà chỉ nhìn qua những hình ảnh trên mạng TV đã mê rồi chứ mà đến tận nơi chắc chắn bạn sẽ lạc lối trong khung cảnh thiên đường tại đảo Palawan – Philipines. Ngay bây giờ hãy để STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt dẫn bạn khám phá hòn đảo xinh đẹp này nha.


1. Đi thuyền đến những hòn đảo bí mật của El Nilo


Ngay trên mặt nước từ El Nido, là những hòn đảo đá vôi tuyệt đẹp của Vịnh Bacuit. Đến 7 bãi biển Commandos và đi bộ trên bãi cát trắng mịn trải dài hoặc bơi trong làn nước trong vắt. Hãy khám phá vẻ đẹp của bãi biển bí mật của Matinloc hoặc chèo thuyền kayak ngay trong đầm phá lớn hay nhỏ của Miniloc. Khám phá toàn bộ khu vực này với một chiếc thuyền ra ngoài có động cơ thuê sẵn. Giá của một tour du lịch đảo cơ bản dao động từ khoảng $ 23,00 đến $ 27,00.


Lạc lối trong khung cảnh thiên đường tại đảo Palawan   Philipines


2. Khám phá dòng sông ngầm dài nhất thế giới


Sông Cabayugan chạy từ dãy núi Saint Paul trong Công viên quốc gia sông ngầm Puerto Princesa và sau đó chảy sâu vào một hang động ở đó. Đoạn ngầm này của dòng sông là điểm thu hút chính của công viên, phần mạch ngầm dài năm dặm dài. Bạn có thể khám phá khoảng một nửa chiều dài của nó bằng thuyền. Trên thực tế, bạn có thể thuê một người chèo hộ bởi mái chèo tại cửa hàng và đưa nó vào khoảng một dặm từ hang nơi bạn sẽ thấy chim yến và dơi sống ở đó. Bạn cũng sẽ thấy các nhũ đá hình thành tự nhiên.


Lạc lối trong khung cảnh thiên đường tại đảo Palawan   Philipines


3. Đi săn ngay trên Đảo Calauit


Tham gia một cuộc đi săn châu Phi ở phía bắc Palawan! Năm 1976, nhà độc tài quá cố Ferdinand Marcos đã thuyết phục các cường quốc Kenya để họ quyên góp số lượng lớn động vật châu Phi cho Philippines. Đảo Calauit đã sớm được thả với linh dương, hươu cao cổ và ngựa vằn. Bạn có thể đi bộ hoặc đi xe đạp xuống những con đường mòn khác nhau và ghé thăm một số trạm cho ăn để xem hàng chục con ngựa vằn và hươu cao cổ sống. Bạn cũng sẽ thấy các loài linh dương khác nhau nhưng nên chú ý là hãy nhìn chung từ xa. Cũng sống cùng với các giống chó nhập khẩu, bạn sẽ thấy lợn rừng và hươu hoang Calamian.


Lạc lối trong khung cảnh thiên đường tại đảo Palawan   Philipines


4. Ngắm đàn đom đóm trên sông Iwahig


Không còn gì tuyệt hơn khi bạn và một vài người khác lênh đênh trên dòng sông êm đềm trong màn đêm huyền ảo cùng chờ đợi màn trình diễn đom đóm nổi tiếng bắt đầu. Cùng với hai khách du lịch khác và một hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đi khoảng 1 km ngược dòng và (cuối cùng) trở lại. Người hướng dẫn của bạn sẽ lướt chậm qua mặt nước khi bạn di chuyển đến gần rừng ngập mặn nơi những con đom đóm sinh sống. Chỉ những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mới có thể bắt được những đàn đom đóm màu xanh kỳ lạ tự do bay ra từ nhiều rừng ngập mặn mọc dọc theo đó. Chuyến tham quan khởi hành sau 8 giờ tối.


Lạc lối trong khung cảnh thiên đường tại đảo Palawan   Philipines


5. Khám phá loài chim hiếm nhất ở Philippines


Theo các chuyên gia, Palawan là một nơi hiếm hoi để xem những con chim bay các tuyến đường di cư ở bán cầu này. Cụ thể, Đường bay EAAF hoặc Đông Á của Úc trải dài từ Vòng Bắc Cực đến New Zealand. Palawan được đặt ở trung tâm của tuyến đường. Palawan cung cấp một chút hít thở cho hơn 170 loài chim di cư để tránh thời tiết lạnh giá của một trong hai cực của hành tinh. Địa điểm này có 15 loài chim đặc hữu khác nhau không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác như chim yến Palawan, chim sẻ Palawan và chim mỏ sừng Palawan.


Lạc lối trong khung cảnh thiên đường tại đảo Palawan   Philipines


6. Lặn tìm xác tàu đắm ở coron


Năm 1944, 24 máy bay ném bom Helldiver đã ném bom nhiều tàu Nhật Bản đang chạy trốn. Trong 15 phút, các con tàu đã bị đánh chìm. Đến ngày nay, sáu con tàu đắm đã thực thu hút sự chú ý của người Hồi giáo và các thợ lặn. Nếu bạn đi lặn, bạn sẽ được đưa từ đảo Busuanga đến xác tàu đắm thông qua các thuyền cơ giới. Những thợ lặn mới bắt đầu có thể nghiên cứu phần bên ngoài của những con tàu bị chìm và xem những vũ khí, cần cẩu và cửa sổ phủ đầy san hô. Chuyên gia lặn biển chuyên nghiệp có thể đi vào bên trong các tàu và khám phá các lỗ bom, phòng động cơ bị bỏ hoang từ lâu và các loại hiệu ứng cá nhân. Những xác tàu này nằm sâu từ 10 đến 140 feet. Độ sâu trung bình là từ 60 đến 80 feet.


Lạc lối trong khung cảnh thiên đường tại đảo Palawan   Philipines


7. Bữa tiệc tại Puerto Princesa


Khách du lịch đôi khi không dừng lại ở thành phố thủ đô này. Máy bay của họ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Puerto Princesa nổi tiếng và sau đó họ bắt một chiếc xe đến El Nido hoặc Port Barton. Thực tế là Puerto Princesa là một nơi sôi động với nhiều nơi để ăn, uống và vui vẻ. Hai quán ăn ngon nhất phục vụ các món ăn Philippines và đặc biệt là những người đồng tính độc đáo theo cách của riêng họ. Kalui có một nghệ sĩ người Philippines đang gây sốt với nhiều tác phẩm nghệ thuật. Kinabuch có sự rung cảm của một quán bar lặn ngoài trời cho những nụ hoa hồng. Sau bữa tối, hãy thử các loại bia thủ công tại Nhà máy bia Palaweño.


Lạc lối trong khung cảnh thiên đường tại đảo Palawan   Philipines


Palawan là quá hấp dẫn với một chuyến đi đảo phải không nào?

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng