Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lá bồ đề được lấy từ cây Đại bồ đề ở đất phật Bodhgaya

06/12/194

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0866613374

Thông tin thêm

LÁ BỒ ĐỀ - MAHABODHI


Khi nói đến hai chữ “Bồ đề”, phật tử chúng ta hình dung được đây là một loài cây thiêng liêng và cao quý nhất, có thể cảm nhận niềm hỉ lạc vô biên khi ngồi dưới bóng cây Bồ đề. 


Cây Bồ Đề có tầm quan trọng rất lớn đối với các Phật tử có tấm lòng từ bi, hướng thiện, luôn làm theo những lời khuyên của Phật . Hơn nữa, cây Bồ đề còn tượng trưng cho niềm tin vững chắc về sự sinh tồn của Phật giáo cũng như tín tâm của người Phật tử đối với Phật tổ.


Ai trong chúng ta khi còn sức khỏe thì đều mong muốn được một lần hành hương về nguồn cội Bồ Đề Đạo Tràng Bodhgaya - Ấn Độ. Những chiếc lá được xem như là biểu tượng của tinh thần Phật pháp này được chúng tôi thỉnh từ ngôi chùa linh thiêng Mahabodhi - đã được các nhà sư trong chùa trì chú (đã được lễ trong chùa) giúp những ai sở hữu được BÌNH AN - MẠNH KHỎE - MAY MẮN. 


----------


Lá bồ đề - Mahabodhi với mong muốn nhờ hồng ân Đức Phật ban phát cho chúng ta cuộc sống bình yên, hạnh phúc, tâm sáng. Tránh xa những điều thị phi, tiêu trừ kiếp nạn, chế hóa sát khí.


Lá bồ đề - Mahabodhi cũng là món quà tặng, quà biếu thực sự ý nghĩa.


☘ Lá bồ đề được lấy từ cây Đại bồ đề ở đất phật Bodhgaya, sau đó phơi khô và tiếp tục được thủ công tinh xảo DÁT VÀNG 24K, lồng trong hộp trang trọng.


☘ Tặng bạn bè, người thân, đối tác kinh doanh mong họ luôn BÌNH AN và MAY MẮN.


☘ Làm quà tặng nhau mỗi khi dịp Tết đến xuân về và các ngày lễ trong năm.


☘ Các Quý bạn lưu ý: vui lòng để LÁ BỒ ĐỀ nơi trang nghiêm và lịch thiệp ở trong nhà hoặc trong phòng làm việc hoặc nghiêm trang trong ô tô.


----------


Số điện thoại liên hệ: 08.666.133.74


Mức giá: 388,000/Hộp


(các bạn ở ngoại thành Hà Nội, vui lòng khởi tâm thêm 30,000 tiền phí vận chuyển)


Bên mình hiện nhận order hàng từ Ấn Độ về Việt Nam, chuyến bay hàng tuần hoặc 10 ngày/chuyến, các bạn cần order thì liên hệ trực tiếp mình qua số điện thoại.


 


#lá bồ đề   #lá bồ đề Mahabodhi      # lá bồ đề ấn độ # lá bồ đề Bodhgaya


#la bo de Mahabodhi        # la bo de Bodhgaya #order hàng ấn độ 


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng