Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học xin việc có khó không

06/01/196

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0914878170

Thông tin thêm

Nhiều thí sinh đang đặt ra câu hỏi “Kỹ thuật viên xét nghiệm xin việc có khó không?”. Để giúp các bạn có thể đưa ra được giải đáp chính xác nhất, ban tư vấn xét tuyển Cao đẳng y dược Pasteur sẽ cung cấp một số thông tin sau:




Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học xin việc có khó không


Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chuyên ngành Xét nghiệm chất lượng


Nếu Điều dưỡng Viên là những trợ thủ đắc lực giúp các bác sĩ trong công việc chăm sóc sức khỏe để bệnh nhân nhanh chóng bình phục thì Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học chính là những người trợ giúp cho bác sĩ trong việc chẩn đoán bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Có tới 70% trường hợp chẩn đoán bệnh của bác sĩ là dựa vào các kết quả xét nghiệm. Với các đóng góp rất quan trọng trong quá trình khám chữa bệnh của người bệnh thì Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học là những người không thể thiếu trong nền Y học đang ngày càng phát triển như hiện nay. Cơ hội nghề nghiệp của ngành kỹ thuật xét nghiệm như thế nào, có nên học ngành kỹ thuật xét nghiệm hay không?

Tốt nghiệp kỹ thuật xét nghiệm y học cao đẳng có khó xin việc hay không?

Chúng ta có thể thấy kỹ thuật xét nghiệm đóng một vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, một số bộ phận các các bạn chưa hiểu biết nhiều về ngành nghề này nên đang băn khoăn về vấn đề cơ hội việc làm sau khi TN và Kỹ thuật viên Xét nghiệm xin việc có khó không?


Nếu nhắc đến Y học thì phần lớn các các bạn đều sẽ nghĩ ngay tới BS, Điều dưỡng viên hoặc Dược sĩ mà không hề biết rằng những kỹ thuật viên xét nghiệm giữ một vai trò rất quan trọng. vì thế các thí sinh sẽ lựa chọn học ngành Dược, Điều dưỡng và Y đa khoa nhiều hơn. nhưng đứng trước sự ứng dụng rộng rãi của khoa học kỹ thuật vào trong Y học thì phải cần rất nhiều nhân lực được đào tạo chuyên môn bài bản để vận hành được những máy móc, trang thiết bị hiện đại. Vì thế cơ hội việc làm của ngành xét nghiệm y học trong tương lai sẽ rất lớn.

Hiện nay, số trường đào tạo ngành Xét nghiệm Y học rất ít và chỉ tiêu tuyển sinh của các trường này cũng không nhiều  nên số lượng sinh viên ngành xét nghiệm ra trường hàng năm vẫn chưa đủ để đáp ứng được nhu cầu hiện nay, nếu hiện trạng này vẫn tiếp diễn sẽ dẫn đến trình trạng thiếu nguồn nhân lực trầm trọng. Không những thế, Xét nghiệm y học còn là ngành yêu cầu rất cao về kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng vận hành máy móc nên những sinh viên học ngành khác không thể xin việc chéo vào ngành Xét nghiệm.


Khi đời sống xã hội phát triển, nhu cầu khám chữa bệnh của cộng đồng ngày càng tăng lên, tất cả các BV và cơ sở khám chữa bệnh đều cần đến sự giúp đỡ của các kỹ thuật viên xét nghiệm Y học. Chính vì thế, sinh viên ngành kỹ thuật xét nghiệm sau khi Tốt nghiệp có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp với  bản thân. Đây chính là một cơ hội việc làm khá hấp dẫn, tại sao các các bạn trẻ lại không nhanh tay nắm bắt cơ hội này!




Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học xin việc có khó không


Công bố thời gian xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Địa chỉ đào tạo ngành kỹ thuật xét nghiệm

Để trở thành một kỹ thuật viên xét nghiệm thì trước hết bạn cần phải được đào tạo kiến thức chuyên môn bài bản và kỹ năng vận hành máy móc, thiết bị hiện đại. Một số trường Đại học uy tín mà bạn có thể lựa chọn như: Trường Đại học Y Hà Nội, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Trường Đại học Y Dược TPHCM… Tuy nhiên, rất khó để các bạn có thể trúng tuyển vì điểm chuẩn ngành xét nghiệm Y học ở những trường này tương đối cao. Một lựa chọn khác cho những bạn có lực học chưa tốt chính là học Xét nghiệm hệ cao đẳng. Vậy nên học Xét nghiệm cao đẳng TPHCM ở đâu?

Tự hào về chất lượng và môi trường đào tạo ngành Y Dược, Cao đẳng y dược Pasteur là địa chỉ đào tạo nhân lực ngành Xét nghiệm cao đẳng nói riêng và ngành Cao đẳng Y Dược nói chung chất lượng nhất hiện nay. Với phương châm mang đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất, nhà trường đã liên tục đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại đồng bộ với các thiết bị của hệ thống Y tế. Đặc biệt, Trường CĐ Y Dược Pasteur còn liên kết với các bệnh viện lớn giúp học viên được đi thực tập làm quen với công việc và môi trường làm việc thực tế.


Bên cạnh ngành Cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm y học, Cao đẳng y dược Pasteur còn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược với các ngành: Dược sĩ hệ Cao đẳng, Điều dưỡng hệ Cao đẳng, Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng http://caodangykhoa.vn/cao-dang-y/cao-dang-ky-thuat-vat-ly-tri-lieu/ , Cao đẳng Hộ sinh… với mức học phí phù hợp với nhiều đối tượng các các bạn là 800.000 đồng/tháng.


các các bạn trẻ hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội nghề nghiệp cho tương lai mình bằng cách nộp Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng xét nghiệm y học tại địa chỉ:
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng