Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kinh nghiệm thuê xe cưới hỏi: xe xịn, giá rẻ nhất năm 2020

26/03/205

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Cưới hỏi là ngày trọng đại nhất của các đôi uyên ương. Vì vậy, mọi công việc đều được chuẩn bị chu đáo nhất. Một lễ rước dâu có dàn xe siêu đẹp, siêu tốt, chuyên nghiệp, lịch sự và sang trọng là việc cần thiết. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể thuê được xe. Bởi khi vào mùa cưới, các dịch vụ thuê xe cưới hỏi không chỉ đắt đỏ hơn mà còn bị “kín lịch”.


Nếu sắp xếp được lịch cưới từ trước, bạn hoàn toàn có thể đặt xe cách 1 tháng. Bạn sẽ thuê được chiếc xe hoa vừa ý nhất. Để giúp các bạn lựa chọn được xe cưới hỏi như mong muốn. Bài viết xin chia sẻ chút ít kinh nghiệm mong giúp ích khi thuê xe cưới hỏi cho ngày trọng đại của các bạn.


 


1. Lên kế hoạch thuê xe sớm


 


Mọi việc được chuẩn bị chủ động từ sớm bao giờ cũng tốt. Bnaj sẽ không bị cập rập và cũng không lo tình trạng hết xe. Bạn nên tìm được mẫu xe và đơn vị cho thuê xe cưới càng sớm càng tốt.


Bạn nên lưu ý các tiêu chuẩn trước khi thuê xe: hãng xe, dòng xe, loại xe, màu xe, chất lượng xe, giá cả, thời gian thuê, lịch trình thuê…Bên cạnh chiếc xe hoa chở đôi tân lang – tân nương thì đội xe rước dâu cũng cần lưu ý luôn.


Thuê xe trong thời gian sớm nhất sẽ có được mức gía ưu đãi và sự ưu tiên hàng đầu cho hai bạn.


 


2. Yêu cầu đơn vị cho thuê xem trước hình ảnh xe


 


Bạn cần thống nhất với bên cho thuê và nên xem hình ảnh xe từ trước. Tất cả các thông số xe là điều cần lưu ý. Việc này giúp bạn tránh sự nhầm lẫn không mong muốn khi thuê xe và khi nhận xe không giống mẫu nhau.


Bạn nên nghe sự tư vấn từ đơn vị cho thuê sau khi có những yêu cầu nhất định. Hãy lựa chọn những chiếc xe mới nhất để đảm bảo chất lượng.


Xe mui trần là giải pháp hợp lý dành cho những cô dâu chú rể bị say xe. Tuy nhiên, hạn chế của mui trần là chỉ thích hợp khi hai nhà ở gần nhau và điều kiện thời tiết thuận lợi. Nếu lựa chọn xe hoa mui trần, cô dâu cần trao đổi với chuyên gia trang điểm, làm tóc kỹ hơn vì khi đi đường, gió bụi sẽ dễ bị trôi phấn trang điểm hoặc kiểu tóc có thể bị ảnh hưởng…


Đồng thời, hãy thống nhất luôn với đơn vị cung cấp về lịch trình cưới, địa điểm đi lại và thời gian chuẩn nhất. Bạn có thể lựa chọn lái xe hợp mệnh với hai bạn để lấy may mắn. Mọi thứ chuẩn bị ngay từ đầu sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Ngoài ra chính sự chủ động từ trước sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều khi đến ngày cưới với hàng ngàn phải lo lắng.


Kinh nghiệm thuê xe cưới hỏi: xe xịn, giá rẻ nhất năm 2020


3. Lựa chọn xe chở họ hàng, bạn bè


 


Bên cạnh xe hoa, bạn cũng cần thống nhất với nhà xe về xe chở gia đình, bạn bè khi đi cưới hỏi. Yêu cầu rõ về xe có bao nhiêu chỗ ngồi, đồng bộ, ấn tượng với xe hoa. Thông thường chiếc xe 7 chỗ, 16 chỗ hay 29 chỗ hay được lựa chọn. Hãy chọn thuê xe phù hợp với túi tiền của mình.


Nếu bạn muốn chơi trội, bạn có thể thuê dàn xe 4 chỗ sang trọng “ton sur ton” với xe hoa. Đảm bảo, đám cưới của bạn sẽ thật ấn tượng.


 


4. Khảo sát giá cả


 


Thị trường thuê xe có rất nhiều đơn vị cung cấp xe cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, giá dịch vụ cũng cạnh tranh khá gắt. Giá thuê xe được tính dao động theo loại xe, giờ, ngày, lộ trình, thời điểm (cao điểm hay thấp điểm), tình trạng xe… Giá thường là 1 triệu/ ngày trở lên. Các loại xe sang như Mercedes, xe mui trần,… có giá luôn trên 3 triệu.


Bạn cần xem xét cân bằng mức tiền thuê. Không nên tham rẻ mà chọn xe kém chất lượng, khiến ảnh hưởng đến ngày vui. Cũng không nên chơi trội thuê xe quá sang chảnh với túi tiền mà mình hiện có. Nó sẽ khiến bạn nợ chồng chất sau đám cưới.


 


5. Trang trí xe hoa


 


Việc bạn lựa chọn thuê xe cưới thường không bao gồm chi phí trang trí xe hoa. Tuy nhiên, đơn vị cho thuê xe vẫn có thể hỗ trợ bạn việc này bằng cách liên hệ với những đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí xe luôn cho bạn với chi phí hợp lý mà bạn có thể trao đổi. Nhiều đơn vị cho thuê còn miễn phí trang trí xe hoa cho bạn. Bạn có thể yêu cầu lựa chọn hoa trang trí xe phù hợp nhất.


Trong trường hợp bạn không thỏa thuận trang trí thuê xe. Bạn lưu ý đề nghị lái xe đến sớm địa điểm mà bạn chỉ định để làm phần việc trang trí xe hoa. Việc này cũng khá tốn thời gian của bạn đấy.


Kinh nghiệm thuê xe cưới hỏi: xe xịn, giá rẻ nhất năm 2020


 


6. Hợp đồng thuê xe


 


Hợp đồng là điều cần thiết cho việc thuê xe của bạn. Bạn cần thống nhất với đơn vị cung cấp tất cả những yêu cầu của mình. Hãy thêm điều khoản phạt vào hợp đồng nếu nhà xe không cung cấp đúng loại xe, hoặc chậm trễ lộ trình.


Bạn cũng cần gọi cho nhà xe trước ngày cưới vài ngày để thống nhất lại. Bởi nếu vào mùa cưới, nhiều nhà xe còn để xảy ra tình trạng quên hợp đồng đã hẹn trước. Vì vậy, bạn cần đảm bảo trước để tránh sai sót.


 


7. Lựa chọn đơn vị thuê xe uy tín nhất


 


Một đám cưới được trọn vẹn nếu các khâu được chuẩn bị chu đáo. Một gợi ý giúp bạn chọn xe đảm bảo là đơn vị thuê xe uy tín. Một đơn vị uy tín chắc chắn sẽ phục vụ bạn chuyên nghiệp nhất.


Nên thuê xe cưới trong bán kính chừng 10km – 15km sẽ giúp bạn chủ động hơn về thời gian thuê xe và tiết kiệm chi phí hơn. Không nên vì một chiếc xe cưới yêu thích mà chọn địa điểm quá xa với nơi tổ chức đám cưới, khác thành phố hay tỉnh. Điều này sẽ giới hạn tính chủ động cho ngày đưa đón dâu, đồng thời tăng khoản tiền thuê xe cưới vì thời gian lái đi – lái về giao trả sẽ bị kéo dài ra.


Giới khách hàng đang review khá tốt về đơn vị cho thuê xe An Dương. Công ty Cổ phần du lịch và thương mại An Dương là một trong những đơn vị cho thuê xe lớn nhất tại Hà Nội. Nhà xe chuyên cung cấp xe du lịch 4 - 45 chỗ tại Hà Nội mọi lúc, mọi nơi. Xe đảm bảo chất lượng cao, đời mới. Lái xe chuyên nghiệp nhất.


Để có một ngày cưới hoàn hảo, bớt lo nghĩ. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin xe và nhận báo giá chi tiết, chúng tôi sẽ cùng chia sẻ gánh nặng cùng với bạn


098.133.8585 - 098.135.8585 - 098.133.9595


Rất hân hạnh được phục vụ!


Nguồn: anduongcarrental.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng