Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kinh nghiệm mua máy lạnh di động bền giá rẻ

18/02/203

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm


Máy lạnh được biết đến là sử dụng để làm lạnh và mát cho phòng kín như hộ gia đình, văn phòng,… còn đối với dòng máy lạnh di động thì ứng dụng của nó rất rộng rãi có thể làm mát ở bất cứ vị trí nào, các bạn đã biết gì về dòng điều hòa di động này chưa, hôm nay hãy cùng tôi tìm hiểu về nó nhé.



Máy lạnh di động là gì ? Kinh Nghiệm Mua Máy Lạnh Di Động Bền Giá Rẻ



Máy lạnh di động đơn giản là một chiếc điều hòa một cục được thiết kế theo dạng đứng chắc chắn, được cấu tạo bởi cục nóng, cục lạnh cùng nằm trong một khối và có bánh xe di chuyển linh động đến bất cứ vị trí nào mà bạn muốn.




Điểm khác biệt của máy lạnh di động và máy lạnh treo tường là máy lạnh di động được dùng chủ yếu ở không gian mở như quán ăn, hội trường, nhà xưởng,… và các dây chuyền sản xuất.



 


Kinh nghiệm mua máy lạnh di động bền giá rẻỨng dụng của máy lạnh di động Nakatomi chính hãng giá rẻ


 



Ưu điểm của máy lạnh di động là gì ?




  • Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta thấy đó là khả năng di chuyển linh hoạt từ vị trí này qua vị trí khác một cách dễ dàng nhờ bánh xe làm bằng cao su.

  • Máy lạnh di động có đầy đủ các tính năng như máy lạnh di động thông thường, nhưng khả năng làm lạnh của dòng máy lạnh di động là nhanh và lạnh sâu hơn.

  • Điều hòa di động được thiết kế nhỏ gọn xinh xắn, bắt mắt tính thẩm mỹ cao di chuyển từ nơi này đến nơi khác mà không cần tháo dỡ hay lắp đặt lại.

  • Máy lạnh di động chỉ cần cắm điện là quý khách hàng có thể hưởng thụ hơi lạnh của nó ngay tức khắc.

  • Đặc biệt đối với dòng máy lạnh di động này có công suất lớn nên khả năng làm lạnh cho con người và máy móc là điều tối ưu nhất đối với các dây chuyền sản xuất.


 


Kinh nghiệm mua máy lạnh di động bền giá rẻỨng dụng của điều hòa máy lạnh di động Nakatomi chính hãng giá rẻ


 


Mua máy lạnh di động thương hiệu nào tốt nhất ?



Như chúng ta cũng biết Việt Nam đang là nước đang phát triển mạnh trong lĩnh vực công nghiệp, nên không nói riêng về lĩnh vực điện lạnh mà tất cả các sản phẩm liên quan đến công nghiệp cũng có rất nhiều các thương hiệu hay các nhà sản xuất khác nhau và đặc biệt nguồn hàng chủ yếu được nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Chính vậy luôn làm cho sự lựa chọn của khách hàng luôn cảm thấy không yên tâm và cảm thấy hoang mang mỗi khi phải đi mua sắm.




Theo kinh nghiệm của tôi nhiều năm qua trong lĩnh vực kinh doanh quạt công nghiệp và máy lạnh di động, chủ yếu là cung cấp cho nhà xưởng công nghiệp, tôi đã phần nào nhận định ra được những sản phẩm nào và những thương hiệu nào tốt và trong bài viết hôm nay tôi xin chia sẻ tới các quý khách hàng đang có nhu cầu muốn sử dụng máy lạnh di động cho công việc của mình một thương hiệu chính hãng, chất lượng, đặc biệt là giá cả phải trang đang được các nhà máy sản xuất công nghiệp tin dùng nhất hiện nay đó là máy lạnh di động Nakatomi của Nhật Bản.



 


Kinh nghiệm mua máy lạnh di động bền giá rẻNhập khẩu và phân phối độc quyền máy lạnh di động Nakatomi tại Việt Nam


 


Tại sao máy lạnh Nakatomi lại đáng tin dùng đến vậy ? 



Cũng đơn giản thôi các bạn ạ, cũng như tôi nói trên tôi đã cung cấp cho rất nhiều các công ty của nước ngoài đầu tư tại Việt Nam như : Công ty HondaCông ty ToyotaCông ty LG,…và các công ty mà chủ là doanh nghiệp Việt Nam. Như các bạn cũng biết đấy với con người Nhật Bản họ kỹ tính như thế nào và con người Hàn Quốc họ cẩn thận làm sao mà họ vẫn lựa chọn và sử dụng dòng máy lạnh di động Nakatomi này của chúng tôi bởi nó có độ ổn định cao với nhiều mã hàng khác nhau, để khách hàng có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.



 


Kinh nghiệm mua máy lạnh di động bền giá rẻCung cấp máy lạnh di động cho tập đoàn LG tại Hải Phòng


 



Một số mã hàng điều hòa di động Nakatomi được dùng nhiều nhất hiện nay




1- Điều hòa di động Nakatomi SAC-407ND.



 


Kinh nghiệm mua máy lạnh di động bền giá rẻĐiều hòa di động một vòi chính hãng giá rẻ chất lượng cao


 



Sở hữu quy trình làm lạnh khép kín, được thiết kế 1 vòi nóng và một vòi xả hơi nóng và có 4 bánh xe di chuyển linh động. Máy lạnh Nakatomi SAC-407ND đẩy nhanh hơi lạnh đến nơi cần giảm nhiệt độ tức thời, còn hơi nóng được đẩy cao lên hoặc nối ống đẩy xa nơi làm việc, có bình chứa nước lên đến 20 lít bình quân dùng trong thời gian từ 8-10 tiếng đổ nước đi một lần, sản phẩm dùng bền và độ ổn định cao chủ yếu được dùng làm mát cho máy móc phát sinh ra nhiệt độ cao hoặc dùng cho người điều khiển máy móc.



2- Điều hòa di động Nakatomi SAC-4500. Kinh Nghiệm Mua Máy Lạnh Di Động Bền Giá Rẻ

 


Kinh nghiệm mua máy lạnh di động bền giá rẻĐiều hòa di động SAC-4500 nhập khẩu chính hãng giá rẻ chất lượng cao


 



Cũng giống như SAC-407ND thì SAC-4500 này được trang bị 2 vòi lạnh và khả năng làm lạnh mạnh hơn, nó là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các nhà xưởng có dây chuyền sản xuất và những nơi có lượng người tập trung đông, có công tắc điều chỉnh vòi quay tự động quay 180 độ làm mát diện rộng và có 2 tốc độ làm mát, giúp quý khách hàng vận hành và điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng hơn.




3- Điều hòa di động Nakatomi SAC-6500.



 


Kinh nghiệm mua máy lạnh di động bền giá rẻĐiều hòa SAC-6500 chính hãng nhập khẩu Nhật Bản chất lượng cao


 



SAC-6500 là mã máy tầm trung của thương hiệu Nakatomi mà chúng tôi đang phân phối, nó được thiết kế 3 vòi lạnh và được sử dụng làm lạnh ở 3 vị trí nhất định khác nhau và nó hiện đang được sử dụng nhiều nhất tại các nhà xưởng của Nhật Bản và Hàn Quốc,… Thiết bị sử dụng chất lỏng R410, R407C cho ra khí khô, không tạo độ ẩm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.




4- Điều hòa di động Nakatomi SAC-7500.



 


Kinh nghiệm mua máy lạnh di động bền giá rẻĐiều hòa di động 3 pha SAC-7500 chính hãng giá rẻ công suất lớn


 



SAC-7500 là mã máy có công suất lớn nhất của Nakatomi, cũng như SAC-6500 được thiết kế 3 vòi lạnh nhưng khả năng làm lạnh của SAC-7500 chắc chắn không cần phải bàn cãi, là loại máy chạy bằng điện 3 pha nên tiêu tốn điện năng ít hơn các mã máy khác, nhưng ngược lại giá cả lại cao hơn. Khả năng làm lạnh của máy ở diện tích lớn không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.



Đặt mua máy lạnh di động Nakatomi ở đâu ?


Công ty phú nguyên là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền máy lạnh di động Nakatomi của Nhật Bản tại thị trường Việt Nam, với hệ thống bán hàng trên toàn quốc với các hệ thống và các kênh bán hàng trên toàn quốc, bạn đang ở bất cứ tỉnh thành nào, bạn có nhu cầu thật sự,… hay cần được tư vấn để biết chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ, để từ đó giúp quý khách hàng giảm thiểu được những chi phí không cần thiết và những rủi ro không đáng có.




Xin chân thành cảm ơn !




CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN




Văn phòng miền bắc : 162 Lô A4, Khu Đô Thị Đại Kim, Định Công Hoàng Mai, Hà Nội.




Điện Thoại : 0936 359 088




Văn Phòng Miền Nam : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.




Điện Thoại : 0987 867 910


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng