Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kinh nghiệm đi du lịch Úc bạn nên nhớ

28/06/161

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967684794

Thông tin thêm

Australia là một trong những đất nước hấp dẫn khách du lịch nhất thế giới. Dù tháng nào trong năm, nơi đây cũng luôn có vẻ đẹp riêng, sức thu hút riêng. Bài viết này xin chia sẻ một vài kinh nghiệm du lịch australiađây sẽ là một gợi ý hay cho bạn đấy. Cùng Mix Tourist chuẩn bị cho cuộc hành trình thú vị này nào


 

1. Kinh nghiệm di chuyển trên đất úc



 

Kinh nghiệm đi du lịch Úc bạn nên nhớ



Để tới được Australia cách tốt nhất bạn nên chọn là đặt cho mình một chuyến bay từ trước. Có khá nhiều hang bay hiện nay đã khai thác những đường bay tới đây. Có nhiều lựa chọn cho bạn nên hãy xem qua thật kỹ và chọn cho mình một hang hàng không hợp lý nhất:

Các hãng trong nước: Vietnam Airlines và Jestar Pacific là hai hãng hàng không trong nước thường xuyên cung cấp cho quý khách những chuyến bay thường xuyên nhất tới Úc.

Các hãng bay nước ngoài: một vài hang hàng không châu Á như: Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Thai Airways, Cathay Pacific… đây là những hãng có chuyến bay thường xuyên tới Úc với giá cả hợp lý.

 


 

Kinh nghiệm đi du lịch Úc bạn nên nhớ



Australia là quốc gia có vùng khí hậu ôn hòa, thời tiết dễ chịu vì thế nên bất kể thời gian nào trong năm ta cũng có thể ghé thăm được. Chỉ có một điều bạn nên nhớ rằng sẽ có một chút khác biệt tại khu vực phía Nam bán cầu.Trong khi mặt trời đưa mùa hè tới các nước trên thế giới thì ở Úc lại là mùa đông.  Thế nhưng bạn sẽ vô cùng thích thú với mùa đông của đất nước này, không gió buốt cắt da, cắt thịt mùa đông của Australia mát mẻ và cực kỳ dễ chịu.

 

3. Kinh nghiệm đi du lịch úc nên mua gì để tiết kiệm túi tiền



 

Kinh nghiệm đi du lịch Úc bạn nên nhớ



Là nơi tập trung của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới Úc là một thiên đường thật sự dành cho các bạn thoải mái chọn lựa. Nên tới Úc vào khoảng cuối tháng 6, đầu tháng 7 bởi đây là thời điểm các cửa hàng của đất nước chuột túi đồng loạt giảm giá. Bạn sẽ mặc sức mua sắm mà khỏi phải lo về giá cả bởi lẽ so với Việt Nam đây còn rẻ hơn rất nhiều.

 

4. Kinh nghiệm du lịch châu úc nên đi đâu hấp dẫn nhất



 

Kinh nghiệm đi du lịch Úc bạn nên nhớ



Sydney: Sydney là vẻ đẹp tự hào của nghành du lịch châu úc. Nằm tại miền Đông Nam của đất nước thành phố này là tập hợp những điểm tham quan nổi tiếng nhất nước Úc, ví như: cầu cảng Sydney Harbour Bridge, nhà hát con Sò Sydney Opera House, cảng Darling Harbour, công viên Olympic Sydney, khu phố cổ The Rocks và Parramatta,… Thành phố Sydney thực sự đã hút hồn bao nhiêu du khách khi họ đặt chân tới đây.

 

Brisbane: Yên bình và thân thiện nhưng không kém phần long trọng thành phố Brisbane nằm bên phía bờ Đông của Australia. Tới với Brisbane bạn không nên bỏ qua  tòa nhà Brisbane City Hall, Quảng trường King Geoger Square, Lone Pine Koala Santuary hay sở thú Alma Park Zoo… Ngoài ra tại đây còn có nhiều điểm hấp dẫn khác nữa.

 

Gold Coast:Nước Úc có trên dưới 30 bãi biển nổi tiếng đều được cả thế giới yêu  thích nhưng bờ biểm Gold Coast cuốn hút du khách hơn cả nhờ vào những trò chơi thể thao dưới nước hấp dẫn như lặn, chèo thuyền, lướt sóng…

 

Melbourne: được biết đến là một trung tâm văn hóa chứa đứng những nét đẹp đại diện cho Australia, thủ phủ của bang Victoria, bạn có thể chiêm ngưỡng những điểm tham quan hấp dẫn tại Mellbourne như: ga xe lửa Flinders Street Railway Station, tháp Eureka Tower, chợ Queen Victoria Market, bảo tàng Melbourne Museum, Gertrude Street. Bạn sẽ có một chuyến đi thú vị khi ghé thăm thành phố này đấy.

Ngoài ra, Adelaide, Perth, Darwin, công viên quốc gia Uluru – Kata Tjuta National Park,… cũng là những điểm tuyệt vời cho bạn.

 

Mọi thông tin chi tiết về tour du lich chau uc  và land tour australia xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới văn phòng của công ty để Mix Tourist có thể giải đáp giúp bạn một cách tận tình nhất.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng