Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế học sinh chuẩn

23/03/208

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Bàn ghế học sinh nhất là bàn ghế học sinh tiểu học luôn cần được lưu ý. Để chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Với Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế học sinh chuẩn dưới đây của IDP Home. Sẽ giúp bạn biết lựa chọn bàn học cho con sao cho phù hợp nhất.


 


1. Chọn bàn ghế học sinh đúng chuẩn


Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế học sinh chuẩn


Tư thế của con người có ảnh hưởng nhiều đến hoạt động các cơ quan trong cơ thể. Trong hoạt động, tư thế ngồi chiếm phần lớn thời gian. Ở tư thế này, cơ thể của bé phải có tính ổn định cao, cơ bắp ít phải cố gắng. Con bạn sẽ chóng mệt mỏi nếu bàn và ghế ngồi không thuận tiện, không được thiết kế đúng. Ví dụ, nếu như chiều cao ngồi không phù hợp với kích thước cơ thể. Thì năng lượng sẽ phải tốn hơn 22%. Còn ngồi ở tư thế bị gập quá mức thì tiêu phí đến 46%. Ngồi học ở những bộ bàn ghế không đúng quy cách. Các em sẽ có rất nhiều cử động vô thức để tìm kiếm vị trí thuận lợi cho cơ thể. Khi ngồi học, tư thế của người ngồi được xác định bởi sự tham gia của cơ lưng, cổ, cơ bụng.


 


Bên cạnh việc làm giảm sút tình thần học tập, ngồi sai tư thế. Còn khiến con bạn mắc phải các căn bệnh như vẹo cột sống, cận thị, gù lưng…. Ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của trẻ.


 


2. Cách chọn mua bàn ghế đúng chuẩn


Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế học sinh chuẩn


2.1. Chọn mua bàn học



  • Không nên chọn bàn học quá cao hoặc quá thấp. Vì chúng có thể ảnh hưởng tới thị lực, tư thế ngồi không đúng, cầu trúc hệ xương thay đổi. Tốt nhất, nên căn cứ vào chiếc ghế và kiểm tra tư thế ngồi thằng của bé. Sao cho chân ngồi trên ghế trạm đất và khuỷu tay cao hơn mép bàn một chút. Hoặc ít nhất là vuông góc với mép bàn.

  • Không nên chọn bàn cho bé tiểu học có mặt phẳng ngang. Vì chỉ phù hợp khi ngồi nói chuyện, ăn cơm. Bố mẹ nên chọn bàn có mặt phẳng nghiêng hơi nghiêng về phía bé một khoảng thích hợp nhất. Vì với bàn có góc nghiêng sẽ khiến mắt bé dễ nhìn, đọc, viết, không bị mỏi. Và tư thế ngồi ngay ngắn, lưng, cổ thẳng.


2.2. Chọn mua ghế



  • Khi chọn ghế cho bé nên chú ý chọn cho bé những chiếc ghế mà khi bé ngồi lên thì chân bé có thể chạm đất. Bởi có như vậy, chân trẻ mới tạo thành một điểm tựa vững chắc. Giúp trẻ giữ đúng tư thế ngồi và có được cảm giác thoải mái nhất khi ngồi trên chiếc ghế.

  • Nên chọn ghế cho trẻ cố định, không nên chọn ghế xoay. Vì giai đoạn này bé mới tập ngồi nên đôi khi những chiếc ghế xoay được các chiều. Bánh xe di động đôi khi tưởng như mang lại lợi ích nhưng thực sự lại gây khó cho bé khi sử dụng. Bởi lúc này, ghế xoay sẽ khiến cho tư thế, vị trí ngồi của bé không được cố định,. Trong khi đó bé phải ra sức để giữ ghế không di chuyển nên có thể khiến tư thế ngồi của bé không đúng và ảnh hưởng tới chất lượng học tập của bé.

  • Nên chọn ghế trẻ em có tựa lựng có chiều cao vừa phải, đường cong sinh lý của cơ thể. Đệm mềm nhưng thoáng mát vào mùa hè và có thể tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông để bé thoải mái hơn khi ngồi học. Hạn chế tạo động của thời tiết vào quá trình học của bé.


2.3. Chọn mau bàn ghế học sinh theo sở thích của bé


Khi lựa chọn bàn ghế học sinh cho trẻ. Các bậc phụ huynh cũng cần lưu ý đến đến màu sắc của bàn ghế để hòa nhập với không gian phòng. Phù hợp với sở thích của bé. Bạn có thể bài trí những đồ trang trí, tạo cho bé không gian thú vị, đầy tính thẩm mỹ. Giúp bé có không gian vui chơi học tập thú vị. Và tạo cho bé không gian mở và ấn tượng, kích thích cho bé sáng tạo.


 


Showroom: 32A Hồ Văn Chương- ngõ 221 Tôn Đức Thắng-Đống Đa-Hà Nội


 


Xưởng sản xuất: Đội 1- Phú Đa 1- Cần Kiệm-Thạch Thất- Hà Nội


 


Hotline: 0942 992 768- 0948 992 768

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng