Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kinh doanh gara ô tô, bí quyết thu hút khách hàng

08/11/193

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0968812122

Thông tin thêm

Hiện nay lượng người tìm kiếm các dịch vụ sửa chữa, bảo hành trên mạng ngày càng gia tăng. Do đó không ít chủ gara ô tô đã chuyển đổi cơ cấu. Ngoài có cửa hàng trực tiếp thì họ còn khá quan tâm đến việc phát triển kinh doanh online.


–> Xem thêm: Quản lý gara ô tô triệt để, tạm biệt sổ sách!


Kinh doanh gara ô tô, bí quyết thu hút khách hàngKinh doanh gara ô tô – bí quyết thu hút khách hàng

Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ online có thể giúp bạn mở rộng thêm nhiều đối tượng khách hàng một cách nhanh hơn nhiều so với việc chỉ có cửa hàng trực tiếp.


Bởi lẽ khách hàng có thể biết đến bạn từ bất cứ đâu mà không bị giới hạn về khoảng cách. Chỉ cần kết nối mạng xã hội khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin các sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp chi tiết rõ ràng về cả hình ảnh cho đến thông số của sản phẩm.


–> Xem thêm: Linh kiện phụ tùng đầy đủ sao gara ô tô vẫn chẳng làm ăn được gì?


Từ đó tìm ra sản phẩm, dịch vụ ưng ý mà không cần di chuyển hay tốn quá nhiều thời gian. Đây chính là lý do chính giúp thúc đẩy họ quyết định sử dụng sản phẩm nhanh hơn.


Tuy nhiên với hình thức này, khách hàng không được sờ tận tay, thấy tận mắt sản phẩm,dịch vụ. Nên đôi khi còn sợ lừa đảo vì giá trị phụ tùng hay dịch vụ liên quan đến ô tô thường khá lớn.


–> Xem thêm: Đơn giản hóa quản lý gara ô tô


Để tối ưu nhất, bạn nên kết hợp giữa việc kinh doanh online và mở gara ô tô. Điều này vừa duy trì khách hàng lân cận khu vực gara ô tô của bạn vừa giúp mở rộng tệp khách hàng. Qua đó tạo lòng tin cho họ và gia tăng doanh thu cũng như tỷ lệ chốt mua của khách.


–> Xem thêm: Quản lý gara, TỒN KHO từ to thành nhỏ với Agara


Với phần mềm quản lý gara ô tô Agara mọi công việc trở nên dễ dàng hơn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được 60 dùng thử miễn phí phần mềm!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng