Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kiếm tiền với Dropshipping đảm bảo thu nhập 2tr/1 tháng

10/09/1952

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: Lê Ánh Nguyệt

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàn g Quốc Việt ,Cầu Giấy

Điện thoại: 916411352

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày đăng: 10/09/19

Mức lương: 2.000.000đ/tháng

Hình thức làm việc: Bán thời gian

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0916411352

Thông tin thêm

Chào mừng bạn đến với thế giới Dropshipping đầy màu sắc. Và đây cũng là bài mở đầu để bạn biết được dropshipping là gì và tiềm năng của nó ra sao. Hiểu được vì sao nó đang là hình thức MMO Kiếm tiền online HOT nhất hiện nay, và cũng cực kỳ quan trọng đối với một người kinh doanh cho dù nghiệp dư hay chuyên nghiệp.  Nào chúng ta cùng bắt đầu cuộc hành trình nhé.


Dropshipping và Dropshipper là gì?


Dropshipping hiểu đơn giản là ” bán hàng bỏ qua khâu vận chuyển ” Một hình thức kinh doanh, buôn bán mà Bạn/Mình là nhà bán lẻ nhưng không giữ hàng trong kho. Khi khách hàng mua hàng, bạn sẽ qua bên nhà cung cấp của bạn mua hàng và yêu cầu nhà cung cấp vận chuyển hàng tới tay khách hàng. Bạn sẽ không phải vận chuyển hàng đến cho khách mà chỉ tập trung vào việc marketing sản phẩm, theo dõi đơn hàng, Chăm sóc khách hàng. Lợi nhuận mà bạn đạt được chính là chênh lệch giá giữa nhà cung cấp và giá mình bán cho khách hàng đã trừ đi chi phí vận chuyển. Người làm chủ quá trình này gọi là Dropshipper.


Kiếm tiền với Dropshipping đảm bảo thu nhập 2tr/1 tháng


Hiểu theo cách đơn giản nhất là Bạn mua sản phẩm ở một nơi giá thấp và bán nó ở một nơi với giá cao hơn bỏ túi khoản chênh lệch đó, khoản chênh lệch này tùy thuộc vào loại sản phẩm, nó có thể lên tới vài trăm % nếu bạn có kỹ năng tìm kiếm Supplier và chọn sản phẩm. Còn bình thường lợi nhuận ở mức 30-60% là chấp nhận được.


Dropshipping Phù Hợp Với Ai?


Câu hỏi này thực sự mang tính chất chủ quan của mỗi người. Ngoài những người coi dropship nói riêng và kinh doanh online nói chung là nghề chính, quyết tâm làm fulltime, kiếm một nguồn thu nhập thực sự lớn để nuôi sống bản thân và gia đình. Thì còn có rất nhiều người đang muốn tìm một nghề tay trái. Mình thấy 3 Nhóm người sau là cực kỳ phù hợp nếu chọn dropshipping là một nghề tai trái để kiếm thêm thu nhập.


Nhóm 1: Dân Văn Phòng


Nếu bạn là dân văn phòng,Có thời gian rảnh rỗi 2-3 tiếng/ngày. muốn tìm thêm một nguồn thu nhập khác ngoài lương. Chúc mừng bạn vì dropshipping cực kỳ phù hợp với bạn. Tất nhiên khi đã có thu nhập nhỏ nhỏ. Bạn muốn phát triển doanh thu lớn hơn nữa đồng nghĩa với việc bạn cần nhiều thời gian và công sức hơn. Lúc đó bạn sẽ đưa ra quyết định tiếp tục duy trì thu nhập $200- $300/month hay nghỉ việc làm fulltime để tăng N lần thu nhập. Quyết định sẽ thuộc vào cảm xúc trong trái tim của bạn


Kiếm tiền với Dropshipping đảm bảo thu nhập 2tr/1 tháng


Nhóm 2: Sinh Viên


Khỏi phải nói thì cũng biết sinh viên là tỷ phú thời gian rồi. Một yếu tố vô cùng thuận lợi cho các bạn nghiên cứu thị trường, sản phẩm. Một điều rất hay nữa của dropshipping rất phù hợp với sinh viên là vốn ban đầu gần như bằng 0. Bạn chỉ cần bỏ thời gian ra học hỏi thử nghiệm thật nhiều. Bạn sẽ học được hàng triệu kiến thức cực hay thay vì suốt ngày ngồi chơi game hoặc xem film online. Và cảm giác kiếm được tiền khi còn là sinh viên luôn là một cảm giác rất tuyệt vời các bạn ạ!


Kiếm tiền với Dropshipping đảm bảo thu nhập 2tr/1 tháng


Nhóm 3: Những người bắt đầu bước chân vào Kinh doanh online.


Khi bạn mới bắt đầu kinh doanh online, kiến thức kinh nghiệm là yếu tố bạn đang thiếu rất nhiều. Kiến thức phân tích thị trường, tìm sản phẩm, tìm nguồn hàng, ship hàng, kiến thức marketing online và hàng tỷ kiến thức khác nữa. Dropship sẽ trang bị cho bạn những kiến thức cơ bản đó để bạn có thể tự tin bước vào những thị trường khó hơn. FBA, Kinh doanh online tại Việt Nam. Không những thế có cũng là một kênh thu nhập đáng kể, có thể giúp bạn có một số vốn nhất định để starup.


Yêu cầu & Quyền lợi

Làm dropshipping có tốn thời gian không ?
Đây là câu hỏi có lẽ là củ chuối nhất mà mình cực kỳ hay gặp. Muốn trả lời câu hỏi này bạn hãy tự hỏi mục tiêu của bạn đến đâu. Nếu bạn coi nó là trò chơi. Muốn kiếm 2.000.000 ~ 4.000.000 chắc tầm 1 tháng cộng thêm 1 người hướng dẫn bạn là ok! Nhưng kinh nghiệm của mình thường những bạn hay hỏi kiểu vậy thì rất dễ bỏ cuộc khi gặp khó khăn. Hê Hê.
Đăng ký ngày tại: https://gotrangtri.vn/ctv/
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng