Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kiểm định an toàn hàng đầu cho xây dựng phòng sạch

25/02/2113

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0867886066

Thông tin thêm

Kiểm định an toàn hàng đầu cho xây dụng phòng sạch
Clean Room Construction (CRC) đã được trao chứng nhận của Chương trình Đánh giá An toàn và Sức khỏe của Nhà thầu (CHAS) để ghi nhận cam kết của nó nhằm đạt được sự xuất sắc về sức khỏe và an toàn.
Để trở thành thành viên được công nhận, các chính sách, quy trình, quản lý và tài nguyên về sức khỏe và an toàn của CRC đã được đánh giá độc lập. Chứng nhận CHAS chứng minh cho khách hàng tiềm năng trên tất cả các lĩnh vực khoa học và công nghệ rằng CRC có thẩm quyền trong tất cả các khía cạnh của phương pháp tiếp cận sức khỏe và an toàn.
Giám đốc điều hành của CRC Steve Lawton nói: 'Khi khách hàng cần một cơ sở phòng sạch hạng nhất, họ cần biết rằng họ có thể tin tưởng vào công ty được chọn để thiết kế và xây dựng nó. CHAS công nhận là một tiêu chuẩn xuất sắc về sức khỏe và an toàn được công nhận và trấn an khách hàng rằng CRC đặt sức khỏe và an toàn là trọng tâm của mọi dự án chúng tôi thực hiện.
>>> Tham khảo thông tin chi tiết tại: http://akme.com.vn/cac-tieu-chi-danh-gia-tieu-chuan-gmp-cua-cac-don-vi-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang.html
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT ANH KHANG
☎ Hotline: 1900 636 814 - 0867 886 066
Email: info@akme.com.vn
Zalo, viber: 0867 886 066
Website: http://akme.com.vn/
Add: Số 184 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng