Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khuyến mãi lớn đầu hè, máy lọc nước Famy có nóng lạnh, nước mát lạnh

26/02/2113

Lưu tin

Giá: 7 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904161619

Thông tin thêm

Máy lọc nước thông minh FAMY ECO2.0-V3 sử dụng công nghệ RO (thẩm thấu ngược), có các khe hở màng lọc RO có kích cỡ 0,001 micromet, giống như cơ chế hoạt động của thận người cho ra sản phẩm nước hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Nước được lọc qua máy lọc nước R/O uống trực tiếp, an toàn, bền bỉ, phòng ngừa bệnh tật. Được nhiều cơ quan, tập thể, trường học, bệnh viện, người tiêu dùng ưu chuộng sử dụng. Không chỉ vậy máy còn có thêm lõi lọc với chức năng bổ sung các chất khoáng vi lượng cần thiết cho cơ thể.


Máy lọc nước thông minh FAMY ECO2.0-V3 được tích hợp hệ thống lọc 7 cấp lọc sử dụng công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược, hàng chính hãng chất lượng cao, màng RO nhập khẩu Nhật Bản với 10 lõi lọc đảm bảo nước sạch, có vị ngon ngọt tinh khiết, bổ sung 1 phần khoáng chất cần thiết cho cơ thể, nước lọc ra uống được ngay không cần đun nấu đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.


FAMY ECO2.0-V3 được trang bị thêm hệ thống nước nóng lạnh rất tiện lợi, bình nước nóng dung tích 4 lít, bình nước lạnh dung tích 6 lít cho bạn nguồn nước tinh khiết và tươi mát ngay tại vòi. Nước nóng có nhiệt độ 98-100 độ, có thể pha trà, cafe, sữa rất thuận tiện. Nhiệt độ làm lạnh 6-12 độ, cho nước mát lạnh trong những ngày hè oi bức.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng