Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khuyến mại 199k cho các đường bay hàng không BAMBOAIRWYAS

18/09/1933

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0936433662

Thông tin thêm


Sài Gòn, trung tâm kinh tế chính trị lớn của đất nước và cũng là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn và thu hút du khách trong và ngoài nước. Đến với Sài Gòn, bạn sẽ  có cơ hội tham quan mảnh đất thơ mộng với cá công trình kiến trúc thú vị cùng với khung cảnh tự nhiên hoang vu nhưng đầy hấp dẫn.


Và để ghé thăm thành phố này, những tấm vé máy bay Bamboo Airways sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời của mọi hành khách. Nơi được mệnh danh là “ hòn ngọc Viễn Đông”, Sài Gòn thu hút hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế mỗi năm.



Khuyến mại 199k cho các đường bay hàng không BAMBOAIRWYAS 


Vé máy bay Bamboo Airways Hà Nội đi Sài Gòn


Vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn của Bamboo Airways là một trong những chặng bay được các hãng khai thác với tần suất cao nhất, đáp ứng nhu cầu đi lại giữa hai thành phố lớn của hành khách. Với vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn, bạn sẽ xuất phát tại Sân bay quốc tế Nội Bài nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30 km.


Đây là cảng hàng không quốc tế ở miền Bắc Việt Nam. Sân bay Tân Sơn Nhất là điểm dừng chân của hành khách, đây là sân bay lớn nhất Việt Nam. Nằm cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh 8 km về phía Bắc ở Q.Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam.


Để di chuyển về trung tâm thành phố, bạn có thể lựa chọn xe buýt, taxi, xe ôm,…. Hiện mức giá vé máy bay Bamboo Airways Hà Nội đi Sài Gòn chỉ từ 199k (chưa bao gồm thuế & phí) áp dụng cho hạng ghế phổ thông. 


Hướng dẫn đặt vé máy bay Bamboo Airways Hà Nội Sài Gòn


Có rất nhiều cách đặt vé Hà Nội Sài Gòn của Bamboo Airways, hành khách gọi điện đặt vé qua 0936433662-  0378649199 để có mức giá rẻ nhất cho hành trình của mình.


Chúc bạn có những chuyến bay an toàn!


 


 




Khuyến mại 199k cho các đường bay hàng không BAMBOAIRWYAS
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng