Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khuyến mãi 10 chiếc klara cuối cùng

16/10/192

Lưu tin

Giá: 25 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Vinfast Klara đang dần khẳng định vị thế xe ga điện của mình trước các đối thủ khác và được phân phối chính hãng tại thị trường trong nước với mức giá khởi điểm từ 26 triệu VNĐ.


Sự kiện: 


Xe điện VinFast


Vinfast được đánh giá nhà sản xuất xe ga điện tiên phong của Việt Nam, nổi bật với sản phẩm Klara. Dòng xe này được đánh giá có thiết kế mang tầm sang trọng, cao cấp nhưng lại được bán ra với giá khá hấp dẫn.


Hiện tại Vinfast Klara được phân phối với hai phiên bản: Klara pin lithium-ion và Klara ắc quy axit-chì. Xe có tới 6 màu tùy chọn gồm màu đỏ, trắng, xám, xanh, đen và vàng cát. Thiết kế xe nohr gọn với chiều dài, rộng, cao lần lượt là: 1850 mm, 730 mm, và 1130 mm.


Vinfast Klara có nhiều chi tiết cao cấp như đèn Led, đồng hồ LCD, phanh đĩa trước và sau, cùng các kết nối 3G, Bluetooth, và định vị GPS. Mặc dù thời gian sạc pin khá lâu nhưng Klara cho quãng đường đi tương đối tốt, tối đa lên tới 80 km.


Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, chúng tôi cập nhật bảng giá xe máy điện Vinfast Klara mới nhất như sau:
























Phiên bản



Thời gian sạc



Khoảng cách đi được



Giá bán (ĐV: Triệu VNĐ)



Klara ắc-quy chì



11 giờ



80 km



25.000



Klara pin lithium



6 giờ



80 km



40000



 


Hãy nhanh tay liên hệ em mạnh 0339191282 ngay để nhận ưu đãi liền tay

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng