Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Không gian văn phòng nhỏ có nên mua máy đánh giày Mua loại nào

19/02/2022

Lưu tin

Giá: 10đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912370282

Thông tin thêm


Bạn có ý định mua máy đánh giày nhưng lại do dự do không gian văn phòng hơi bé. Hãy cùng điện máy Yên Phát tìm hiểu dòng máy phù hợp với mong muốn và nhu cầu của bạn nhé.


Máy đánh giày văn phòng nên mua loại nào?


Trên thị trường hiện nay, sản phẩm máy đánh giày giá rẻ được phát triển rất đa dạng về kiểu dáng cũng như thương hiệu. Nhưng về cấu tạo và cách thức hoạt động cũng tương tự nhau. Một số hãng máy đánh giày phổ biến được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng như: Shiny, Apus,Silroad,… được đánh giá khá cao về chất lượng cũng như độ bền bỉ.


Dựa trên cách thức hoạt động, hiện nay, máy đánh giày được chia thành 3 loại chính: máy đánh giày cầm tay mini, máy đánh giày cảm ứng tự động và loại máy đánh giày sử dụng công tắc bật – tắt.


Máy đánh giày cầm tay mini







Loại máy đánh giày này thì có kích thước nhỏ gọn, có chiều dài khoảng 20 cm, có thể mang theo khi đi du lịch hoặc đi công tác xa nên rất thuận tiện. Sản phẩm máy đánh giày  mini có giá thành khá rẻ nhưng cũng rất tiện dụng. Loại máy đánh giày này thì lại thích hợp sử dụng trong những hộ gia đình và sẽ không thích hợp nếu như bạn muốn sử dụng chúng trong  văn phòng làm việc.


Máy đánh giày cảm ứng tự động







Đây chính là loại máy đánh giày  văn phòng mà bạn đang cần tìm. Nó là một loại máy để cố định, có kiểu như hình hộp chữ nhật và có nhiều kích thước lớn bé. Hơn nữa, đa số những loại máy đánh giày này đều có quai xách nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.


Máy đánh giày cảm ứng tự động sẽ có chi phí cao hơn so với máy đánh giày cầm tay, kích thước của chúng cũng lớn hơn. Thích hợp sử dụng trong những văn phòng công ty, khách sạn với chức năng quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm.


Vật liệu của vỏ máy đánh giày cảm ứng tự động được chế tạo bằng hợp kim không gỉ hoặc kết hợp cùng với gỗ hiện đại, rất phù hợp với những văn phòng, bệnh viện, siêu thị,… Với loại máy này, bạn chỉ cần cho chân vào là máy sẽ tự động đánh bóng giày cho bạn và sẽ tự động tắt sau 30 – 60 giây không hoạt động.


Những thương hiệu máy đánh giày cảm ứng tự động mà bạn có thể tin tưởng như Shiny, Silroad,… Tuy nhiên, nhược điểm của loại máy đánh giày này đó chính là chổi được gắn cố định một chỗ nên không thể đánh sạch được hai bên phía hông và mũi giày. Mà người dùng phải tự nghiêng giày qua trái qua phải để máy đánh sạch hơn.


Nhưng trong thời gian gần đây, biết được điểm yếu của sản phẩm, các nhà sản xuất đã cho ra mắt thị trường loại máy đánh giày cảm ứng tự động có thêm một chổi nhỏ đánh hông và mũi giày, hoặc chổi đánh đế giày, giúp cho máy có thể đánh bóng được tất cả vị trí trên đôi giày của người sử dụng.


Hơn thế nữa, một số loại máy đánh giày cảm ứng tự động còn được các văn phòng công ty sử dụng cho mục đích giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp đó. Rất nhiều công ty đặt máy ở những nơi nhiều người qua lại, trang bị thêm một tranh đèn quảng cáo làm từ kính cường lực gắn ở phía trên máy, đảm bảo sự chắc chắn và tính thẩm mĩ cho sản phẩm.


Nếu bạn đang cần tìm một thiết bị máy đánh giày tốt, chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của những văn phòng thì máy đánh giày cảm ứng tự động chính là sự lựa chọn chính xác nhất dành cho bạn.


Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu máy đánh giày nữa TẠI ĐÂY


Máy đánh giày sử dụng cảm ứng kết hợp công tắc


Loại máy này cũng có thiết kế và cách thức hoạt động giống với loại cảm ứng tự động. Chỉ khác nhau ở chỗ người sử dụng phải bật – tắt máy bằng công tắc. Máy sẽ chạy khi người sử dụng giữ tay vào nút nhấn của tay vịn hoặc bật công tắc nằm ở bên góc phải của thân máy.


Bạn cũng có thể lựa chọn loại máy đánh giày này cho văn phòng của mình. Tuy nhiên, nếu như văn phòng của bạn đòi hỏi sự hiện đại, sang trọng thì máy đánh giày cảm ứng tự động vẫn thích hợp với văn phòng của bạn hơn nhé!


Trên đây là những chia sẻ của Yenphat.vn gửi đến bạn mong rằng bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc máy đánh giày phù hợp với văn phòng nhỏ xinh của mình.


Mọi thắc mắc liên quan đến máy đánh giày bạn vui lòng liên hệ Hotline: 0912 370 282 để được giải đáp và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng