Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khi nào phải sử dụng main công suất

05/11/193

Lưu tin

Giá: 6,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967989479

Thông tin thêm


Cục đẩy công suất chỉ có chức năng khuếch đại tín hiệu âm thanh chính vì vậy công suất của thiết bị này phần lớn lớn hơn amply rất nhiều, truyền tải âm thanh uy lực & hay hơn. Hơn thế nữa, thiết bị này còn sở hữu trang bị chức năng làm giảm bớt đi mức độ méo tiếng của loa, trợ giúp cho các thiết bị âm thanh khi vận hành ở hiệu suất mạnh mẽ được ổn định hơn, làm giảm một số tình trạng cháy loa & các sản phẩm liên quan.
Với chức năng tính năng như trên, cục đẩy công suất phần lớn được lắp đặt trong hệ thống âm thanh có đa dạng loa mức p lớn như bộ dàn âm thanh hội trường, sâu khấu, events… với quy mô & diện tích hoành tráng. Đặc biệt, cục đẩy 4 kênh thường được kết hợp cùng mixer kỹ thuật số để cân chỉnh âm thanh chuyên sâu, mang lại hiệu quả âm thanh mạnh mẽ nhất. Nhưng, giá thành của hệ thống cũng tăng lên so với việc dùng amply.
Với những không gian có diện tích nhỏ nếu bạn sử dụng cục đẩy công suất sẽ dẫn đến vấn đề lãng phí mức p và mức giá. nhưng nếu bạn sở hữu phần lớn tính năng & muốn cân chỉnh âm thanh chất lượng, cho chất lượng âm thanh hoặc hơn thì bộ đôi main công suất & mixer là sự mua đáng được cân nhắc.
Xu thế lắp đặt cục đẩy công suất
Bởi những điểm cộng tuyệt vời mà cục đẩy công suất mang đến, thiết bị này ngày càng được dùng rất nhiều trong những dàn âm thanh. Ngoài việc được lắp đặt trong những sự kiện lớn, karaoke chất lượng, sân khấu hội trường, quán bar hay các hội nghị, hội thảo… mà ngay tại các địa điểm gia đình cũng tích hợp main công suất để mang lại chuyên nghiệp âm thanh hay nhất.
Cũng vì thế mà cục đẩy công suất cũng được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng không giống nhau, gọn nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển, giá cả phải chăng, hợp lí cho người tiêu sử dụng. Song song, nó cũng được thiết kế dễ dàng phối ghép với rất nhiều dòng loa khác nhau, nhờ vậy người tiêu sử dụng có thể tuyệt đối yên tâm sử dụng, & điều chỉnh theo tùy chỉnh của bản thân.
Tại thị trường trong nước thời gian qua, có rất nhiều thương hiệu cục đẩy mức p khác nhau, được người lắp đặt tin tưởng chọn lựa có thể kể đến hai cái tên DB & JD với những thiết bị tiêu biểu như: DB 4800, DB 4850, JD 4600,..... Tất cả các thiết bị trên đều được cung cấp độc quyền chính hãng tại Lạc Việt Audio. Hãy liên hệ theo hotline 0986 534 916 để có các main 4 kênh cao cấp ngay bây giờ. Lạc Việt Audio được biết đến là nhà bán hàng các thương hiệu thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới như jbl. db, toa, yamaha,....

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng