Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khay đựng ốc vít A5, hộp nhựa đựng linh kiện, hộp nhựa đựng kim chỉ trong xưởng may, hộp nhựa đựng c

27/03/1928

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0963393228

Thông tin thêm

Khay nhựa đựng ốc vít A5, hộp nhựa đựng kim chỉ trong xưởng may, kệ dụng cụ xếp tầng


 


Công ty TNHH Phát triển Bluesky chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nhựa công nghiệp, nhựa nguyên sinh cao cấp. Các sản phẩm nhựa của chúng tôi có độ cứng, bền và chịu được lực. Ngoài ra các sản phẩm nhựa bên chúng tôi khá bền màu, bền bỉ với thời gian và rất an toàn với môi trường. Hôm nay chúng tôi hân hạnh giơi thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Khay đựng ốc vít A5, hộp nhựa đựng linh kiện, hộp nhựa đựng kim chỉ trong xưởng may, hộp nhựa đựng các sản phẩm cơ khí trong nhà xưởng, kệ dụng cụ xếp tầng.


 


Sản phẩm Khay đựng ốc vít A5, hộp nhựa đựng linh kiện, hộp nhựa đựng kim chỉ trong xưởng may, hộp nhựa đựng các sản phẩm cơ khí trong nhà xưởng, kệ dụng cụ xếp tầng khá đa năng, đa dụng. Không chỉ trong các nhà máy, xí nghiệp ưa dùng mà sản phẩm còn được sử dụng linh hoạt trong đời sống thường ngày. Khay đựng ốc vít A5, hộp nhựa đựng linh kiện, hộp nhựa đựng kim chỉ trong xưởng may, hộp nhựa đựng các sản phẩm cơ khí trong nhà xưởng, kệ dụng cụ xếp tầng được thiết kế vát đầu nên khá bắt nắt và dễ dàng chứa những vật dụng nhỏ nhất. Bên cạnh đó sả phẩm còn được thiết kế rãnh cài hai bên để móc nối nhiều sản phẩm với nhau. Sản phẩm Khay đựng ốc vít A5, hộp nhựa đựng linh kiện, hộp nhựa đựng kim chỉ trong xưởng may, hộp nhựa đựng các sản phẩm cơ khí trong nhà xưởng, kệ dụng cụ xếp tầng còn có khả năng xếp chồng hoặc có thể sử dụng tắc kê để chống tầng. Việc sử dụng tắc kê giúp tạo thành kệ dụng cụ chắc chắn và tối ưu hóa việc chứa đồ.


*** Thông số kỹ thuật***


-         KT: 200 x 136 x 90 mm


-         Trọng lượng: 128g


-         Nguyên liệu: Nhựa PP


-         Màu sắc: Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Vàng


 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ


Đ.C : số 2, Ngõ 97, Đ.Lý Sơn, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội


Hotline: Ms. Thảo 0963.393.228


Email: phuongthaobluesky@gmail.com


 


 


Khay nhựa đựng linh kiện A5, khay nhựa A5, hộp nhựa A5, hộp nhựa cơ khí, khay linh kiện giá rẻ, khay đựng linh kiện, khay linh kiện điện tử, kệ đựng dụng cụ có tắc kê, khay đựng bu lông ốc vít, khay nhựa đựng linh kiện,

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng