Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khám Phá Đỉnh Núi Lang Biang - Đà Lạt

13/09/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0968480538

Thông tin thêm









Đà Lạt, một cái tên mà đã rất quen thuộc với những vị khách du lịch. Không chỉ nổi tiếng là một thành phố ngàn hoa hay những vẻ đẹp của những đồi thông, vẻ đẹp của những hồ nước êm đềm rồi cả những thác nước hùng vĩ mà nơi đây còn có một nóc nhà của thành phố và hiện nay đã và đang được khách du lịch đến chinh phục khám phá rất đông đó chính là đỉnh núi Lang Biang, nóc nhà của Đà Lạt. Hãy cùng Tour Pro khám phá đỉnh núi đặc biệt này nhé






















Khám Phá Đỉnh Núi Lang Biang - Đà Lạt





















Núi LangBiang được ví như “ Nóc nhà” của thành phố Đà Lạt và là đỉnh núi cao nhất tại Đà Lạt. Lang Biang là hai ngọn núi đó là núi Ông và núi Bà nằm cách thành phố Đà Lạt 12km tọa lạc tại địa phận huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Một điều đặc biệt mà núi này thu hút khách du lịch bởi nó không chỉ đẹp hấp dẫn mà ẩn mình trong đó là chứa đựng một truyền thuyết tình yêu say đắm.Ngày nay, khu du lịch núi LangBiang đã và đang trở thành điêm đến được khách du lịch lựa chọn hàng đầu khi du lịch đến Đà Lạt, không chỉ cảnh đẹp thơ mộng, thời tiết còn rất dễ chịu thư thái mà còn được nghe câu chuyện tình yêu dầy xúc động của K’lang và H’biang.





















LangBiang còn mang đến cho du khách cảm nhận được nhiều điều tuyệt vời khác từ cảnh đẹp kì vĩ không khí mát mẻ, trong lành... nếu chinh phục đỉnh nui Langbiang bạn sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng quả thực là một điều quá nỗi mong đợi mà không hề thất vọng của du khách.






















Khám Phá Đỉnh Núi Lang Biang - Đà Lạt





















Núi Langbiang ngoài để du khách chinh phục đỉnh núi và thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh trù phú này mà đây còn là một điểm phục vụ nhiều loại hình du lịch giải trí cho du khách. Hãy đến với thành phố ngàn hoa để cảm nhận hết tất cả vẻ đẹp của Đà Lạt.









Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng