Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khai giảng khóa luyện đề THPT Quốc gia 2020

04/02/201

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

 Đối với các em học sinh đang luyện thi THPT QG, luyện đề là giai đoạn vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả bài thi THPT QG. Việc bắt tay luyện đề sớm sẽ giúp các em có thêm nhiều lợi thế trước khi chính thức bước vào kỳ thi THPT QG 2020.  



Hiểu được điều này nên Moon.vn cùng các thầy cô khai giảng các khóa Pro A luyện đề THPT Quốc gia 2020 để các em ôn luyện và có sự chuẩn bị tốt nhất cho kì thi quan trọng sắp đến.







Khi tham gia học khóa học luyện đề thi thử THPT Quốc Gia 2020 các em sẽ nhận được: 

- Được làm những đề thi thử chất lượng, có nhiều bài tập hay, mới lạ phù hợp với xu hướng ra đề thi chính thức của BGD năm 2020 do các thầy/cô của Moon.vn trực tiếp ra đề như thầy Đặng Việt Hùng, thầy Nguyễn Anh Tuấn, Thầy Phan Khắc Nghệ, thầy Nguyễn Mạnh Hưởng, cô Trang Anh… 

- Rèn luyện kỹ năng giải toàn bộ các dạng bài sẽ xuất hiện trong đề thi THPT Quốc gia. 

- Thông qua việc luyện đề, giúp các em phát hiện kịp thời những phần kiến thức còn hổng, còn yếu để bổ sung trước khi chính thức bước vào kỳ thi THPT QG 2020. 

- Rèn luyện kỹ năng phân bổ thời gian làm bài. 

- Khóa học giúp các em các học sinh ôn tập và có định hướng các dạng bài hiệu quả và chất lượng. Trong mỗi đề, ngoài việc thầy có lời giải chi tiết, cụ thể và hệ thống cho từng dạng bài tập các thầy cô còn cung cấp cho các em phương pháp để các em tự tin làm tất cả các dạng đề thi do Bộ Giáo dục đưa ra. 

- Rèn luyện tâm lý phòng thi.

Truy cập tại đây để biết thêm chi tiết


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng