Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khai báo tạm trú online để gia hạn visa cho người nước ngoài mới nhất

06/04/204

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904677628

Thông tin thêm

Khai báo tạm trú online hay khai báo tạm trú trực tiếp là một bước không thể thiếu trong thủ tục gia hạn visa cho người nước ngoài tại Việt Nam. Đây là điều kiện bắt buộc để cơ quan quản lý xuất nhập cảnh có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ xin gia hạn visa cho người nước ngoài. Theo đó, cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuât, máy tính và mạng Internet là những công cụ hỗ trợ đắc lực để tiết kiệm thời gian và công sức cho con người, trong đó có cả thủ tục khai báo tạm trú online cho người nước ngoài.


 

1. Những lợi ích của việc khai báo tạm trú online khi gia hạn visa cho người nước ngoài.


 

Không giống ngư trước đây, người nước ngoài có nhu cầu gia hạn visa hoặc chủ cơ sở lưu trú phải mất rất nhiều thời gian, công sức để xin được xác nhận tạm trú cho người nước ngoài tại công an phường. Hiện nay, các đối tượng này có thể tiến hành thủ tục khai báo tạm trú online trực tiếp. tại website điện tử của cơ quan xuất nhập cảnh tỉnh thành phố nơi người nước ngoài tạm trú chỉ bằng một vài thao tác và thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

 

2. Quy trình Khai báo tạm trú online để gia hạn visa cho người nước ngoài.

 

– Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website của Phòng quản lý xuất nhập cảnh tỉnh thành phố nơi người nước ngoài đang tạm trú theo cú pháp sau:.

 

 https://[Tên tỉnh].xuatnhapcanh.gov.vn. 

 

Ví dụ: Cở sở lưu trú ở Hà Nội muốn khai báo tạm trú cho người nước ngoài.thì truy cập:.

 

https://hanoi.xuatnhapcanh.gov.vn

 

– Bước 2: Sau khi tài khoản được tạo thành công, Người khai báo tạm trú  thực hiện đăng nhập. và nhập các thông tin Khai báo tạm trú cho người nước ngoài hoặc lấy dữ liệu từ file có sẵn để chuyển vào hệ thống.

 

– Bước 3: Cơ sở lưu trú đang thực hiện thủ tục Khai báo tạm trú cho người nước ngoài kiểm tra, chỉnh sửa thông tin, lưu dữ liệu:

 

+ Nếu đầy đủ thông tin thì hệ thống tự động tiếp nhận.

 

+ Nếu thông tin chưa đầy đủ thì hệ thống sẽ thông báo và nêu rõ lý do chưa tiếp nhận.

 

– Bước 4: Click chuột vào ô Quay lại trên màn hình và click vào mục quản lý khác để kiểm tra hoặc in kết quả khai báo tạm trú để gia hạn visa cho người nước ngoài.

 


3. Liên hệ:.

Để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc về thủ tục khai báo tạm trú online để gia hạn visa cho người nước ngoài cũng như thủ tục xin Visa, Giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người nước ngoài. Quý khách vui lòng liên hệ:

 0904 677 628 


Nguồn: workpermit.vn

 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng