Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khách sạn Central Luxury Hạ Long

30/09/190

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Ngày nay, du lịch, đi và trải nghiệm đang dần thành một thói quen, một nét văn hóa trong đời sống chúng ta. Trong suốt hành trình trải nghiệm khắp năm châu bốn bể, khắp từ Nam chí Bắc, bạn hãy dừng lại vài ngày ở vịnh Hạ Long, nơi sở hữu Di sản Thiên nhiên Thế giới do UNESCO công nhận với những cảnh đẹp trùng điệp của thiên nhiên, tạo hóa đã may mắn tặng cho dải đất hình chữ S của chúng ta. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết lựa chọn khách sạn nào phù hợp thì hãy cùng Tour Pro tìm hiểu về khách sạn Central Luxury Hạ Long nhé!


Khách sạn Central Luxury Hạ Long


>>>Xem thêm: Giá vé Hồ Núi Cốc


1. Central Luxury Hạ Long Hotel
Central Luxury Hạ Long Hotel tọa lạc tại Tổ 11C, Khu 4A, Đường Hoàng Quốc Việt, P. Hùng Thắng Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Cách Bảo tàng Quảng Ninh 13 km và trung tâm thương mại Halong Marine Plaza 1,5 km. Sân bay gần nhất là Sân bay quốc tế Cát Bi, nằm trong bán kính 66 km từ khách sạn. Khách sạn còn có quán bar, khu vườn, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa/đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


2. Giới thiệu về Central Luxury Hạ Long Hotel
Khách sạn Central Luxury Hạ Long đạt tiêu chuẩn 5 sao, với tổng cộng 219 phòng, tất cả được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Hiện tại, Khách sạn chúng tôi có 02 nhà hàng, 02 Bar coffee, 01 Casino và 03 phòng đa năng được trang bị sân khấu lý tưởng và các thiết bị âm thanh, ánh sáng công nghệ cao với sức chứa từ 20 đến 600 khách. Nhằm phục vụ các chương trình hội nghị, hội thảo cũng như các buổi tiệc chiêu đãi hay tiệc cưới. Với thực đơn đặc biệt, đa dạng và phong phú, cũng như đầu bếp chuyên nghiệp… Khách sạn tự hào đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.


>>>Xem thêm: Giá vé tham quan Tràng An


3. Central Luxury Hạ Long Hotel có gì hấp dẫn?
Đến với Central Luxury Hạ Long, Quý khách sẽ được tận hưởng phút giây thư giãn cùng những người thân và bạn bè tại 12 phòng Spa chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của khách sạn. Bể bơi vô cực kết hợp Bar ngoài trời – Skylight restaurant & Pool bar không chỉ là nơi bạn được thư giãn, hưởng thụ cảm giác thoải mái, tự do khi đắm mình vào làn nước xanh mát mà còn được tận hưởng kiệt tác của lối kiến trúc thông minh, hiện đại. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tận hưởng cảnh đẹp mê hồn của vịnh Hạ Long, ngồi nhâm nhi ly loại thức uống ưa thích, thư giãn và cảm nhận nét đẹp buổi sớm với ánh nắng ban mai, giúp tinh thần hứng khởi, tràn đầy năng lượng bắt đầu một ngày mới. Đặc biệt luôn được đội ngũ nhân viên của chúng tôi phục vụ tận tình, chu đáo, mang đến cho Quý khách các dịch vụ 5 sao quốc tế hạng nhất.


>>>Xem thêm: Giá vé Vinpearl Hà Tĩnh


Bên cạnh đó, Quý khách cũng có thể thoải mái mua sắm những vật dụng hữu ích cho chuyến du lịch hay công tác tại Trung tâm thương mại gần khách sạn, hoặc cùng bạn bè và người thân khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hung vĩ của Vịnh Hạ Long – một kiệt tác nghệ thuật vô giá, một công trình điêu khắc mà tạo hoá ưu ái ban tặng, cùng thưởng thức các món ăn hải sản đặc trưng của vùng miền.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng